Nhật Khánh lo lắng bản thân nhìn nhầm, xác nhận một lần, chiếc nhẫn xác thật đeo ở ngón áp út.
Tiêu Chiến là người như vậy, đeo nhẫn nghĩa là đã xác định hôn nhân, thậm chí có thể đã lấy giấy chứng nhận kết hôn.
Rốt cuộc cũng có kẻ hở lúc nói chuyện công việc, tìm được một cơ hội thích hợp trò chuyện.
Cô ta châm trà thay dượng, lại châm nửa ly cho Tiêu Chiến, tận dụng triệt để: "Vừa nhìn thấy nhẫn của Tiêu Tổng, chúc mừng, chờ uống rượu mừng."
Tiêu Chiến lịch sự trả lời: "Cảm ơn."
Đây là thừa nhận đã có một nửa kia, lại là chuyện tốt gần đến, hẳn sẽ không cách lúc làm hôn lễ quá xa.
Nhật Khánh và Tiêu Chiến không tính là quen thuộc, giao tình không đến mức trực tiếp hỏi vị kia của người ta là ai, Tiêu Chiến và dượng tiếp tục trò chuyện về đối tác, tỏ rõ không muốn nói nhiều về chuyện riêng, lúc này cô ta dừng lại.
Bọn họ trò chuyện được kha khá, Vương Nhất Bác và luật sư từ biệt thự đi ra.
Nhật Khánh khẽ ngẩn ra, không hiểu là tình huống gì.
Cô biết luật sư đi cùng Vương Nhất Bác là luật sư riêng của dượng, trong tay Vương Nhất Bác còn có túi tài liệu, xem ra là xử lý một vài công việc thay Tiêu Chiến.
Luật sư và Hướng Thiên lên tiếng chào hỏi, bèn rời khỏi để bắt tay xử lý công việc chuyển nhượng quyền sở hữu cổ phiếu của công ty Vương Trí.
Tiêu Chiến tùy tay kéo chiếc ghế bên người cho Vương Nhất Bác: "Xong rồi?"
"Ừ. Cũng trao quyền cho luật sư rồi." Vương Nhất Bác ngồi xuống bên cạnh Tiêu Chiến, thăm hỏi Nhật Khánh.
Nhật Khánh nhìn thấy hai người ngồi chung một chỗ, không hiểu sao nhớ đến câu "Nghe nói anh ta cũng đã lấy giấy chứng nhận kết hôn rồi, cậu còn muốn lên chức? Nằm mơ đi!" kia của em họ.
Một cách tự nhiên, cô ta đưa chữ "Anh ta" vào đúng khớp với Tiêu Chiến.
Nếu quả thật như em họ nói, Vương Nhất Bác dụ dỗ rồi ở bên cạnh người chồng đã có vợ, nếu người chồng đã có vợ lại là Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác từ bỏ tự ái và ranh giới cuối cùng, vậy hiểu theo cách này không có gì là khó nữa.
Sức hút của Tiêu Chiến quá lớn, ở cạnh lâu ngày không thể nào không bị anh hấp dẫn.
[ Ngày đó em nói Vương Nhất Bác có lên lên chức hay không, người đàn ông kia là Tiêu Chiến? ] Cô hỏi Nhật Cường.
Nhật Cường đang ở trên máy bay, đáp đất mới trả lời chị họ.
Đã là chập tối, đến thời gian ăn cơm rồi, Hướng Thiên bảo Nhật Khánh ở lại cùng dùng cơm: "Vu Bằng cũng đến, đang ở trên đường đi."
Nhật Khánh không từ chối được, đành phải ở lại.
Cô ta gọi điện thoại cho chồng, nói ăn cơm ở trong nhà dượng, để chồng về nhà sớm ở với con.
"Sao đến nhà bác gái rồi?"
"Bàn về hợp tác của đối tác, Tiêu Chiến cũng ở đây, dượng bảo em đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Ký Của Tiêu Tổng
Historia Cortathể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...