Vân chi vũ 1-10

232 6 0
                                    

Vân chi vũ 1 ( quý sẽ càng )

-

Tương liễu vừa tỉnh tới chính là cãi cọ ồn ào đám người ở chuyển nhà, thừa dịp bóng đêm ai cũng thấy không rõ lắm ai là ai.

"Mau mau! Đem đồ vật dọn xong lúc sau liền thiêu phong cung......" Một cái trung niên nữ nhân thanh âm theo tin đồn tới rồi tương liễu lỗ tai, huỷ hoại gia viên giống như là ăn cơm uống nước giống nhau đơn giản.

Lạnh buốt phong tùy ý chui vào tương liễu to rộng trong quần áo, trên mặt treo hưng phấn phong cung nhân không ai sẽ đem ánh mắt đặt ở giấu ở chỗ tối tiểu hài tử trên người.

Phong cung, tương lai cửa cung không hề tồn tại một chỗ, nguyên lai chính là ở hôm nay bị thân thủ hủy diệt sao?

Tương liễu thân thể này là phong cung người thừa kế phong cung công tử, đáng tiếc có được cái này thân phận cũng không có cái gì dùng, bị đoạt quyền phong công tử liền bình thường môn nhân đều so ra kém, tương lai Thanh Phong Phái hiện giờ sắp bị động diệt vong phong cung.

Rất nhiều cây đuốc bị cử ở giữa không trung, lay động ánh lửa chiếu vào mỗi một cái phong cung nhân trên mặt, không có sai biệt điên cuồng cùng hưng phấn, không giống như là phải thân thủ tiêu hủy chính mình gia đảo như là được như ước nguyện chờ mong.

Có chút người trên mặt thân thể dị biến ngay cả đêm tối cũng che đậy không được, khi thì xuất hiện khi thì bị che giấu vặn vẹo mặt có vẻ càng thêm đáng sợ.

Dị nhân.

Tương liễu thấy bọn họ trong đầu tự động liền xuất hiện tới này hai chữ. Này muốn từ cửa cung sáng lập chi sơ một bí mật nói lên, ngày nọ cửa cung tổ tiên được đến một kiện bí bảo, danh gọi vô lượng lưu hỏa, được đến cái này bí bảo làm cửa cung không cần tốn nhiều sức được đến giang hồ chí tôn địa vị.

Cái gọi là thiên hạ không có miễn phí cơm trưa, ngay lúc đó may mắn kỳ thật là vận mệnh sớm đã đang âm thầm tiêu hảo giá cả. Theo cửa cung đối với vô lượng lưu hỏa từ từ nghiên cứu mà xuống, ngoài ý muốn phát sinh.

Sở hữu tham dự nghiên cứu người hoặc nhiều hoặc ít đã xảy ra dị biến, ngay cả cửa cung chiếm cứ cũ trần sơn cốc cũng bắt đầu tràn ngập khói độc, mỗi ngày đều có người vô cớ tử vong, chết người nhiều mọi người mới bắt đầu kiêng kị, rồi sau đó là vô tận khủng hoảng.

Cửa cung ngay lúc đó người cầm quyền lâm thời kêu đình muốn phong ấn vô lượng lưu hỏa.

Đa số người đều tán thành, cố tình phong cung kiên trì muốn nghiên cứu đi xuống, phong cung đã không có lựa chọn, bọn họ là nghiên cứu chủ lực, lúc trước vì tranh đoạt vô lượng lưu hỏa nghiên cứu đã trả giá đủ nhiều, thậm chí hiện tại càng nhiều phong cung nhân thân thể bắt đầu thối rữa, thần trí bị ảnh hưởng.

Kêu đình? Không có khả năng!

Tương liễu thân thể này bởi vì quá tiểu bị ám mà đoạt quyền cũng không biết, tất cả mọi người nghe lệnh với phong nghiêu cũng chính là nữ nhân kia, nàng thậm chí không phải phong cung huyết mạch, chỉ là ủng hộ phong cung nhân tham dự nghiên cứu lúc sau liền một phát không thể vãn hồi đoạt được quyền lực.

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ