Vân chi vũ 11-20

61 3 0
                                    

Vân chi vũ 11

-

Ngắn ngủn mấy năm thời gian, vô phong thực lực được đến cực đại tăng lên, tương liễu ngược lại là hoài nghi này trong đó vị kia A Trúc khả năng đã sớm làm tốt chuẩn bị, có lẽ ở phong nghiêu khống chế hạ lặng yên phát triển ra chính mình thế lực.

Phích Lịch Đường xin giúp đỡ cửa cung nói vô phong muốn tiêu diệt môn, cái này mấu chốt thượng lại giao hảo nhân cũng nên cẩn thận, mắt thấy cung hồng vũ không mắc lừa, giả trang Phích Lịch Đường toàn viên vô phong trực tiếp ngạnh công.

Tứ phương chi võng Tư Đồ hồng, bi húc, Mặc Sĩ ai bị an bài từ chính diện hấp dẫn cửa cung chú ý, mà áo lạnh khách phụ trách còn lại là tàn sát sạch sẽ cửa cung huyết mạch.

Trăng rằm song đao gắt gao nắm ở lòng bàn tay, bốn cung chủ mạch đều không ở, xem ra là bị ẩn nấp rồi.

Đừng có gấp, đều sẽ chết.

Bị âm thầm bồi dưỡng ngần ấy năm, giết người đều giết không thoải mái, bảo bối đao đều phải rỉ sắt, hôm nay nhất định phải hảo hảo khen thưởng bảo bối đao phao một cái huyết tắm.

Ngẫm lại đều hưng phấn, cao ngạo cửa cung người chết phía trước kêu rên, cầu cứu ánh mắt, không được không thể lại tưởng đi xuống, thật là tứ chi đều bắt đầu hưng phấn run rẩy.

Tương liễu cùng cung thượng giác canh giữ ở sau núi nhất định phải đi qua chi trên đường, thấy một cái mang theo nón cói nam nhân điên điên khùng khùng quơ chân múa tay, trong ánh mắt điên cuồng khát cầu liếm láp này trăng rằm mũi đao máu tươi.

Bởi vì cửa cung độ cao cảnh giới, thực lực nhỏ yếu thị nữ cùng thị vệ đều đã bị hạ lệnh trốn đi, chính là kẻ giết người vẫn là có thể tìm được người giết chết. Đáng tiếc chính là không đủ quật cường, một chút đều không có đại nhân vật kiêu ngạo, tiếng khóc đều không đủ êm tai.

Cung thượng giác có thể mới được đến người nam nhân này chính là vô phong người, xem ra đã giết không ít cửa cung người.

"Hắn, không thể tha thứ." Cung thượng giác cắn chặt răng bài trừ mấy chữ này, hắn cũng không dám tưởng tượng nếu là không có đại trưởng lão trước tiên thông tri cửa cung sẽ gặp bao lớn thương tổn.

Còn non nớt cung thượng giác dưỡng khí công phu không tới nhà tự nhiên đã bị phát hiện.

"Nha! Khách nhân tới như thế nào đều không có tiếp khách a!" Liếm liếm bên môi máu tươi áo lạnh khách không lắm để ý.

Nếu không phải tương liễu ngăn đón cung thượng giác đã sớm xông lên đi.

"Khách nhân, nhưng mang theo lễ vật a!"

Đối ăn ảnh liễu lười biếng ánh mắt, áo lạnh khách ý cười thu liễm, người này nếu là không có xuất hiện căn bản không có cảm nhận được hơi thở, áo lạnh khách khóe miệng trừu động "Không biết nghĩ muốn cái gì lễ vật? Cửa cung người đầu vẫn là tứ chi?"

"Tìm chết!" Cung thượng giác rút ra trường đao công đi lên, tương liễu không cản, người này nói chuyện thật là không xuôi tai, là nên đánh đánh.

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ