A Nhược 41 ( hội viên chương )
-
Hoằng lịch từ thanh anh trong viện rời đi sau, kỳ thật mọi người vẫn luôn ở chú ý này hoằng lịch nhất cử nhất động.
Mà hoằng lịch lại không có những người khác tưởng như vậy đi tương liễu sớm chiều viện, mà là lập tức về tới tiền viện trung, ở thư phòng ngẩn ngơ chính là cả ngày.
Như vậy hoằng lịch, làm mọi người đều yên lòng. Ở các nàng xem ra, hoằng lịch phía trước như vậy sủng ái tương liễu bất quá là bởi vì nàng trong bụng hài tử, hiện tại hài tử không có, tự nhiên sủng ái liền không có.
Nhưng thật ra thanh anh kết quả ngoài dự đoán, rốt cuộc nói lớn chính là mưu hại con vua, đều như vậy lại không có đã chịu trừng phạt, vì thế thanh anh lại trở thành mọi người nhằm vào đối tượng.
Ánh trăng chậm rãi bò lên trên không trung, đàn tinh bị áp chế không có quang mang, ánh trăng như nước, chiếu rọi ở trên đường, thế nhưng là như vậy rõ ràng.
Cao hi nguyệt hiện tại mãn tâm mãn nhãn đều là tương liễu, vì thế cầu hoằng lịch làm nàng dọn đến sớm chiều viện.
Hoằng lịch tự nhiên là đáp ứng, hắn hiện tại thật sự sợ hãi tương liễu sẽ xảy ra chuyện, làm cao hi nguyệt đi bồi nàng cũng là một chuyện tốt.
"Triều triều, ngươi còn có ta. Không có việc gì, bất luận thế nào, ta đều ở." Cao hi nguyệt hống tương liễu uống dược lúc sau, gắt gao nắm lấy tương liễu tay, trong ánh mắt tràn đầy chân thành tha thiết.
Tương liễu gợi lên một mạt suy yếu tươi cười, hơi mang theo cố hết sức nâng lên tay, cạo cạo cao hi nguyệt cái mũi, ánh mắt đối thượng cao hi nguyệt ôn nhu như nước.
Cho dù là tại đây loại thời điểm, cao hi nguyệt vẫn là sẽ vì tương liễu sở thuyết phục, hơn nữa lại nhìn thấy tương liễu như vậy bộ dáng lúc sau, đau lòng trung mang theo kiên nghị.
Chờ đến tương mày liễu ánh mắt lộ ra mỏi mệt lúc sau, cao hi nguyệt một sửa phía trước quấn quýt si mê, làm tương liễu hảo hảo nghỉ ngơi.
Cùng lúc đó, ở sớm chiều viện phía đông góc tường ngoại, có một người chắp tay sau lưng ngơ ngác mà đứng.
Hoằng lịch liều mạng áp chế tưởng đi vào xem tướng liễu tâm tình, một tường chi cách, ngăn cách hoằng lịch hết thảy suy nghĩ.
Dưới chân bóng dáng từ dán khẩn dần dần bị kéo trường, mặt trời mới mọc từ phương đông dâng lên, hoằng lịch cả người dính đầy sương sớm, chính là cho dù là như thế này, hắn vẫn là thực đáng tiếc không thể ly tương liễu lại gần một ít.
Vương khâm thấy Vương gia còn đứng ở kia, thật sự là không dám mở miệng, nhưng là mắt thấy lâm triều thế gian mau tới rồi, vẫn là không thể không nhắc nhở hắn
"Vương gia, xe ngựa đã bị hảo........" Vương khâm đem đầu đè thấp, không dám nhìn hoằng lịch liếc mắt một cái.
"Ân......" Hoằng lịch cuối cùng vẫn là không thể không rời đi, đi phía trước thật sâu mà nhìn sớm chiều viện, giống như muốn xuyên thấu qua mặt tường nhìn về phía cái kia thua thiệt người.