Ngọc đàn 21-30 (Hết)

62 4 0
                                    

( Không có chương 21 )

-

Ngọc đàn 22

-

Từ hai người phát quan hệ càng tiến thêm một bước lúc sau ngự tiền người đều cảm giác vạn tuế gia cùng phụng trà nữ quan có một loại không giống bình thường bộ dáng.

Bao gồm nhưng không giới hạn trong:

"Hôm nay cái này trà không phải ngươi phao?" Huyền diệp nghiêng đầu nhìn tương liễu.

"Là, hôm nay cái trên người có chút không có sức lực nhi mới làm Nhược Hi cùng ngọc đàn thay pha trà, vạn tuế gia thứ tội!" Tương liễu lượn lờ hướng tới huyền diệp đã bái bái.

Huyền diệp có chút ngượng ngùng sờ sờ cái mũi, về thân mình không có sức lực nhi chuyện này huyền diệp là có chút lên tiếng quyền.

"Khụ khụ, nếu như vậy, vậy làm Nhược Hi các nàng thay pha trà mấy ngày, tuy rằng không giống ngươi phao như vậy hảo, cũng miễn cưỡng là có thể nhập khẩu. Ngươi, mấy ngày nay hảo hảo nghỉ ngơi." Huyền diệp sáng suốt dẫm một phủng một.

Lại qua mấy ngày ——

"Lương chín công ngươi nhìn xem trẫm nhưng có cái gì bất đồng?" Huyền diệp mạc danh đứng thẳng thân mình.

Làm huyền diệp ha ha hạt châu, lương chín công không nói hoàn toàn có thể suy đoán huyền diệp tâm lý cũng có thể đoán được sáu phần. Nhìn Hoàng Thượng mấy ngày nay giống như là trứ ma dường như lương chín công biết là bởi vì ngọc đàn nguyên nhân.

"Nô tài nhưng thật ra không biết vì cái gì tổng cảm thấy vạn tuế gia mấy ngày nay nét mặt toả sáng không ít! Càng thêm tinh thần!" Ngàn xuyên vạn xuyên mông ngựa không mặc, tóm lại khen hắn là được rồi!

"Sách, xem ra ngươi ánh mắt không phải thực hảo a!" Tuy rằng huyền diệp thực vui vẻ, nhưng là thực rõ ràng lương chín công cũng không có khen đến chỗ quan trọng thượng.

Huyền diệp tới lui bên hông uyên ương túi tiền, thực bình thường, cũng thực không bình thường.

Lương chín công hiển nhiên là chú ý tới.

"Nha! Nhưng thật ra nô tài nhìn lầm, cái này túi tiền cùng vạn tuế gia xứng đôi thực! Vừa thấy liền biết thêu túi tiền người là cỡ nào thích vạn tuế gia."

Nhìn huyền diệp tự đắc bộ dáng, lương chín công biết chính mình đoán đúng rồi, cái này túi tiền là ngọc đàn làm.

"Cũng liền như vậy đi, bất quá ngươi nói đảo không tồi, nàng khẳng định trong lòng có trẫm. Trẫm nhìn cảm thấy bộ dáng không tồi cũng liền miễn cưỡng mang lên đi! Đỡ phải nàng thương tâm."

Ai da uy, ta vạn tuế gia, ngài muốn hay không trước đem ngài khóe miệng thượng cười cấp gục xuống dưới nói như thế nữa?

...........

Rất nhiều sự tình nhiều đếm không xuể.

Càng vì trực quan chính là chư vị các a ca, mặc kệ gần nhất mấy ngày bẩm báo sự tình gì đều không có thấy Hoàng A Mã tức giận, thật là làm người kỳ quái. Đa tâm mắt tử người đã bắt đầu hỏi thăm. Tỷ như bát gia.

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ