Bắt đầu chương 1
-
《 Sơn Hải Kinh · hải ngoại bắc kinh 》 trung tái: "Cộng Công chi thần rằng tương Liễu thị, chín đầu, lấy thực với chín sơn. Tương liễu chỗ để, xỉu vì trạch khê. Vũ dục sát tương liễu, này huyết tinh, không thể thụ ngũ cốc loại. Vũ xỉu chi, tam nhận tam tự, nãi cho rằng chúng đế chi đài, nhiên tương liễu lực cường, ngược lại, chúng thần không thể cường sát, trấn áp với Côn Luân chi bắc, nhu lợi chi đông. Tương liễu giả, chín đầu người mặt, thân rắn mà thanh. Không dám bắc bắn, sợ Cộng Công chi đài. Đài ở này đông. Đài tứ phương, ngung có một xà, hổ sắc, đầu hướng phương nam.
——————————————————————————————————————————————————————————————————
Ở Cộng Công giận xúc Bất Chu sơn lúc sau, tương liễu cũng bị trấn áp với Côn Luân dưới nền đất thượng vạn năm năm, tuy nói mất đi tự do, nhưng là vô pháp thương tổn nàng nửa phần. Giam cầm chi chú sớm đã lỏng, mau trấn áp không được tương liễu.
Nhưng là này vạn năm tới viễn cổ chúng thần sôi nổi ngã xuống, thế nhưng không dư thừa một người có thể lần nữa trấn áp, tân thần hoảng loạn.
Kỳ chiChúng thần không cần sợ hãi, nếu là không thể trực tiếp lại lần nữa trấn áp, không bằng thuận thế mà làm đem này thả ra.
Chúng thần vừa nghe trực tiếp liền không làm, nguyên bản trấn áp đã cũng đủ làm người đau đầu, hiện tại còn muốn đem nàng thả ra, thả ra không được đem thế gian này họa họa xong rồi. Kiên quyết không đồng ý.
Kỳ chiMạc giận, mạc giận! Thả nghe kỳ chi nhất ngôn, nghe nói này Côn Luân có chí bảo tên là: Côn Luân kính, nhưng chiếu kiếp trước kiếp này, nhưng phán ưu khuyết điểm tội nghiệt. Côn Luân trong gương có 3000 thế giới, đem này lừa nhập tiểu thế giới trung, tiêu hao này thần lực, liền có thể không cần tốn nhiều sức. Chớ nói trấn áp, chính là hoàn toàn tiêu diệt cũng không phải không có không thể a!
Chúng thần hai mặt nhìn nhau, dường như đang thương lượng phương pháp này được không độ.
Lúc này có một cái thần đưa ra nghi ngờ: Này cũng thơ một cái được không phương pháp, nhưng là lại có tệ đoan. Này Côn Luân kính nãi chí bảo, nếu có thể cắt giảm kia tương liễu thần lực còn hảo, nếu là này tâm tính cứng cỏi, đem này 3000 tiểu thế giới kiếp số nhất nhất bài trừ, đến lúc đó thực lực nhất định tăng nhiều, chúng ta liền hiện giờ nàng cũng chưa nắm chắc trấn áp, đến lúc đó nên như thế nào?
Kỳ chiNày thật là một cái cực đại tai hoạ ngầm, nhưng cũng không phải không có giải quyết phương pháp. Chỉ cần ở này chuẩn bị cuối cùng bài trừ Côn Luân kính tiểu thế giới là lúc xem này tu vi, nếu là tu vi đại trướng, nhưng trực tiếp đem Côn Luân kính hủy diệt, bất quá tại đây trong lúc không thể làm người trông coi, y theo tương liễu tu vi nếu là có người trông coi chắc chắn phát hiện.
Chúng thần suy tư một lát, cẩn thận nghĩ kế hoạch hay không có lỗ hổng, nghĩ tới nghĩ lui cũng không có phát hiện. Vì thế cứ như vậy đánh nhịp quyết định.