Vạn nhân mê thúc phụ 21
-
"Nữ công tử, bọn họ cũng thật quá đáng, rõ ràng nữ công tử đã thoái nhượng còn muốn như vậy hùng hổ doạ người!"
Đài sen bưng hộp đồ ăn khó chịu nói.
Chủ tớ hai tới rồi ở nông thôn thôn trang đã có hơn nửa tháng, Trình gia chủ gia bên kia vẫn là không có người tới báo cho phải đi về. Này không phải thành tâm muốn chính mình nữ công tử háo ở nông thôn sao? Chính là ỷ vào công gia không ở, cho nên mới như vậy càn rỡ!
"Hảo, đài sen, này ở nông thôn cũng đĩnh hảo ngoạn." Trình thiếu thương lại cũng không như thế nào cảm thấy bị người nhẹ đãi, rốt cuộc nàng rất rõ ràng cát tuệ cá tính, không phái người ma xoa chính mình đều không tồi.
Bất quá ở nông thôn là thật sự đĩnh hảo ngoạn, tuy rằng không bằng đô thành phồn hoa cẩm tú, nhưng là cũng không mất một phen thú vui thôn dã. Trình thiếu thương chính mình nhưng thật ra, mừng được thanh nhàn.
Biết đài sen là vì chính mình minh bất bình, nhưng là ở thôn trang thượng chính mình cái gì đều có thể làm, hảo quá ở Trình gia bị cát tuệ trong tối ngoài sáng chèn ép.
"Hảo đi, bất quá chờ đến công gia trở về, đài sen định là muốn báo cáo công gia cấp nữ công tử chủ trì công đạo!" Đài sen thấy nhà mình nữ công tử đều nói như vậy, cũng không có đang nói cái gì.
Này chủ tớ hai khả năng đều đã quên lúc ấy trình hoài sinh lời nói. Trình hoài sinh nhưng nói cho các nàng hai không lâu lúc sau trình thủy vợ chồng liền phải đã trở lại, hay là là căn bản không có nghĩ tới cùng trình thủy hai vợ chồng tố khổ.
Tuy rằng trình thiếu thương ở nông thôn mừng rỡ tự tại, nhưng là cư trú điều kiện thật sự là chẳng ra gì, vì thế không bao lâu liền nhiễm phong hàn.
Phong hàn một chuyện liền vừa lúc cho cát tuệ lý do không cho trình thiếu thương hội Trình gia.
Trời biết, Đổng thị đã nói cát tuệ rất nhiều lần, liền tính là muốn cho trình thiếu thương về Trình gia, phía trước đều bị cát tuệ nửa mềm không ngạnh cấp cự tuyệt, Đổng thị đã có một ít sinh khí, mà cát tuệ cũng sắp đỉnh không được Đổng thị tạo áp lực.
Rốt cuộc thời đại này hiếu đạo lớn hơn thiên, cát tuệ cũng không hảo trắng trợn táo bạo phản đối Đổng thị nói.
Ai ngờ ngủ gà ngủ gật đã bị người tặng gối đầu, trình thiếu thương thế nào cũng phải phong hàn thật là tới kịp thời, hiện tại ai đều đừng nghĩ đem nàng tiếp trở về.
Rốt cuộc người bị bệnh tốt nhất là thiếu di động, miễn cho bị xóc nảy chi khổ.
Đổng thị nghe thấy cái này tin tức lúc sau, đã bị cát tuệ cấp hù dọa, tạm thời không có cùng cát tuệ nháo lên.
Nhưng ai biết không đợi cát tuệ khoe khoang hai ba ngày, liền nghe nói trình thủy phải về tới.
Này nhưng như thế nào cho phải! Nhân gia thân sinh cha mẹ phải về tới, định là muốn gặp đến trình thiếu thương, chính là hiện tại bị ném tới rồi ở nông thôn, người sáng suốt đều biết là chính mình bạc đãi.