Chương 30

302 36 13
                                    

Cậu cho rằng ít nhất trước khi gặp gỡ cậu, kiểu gì Tiêu Chiến cũng từng có kinh nghiệm hẹn hò.

Những thanh xuân tiếc nuối kia, cậu nên làm sao mà đền bù anh đây.

Vương Nhất Bác chống đầu nhìn ngoài cửa xe, cảnh đêm và ánh sáng lung linh tuyệt trần, cậu quên đáp lại anh.

Nếu trong rạp chiếu phim bảy năm trước, lúc ấy anh tìm cậu trò chuyện, sau này sẽ thế nào?

"Sao không nói chuyện?"

Tiêu Chiến phá vỡ sự im lặng.

Vương Nhất Bác quay đầu, suy nghĩ còn ở trong bảy năm trước, phản ứng chậm, trước khi bầu không khí nguội lạnh, đành phải tiếp tục đề tài yêu sớm: "Hồi cấp hai em cũng không yêu sớm."

Nói ra khỏi miệng thì phát giác uổng công vô ích.

Quá khứ của cậu anh đều biết hết, cần gì cậu lại cường điệu nữa.

Một câu nói dư thừa nhàm chán, Tiêu Chiến vẫn đáp lại: "Anh biết."

Vương Nhất Bác cười một cái.

Trong khoang xe một lần nữa an tĩnh.

Bầu không khí cũng không xấu hổ, cậu cũng không cố ý tìm lời nói.

Xe hơi lái qua giao lộ đèn xanh đèn đỏ, Tiêu Chiến đột nhiên hỏi cậu: "Tiểu Bác, em có muốn yêu đương với anh một lần không?"

Cậu đã trong tình trạng đang yêu đương với anh rồi. Có lẽ ở trong mắt anh, cậu là bên bị động kia, từ đầu đến cuối bị anh đẩy về phía trước, anh cho rằng tỉ lệ cậu động tâm không nhiều. Vương Nhất Bác nhìn anh, đáp trả với vẻ xác định: "Dạ."

"Hai tổ hợp con số trong vòng bạn bè của anh, 05.8 mang ý nghĩa gì?" Cậu cũng không đoán được, có nghi ngờ thì trực tiếp hỏi.

"Ý nghĩa là anh đơn phương."

Đơn phương cảm thấy ngày đó yêu nhau rồi.

Lòng Vương Nhất Bác chua xót không dứt: "Vậy hôm nay là ngày kỷ niệm chúng ta yêu nhau. Sau này ngày mười tháng mười hàng năm, em đều muốn đón ngày kỷ niệm, anh không được phép quên."

"Chắc chắc sẽ đón cùng em, không quên được."

Làm sao có thể sẽ quên chứ.

Với anh, hôm nay lại là một ngày thỏa mãn.

Vương Nhất Bác xem ảnh áo cưới trong máy tính bảng trước khi ngủ.

Tiêu Chiến sạc điện cho máy tính bảng, để cho cậu từ từ chọn.

Trung tuần tháng mười phát tiền thưởng, chậm nhất là cuối tháng mười hoặc đầu tháng mười một là có thể sắp xếp thời gian chụp ảnh cưới, không kịp may áo cưới đắt tiền, từ thiết kế đến may, ít nhất phải là bảy tám tháng.

Cửa hàng áo cưới đưa tới tất cả ảnh, trong cửa hàng đều có hàng mẫu, chọn xong kiểu là có thể đi mặc thử.

Tiêu Chiến nói: "Mời nhà thiết kế làm riêng áo cưới hôn lễ cho em, hiện tại đành cố chịu đựng."

Nhãn hàng áo cưới hạng sang nhất, sao là cố chịu đựng được chứ.

"Kiểu có sẵn cũng rất đẹp mắt." Vương Nhất Bác nhìn trúng bốn năm kiểu, cũng chỉ cho Tiêu Chiến xem.

Thư Ký Của Tiêu TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ