A Nhược 1-10

176 5 0
                                    

A Nhược 1

-

Một gian bình dân trong phòng, một vị phụ nhân đang ở sinh nở.

"Phu nhân dùng sức a, hài tử thấy đầu!"

"A!" Phụ nhân thống khổ hô một tiếng, hài tử cất tiếng khóc chào đời. Sinh ra là lúc đúng là ánh sáng mặt trời sơ thăng, làm tác xước luân gia lão gia thập phần cao hứng.

Vì này đặt tên vì tác xước luân. Triều triều, này nguyên nhân chính là bởi vì sinh ra ở ánh sáng mặt trời khoảnh khắc, nhũ danh A Nhược, nhược —— trúc diệp một loại. Đoán mệnh nói triều triều mệnh quý, đến áp một áp.

Tác xước luân gia tộc tam đại đều là dương thịnh âm suy, tác xước luân. Quế đạc gần 30 tuổi mới được như vậy một cái khuê nữ, đương nhiên là vui vẻ.

Mà tương liễu đúng là bám vào người với này mới sinh ra nữ hài trên người.

Tương liễuTiểu ngư, thân thể này nguyện vọng là cái gì?

Côn Luân kính khí linhTác xước luân. A Nhược, cả đời tâm cao ngất, muốn leo lên quyền quý, nhưng là chưa từng có người coi trọng quá nàng, nàng tưởng trở thành thế gian này tôn quý nhất nữ tử, tưởng cả đời đều bị người khác phủng ở lòng bàn tay.

Tương liễu nhìn lại thân thể này cả đời.

Kỳ thật nói thật, tiểu cô nương có dã tâm không phải cái gì chuyện xấu, trên thế giới này bất luận cái gì một kiện vĩ đại sự tình lúc ban đầu lúc ban đầu đều là dã tâm dựng lên.

Nhưng là thực đáng tiếc chính là người này không đủ thông minh, tục ngữ nói chỉ có xuẩn nữ nhân mới có thể đối phó nữ nhân, thông minh nữ nhân từ trước đến nay dùng nam nhân đối phó nữ nhân.

Nguyên bản quế đạc là tưởng đầu nhập vào Ô Lạp Na Lạp thị nhất tộc, chính là tác xước luân thị dù sao cũng là bao con nhộng, một khi đầu phục Ô Lạp Na Lạp thị như vậy chính là nhân gia gia dưỡng nô tài. Nghe nói Ô Lạp Na Lạp thị trong phủ bốn năm trước sinh ra đích nữ, đến lúc đó nhà mình nữ nhi không lâu trở thành những người khác nắm ở trong tay nô tài sao?

Nghĩ đến chính mình kiều kiều mềm mại nữ nhi, quế đạc còn ở do dự có đi hay không Ô Lạp Na Lạp trong phủ đệ thượng đầu danh trạng.

Kỳ thật tác xước luân thị cũng không phải không có ở trong triều đại thần, quế đạc đường ca là chính tứ phẩm Hồng Lư Tự khanh, nhưng là này trước sau là bao con nhộng, nếu là có thể cùng Mãn Châu quý tộc dính líu thượng quan hệ, mới có thể bị người xem trọng liếc mắt một cái.

Bằng không chính là chính tứ phẩm chức quan, vẫn là bao con nhộng thân phận, ở kinh thành tùy tiện tìm đều so quế đạc đường ca chức quan cao.

Liền tính là chức quan không cao, nhưng là nhân gia thân phận tôn sùng, cũng là bao con nhộng so ra kém.

Đang ở quế đạc giãy giụa là lúc, nghe được nhà mình kiều kiều khuê nữ thanh âm.

Cuối cùng quế đạc vẫn là quyết định đến cậy nhờ nhà mình đường ca. Chờ đến nhìn thấy đường ca lúc sau quế đạc rất là may mắn không có đi Ô Lạp Na Lạp phủ.

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ