Ta nhân gian pháo hoa 41-45 (Hết)

56 4 0
                                    

Ta nhân gian pháo hoa 41

-

Phanh.

Tương liễu lập tức đem Mạnh yến thần để ở cửa phòng thượng, phủng khuôn mặt tuấn tú, liền ở Mạnh yến thần thất thần thời điểm tương liễu nhanh chóng tướng môn cấp khóa trái.

"Không phải nói đến tham quan ta phòng sao?" Mạnh yến thần đều cảm thấy chính mình gây mất hứng, nhưng là tương liễu có bị Mạnh yến thần thiên chân cấp đáng yêu đến.

Nặng nề cười cười "Phải không? Chẳng lẽ ta nói không phải đến phòng tham quan ngươi sao?"

Tham quan cái này từ ở chỗ này dùng liền rất linh tính, mấy chữ này như là bị tương liễu hàm ở trong miệng có chút ái muội mơ hồ.

Mạnh yến thần yết hầu gian nan giật giật, cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại "Không cần đem nói như vậy....."

"Như vậy cái gì?"

Tương liễu hỏi lại.

"Thân thân muốn hay không."

"........."

Mạnh yến thần còn có thể làm sao bây giờ, căn bản chống cự không được trong lòng đối Thẩm trầm dán dán khát vọng, hơi hơi nghiêng đầu lộ ra lăn lộn hầu kết, thấp thấp ừ một tiếng.

Tương liễu có chút buồn cười, người này như vậy có thể như vậy thẹn thùng?

Nhón chân hôn lên Mạnh yến thần, ướt át đầu lưỡi giao triền khởi vũ, làm như triền miên điệp, cánh môi lẫn nhau bao trùm hơi thở trao đổi đã phân không rõ ai là ai.

Tương liễu vòng lấy Mạnh yến thần cổ, Mạnh yến thần gắt gao ôm tương liễu vòng eo, bàn tay to bóp eo nhỏ, bị động thừa nhận ái nhân cho chính mình mang đến vui thích. Hô hấp trao đổi chi gian dần dần thô nặng, giống như là trong chảo dầu rơi vào giọt nước tức khắc vẩy ra.

Mấy ngày này Mạnh yến thần cùng tương liễu ngốc tại cùng nhau tự nhiên là không cần thời thời khắc khắc xuyên chính trang, nhưng là Mạnh yến thần phát hiện mỗi khi chính mình xuyên tây trang loại này tương đối chính thức trang phục, Thẩm trầm tổng hội không tự giác trước mắt sáng ngời, thậm chí càng thêm....... Nhiệt tình. Khụ khụ.

Hôm nay quyết định mang Thẩm trầm đến Mạnh gia chính thức giới thiệu cho cha mẹ, cho nên Mạnh yến thần xuyên chính là thoả đáng chính trang.

Cho nên, không có gì bất ngờ xảy ra, lại lại lại chọc trúng tương liễu tính phích.

Ái nhân chi gian sự tình, như thế nào có thể tính chơi tâm cơ đâu?

Chỉnh chỉnh tề tề khấu đến đỉnh quả nhiên cúc áo bị tương liễu lập tức kéo xuống, tơ vàng mắt kính lại bị Mạnh yến thần chính mình ném tới một bên.

Tơ vàng mắt kính: ( giả cười ) ngươi cũng biết là lại một lần a! Phóng hảo sẽ chết sao!

Trong hoa viên quản gia đang ở đâu vào đấy phân phó người làm vườn tu bổ hoa cỏ, thanh âm bị cách âm cửa sổ ngăn cản đến thất thất bát bát, nhưng là vẫn là có chút loáng thoáng thanh âm truyền tiến, nhắm chặt bức màn che khuất rất tốt ánh nắng, tối tăm phòng là độc thuộc về hai người cấm địa, thị giác hạ thấp tương ứng chính là thính giác đề cao kích thích này đối phong bế phòng người yêu.

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ