A Nhược 31
-
Tương liễu mang thai chuyện này cùng gió bão thổi quét toàn bộ Bảo thân vương phủ dường như, làm mọi người đều nổ tung nồi.
Nguyên bản tương liễu không có hài tử đại gia phân cao thấp đều ở nơi tối tăm, hiện tại tương liễu có hài tử liền không giống nhau, có hài tử lại có sủng, huống chi Bảo thân vương trong phủ không có hiện nay không có nhiều ít hài tử, càng có vẻ đứa nhỏ này trân quý.
Trong lúc nhất thời, sớm chiều trong viện xuất hiện rất nhiều không nên xuất hiện đồ vật, nhưng là đều bị sớm chiều viện người nhất nhất chắn xuống dưới. Rốt cuộc thời điểm còn chưa tới không phải, diễn vẫn là muốn xướng đi xuống.
Hoằng lịch khả năng cũng là biết nội trạch nữ tử thủ đoạn, vì thế đem chính mình tín nhiệm ma ma phái cho tương liễu. Càng là đem chính mình đang âm thầm nhân thủ điều vào triều tịch viện, sớm chiều viện bị vây quanh cùng thùng sắt giống nhau.
Mặt khác nữ nhân đều không khỏi ghen ghét hoằng lịch đối tương liễu như vậy chói lọi giữ gìn.
Nhưng là kim ngọc nghiên cùng phú sát. Lang hoa cùng với thanh anh đều không có động tĩnh gì.
Kim ngọc nghiên cùng phú sát. Lang hoa làm phía sau màn độc thủ tự nhiên là bình tĩnh, nhưng là thanh anh lại như thế nào ' thiện lương ' cũng sẽ không như vậy như là chuyện gì đều không có.
Thanh anh ở chính mình trong viện nghe người khác nói hoằng lịch đối đãi tương liễu như thế nào như thế nào hảo, trong ánh mắt mang theo phức tạp. Không khỏi nhớ tới hai ngày có một người tỳ nữ tìm tới chính mình, nói là mang đến cô mẫu tin tức.
Cùng kia bổn thanh anh còn không thế nào tin, nhưng là tới người lấy ra Ô Lạp Na Lạp tín vật, cũng liền tạm thời tin.
Cùng với nói tin tín vật, không bằng nói là tin tưởng nàng mang đến tin tức.
Tác xước luân. Triều triều giả dựng!
Chuyện này sự tình quan trọng đại, cũng không hảo dễ dàng tin tưởng, nhưng là chờ thanh anh phái người hỏi thăm sớm chiều viện sự tình thời điểm, liền nghe nói đang mang thai phía trước tương liễu tỳ nữ không ngừng một lần ra phủ đi y quán.
Này Bảo thân vương trong phủ là có phủ y, vì sao còn muốn ra phủ tìm kiếm y quán, này không phải làm điều thừa sao?
Trải qua chuyện này, thanh anh cũng liền đem chuyện này tin thất thất bát bát.
Vốn dĩ nghĩ lập tức đi tìm hoằng lịch thuyết minh, nhưng là còn không có ra bản thân viện môn khẩu liền dừng bước.
Rất nhiều sự tình thoáng hiện ở trong đầu, đem thanh anh kéo lấy.
Thanh anh nghĩ đến hoằng lịch cho dù là đi tới chính mình trong viện, vẫn là thường thường đem tương liễu treo ở bên miệng.
Ở dùng bữa khi nhìn đầy bàn mới, đột nhiên toát ra một câu, món này triều triều không yêu ăn.
Đang xem thư khi, thanh anh đang ở hưởng thụ chính mình cùng tình lang một chỗ thời gian, hoằng lịch đột nhiên liền tới rồi một câu, nếu là triều triều kia cô gái căn bản là tĩnh không xuống dưới.