Vương Nhất Bác rốt cuộc không từ chối anh, quyết định ăn cơm xong thì dọn qua đó.
Trong biệt thự không có bất cứ đồ dùng cần thiết của cậu, thời gian còn sớm, Tiêu Chiến dự định lúc trở về đi ngang qua trung tâm thương mại rồi mua.
Vương Nhất Bác không có bao nhiêu quần áo mang sang đó, chọn mấy món đẹp mắt.
Bắt đầu từ tối nay, cậu sắp phải bước vào khu vực cá nhân của anh.
Cậu và anh hợp tác trong công việc còn tính là ăn ý, không biết sinh hoạt chung một chỗ sẽ như thế nào.
Lên xe rồi thì đặc biệt yên tĩnh.
Vương Nhất Bác chủ động nói chuyện: "Bác gái trở về chưa ạ?"
"Còn chưa." Tiêu Chiến nói: "Có thể quay về trước một ngày trước ngày nghỉ, ngày mai lại hẹn mẹ em gặp mặt."
Mẹ quyết định nhận công việc thiết kế biệt thự của mẹ Tiêu, sau mấy lần tiếp xúc với mẹ Tiêu, trò chuyện rất được, thẩm mỹ cũng có chút tương tự. Mấy ngày qua mẹ bận bịu thiết kế ban công cho phòng Hồ Cảnh trước, thỉnh thoảng bảo cậu gọi điện thoại cho chồng của Tiêu Chiến, để cho cậu dò hỏi một vài ý tưởng của đối phương.
Mẹ đều biết phong cách cậu thích, cậu đành nói bừa một trận.
Ngày nào cũng nói dối với mẹ, lòng mệt mỏi.
Tiêu Chiến lái xe đi trung tâm thương mại, phải đi mua đồ với cậu.
"Em tự đi." Vương Nhất Bác lo lắng: "Lỡ như bị đồng nghiệp ZW nhìn thấy thì làm thế nào." Ông chủ đi dạo phố với trợ lý ở trong kỳ nghỉ, đủ để nghĩ ra drama cẩu huyết ba mươi tập.
Tiêu Chiến đậu xe xong, chờ cậu đi thang máy, anh cũng xuống xe.
Cậu đi trung tâm thương mại để đi dạo, anh đi ở bên ngoài trung tâm thương mại.
Vương Nhất Bác mới rời khỏi quầy bán đồ, nhận được cuộc gọi của Huy Vũ.
Huy Vũ muốn đi chỗ của cậu: "Chỗ ở của em bây giờ không có cách nào sống được rồi." Không ngờ bị Lam Đại tìm tới cửa, không biết ai chọc anh ấy, chọc đến mức anh suýt muốn ăn cậu ấy, cậu ấy mới tránh né một chút thôi.
"Ca, em đến chỗ anh ở mấy ngày, chị gái 202 mấy ngày nữa là dọn đi rồi."
Vương Nhất Bác: "Được, em có thể sang đó ở lúc nào cũng được. Ngày mai anh phải đi công tác."
"Không phải nói là nghỉ tám ngày sao?"
"Lời nói của ông chủ mà em cũng tin?"
"Cũng đúng."
Rốt cuộc cũng qua loa được Huy Vũ, Vương Nhất Bác đi lên lầu mua đồ mặc ở nhà.
Kỳ nghỉ có hoạt động, hai bộ được giảm mười phần trăm, kiểu dáng trai gái tùy ý phối hợp.
Giá cả vừa phải, cậu mua hai bộ, dự định chờ sau khi quen thuộc thì đưa cho Tiêu Chiến, dù sao thì anh cũng không thiếu đồ mặc ở nhà.
Biệt thự của Tiêu Chiến cậu không tính là xa lạ, đi qua một lần.
Đến mảnh sân, Vương Nhất Bác vừa nghĩ đến: "Dì Lan biết em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Ký Của Tiêu Tổng
Short Storythể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...