Vân chi vũ 31-40

37 2 0
                                    

Vân chi vũ 31

-

Cũ trần sơn cốc thượng nguyên tết hoa đăng là giống nhau náo nhiệt, mỗi người đều mặc vào mỹ lệ nhất phục sức tới cùng đoàn tụ, dáng vẻ các dạng hoa đăng bị treo lên tới, rộn ràng nhốn nháo rao hàng, pháo hoa khí mười phần.

Chỉ có cung tử vũ có chút dồn dập bất an, tuy nói hắn người này là thực thương hoa tiếc ngọc, nhưng là này vẫn là lần đầu tiên cùng trừ bỏ mẫu thân cùng tím thương tỷ tỷ ở ngoài nữ tử lần đầu tiên như vậy thân mật.

Đôi mắt nhìn về phía vân vì sam cô nương kéo chính mình cánh tay, nhịn nhẫn vẫn là không nhịn xuống đã mở miệng "Vân vì sam cô nương, có thể hay không không tay trong tay?"

Vân vì sam nghiêng nghiêng đầu có chút khó hiểu, này không phải cửa cung giao cho chính mình nhiệm vụ sao?

"Vì sao? Đại trưởng lão không phải nói làm chúng ta làm bộ thân mật một ít sao? Như vậy còn có thể đã lừa gạt vô phong liên lạc người."

Làm một cái vô phong thích khách, vân vì sam sớm đã thành thói quen ở nhiệm vụ trung hy sinh chính mình, thân mật một ít thôi, ở vô phong càng quá mức lại không phải chưa từng có.

Liền tính là làm chính mình cởi hết nằm ở người khác dưới thân vân vì sam đôi mắt đều không mang theo chớp một chút, không chỉ là nàng, mà là sở hữu vô phong người.

"Nói là như thế này nói lạp, chính là ta không muốn ngươi không muốn đại trưởng lão khẳng định cũng sẽ không bỏ được ta hy sinh chính mình a!"

Cung tử vũ nhìn ra được tới vân vì sam minh bạch chính mình ý tứ càng đối chính mình không có gì thích cảm tình, trong lòng có chút đau lòng cái này bị vô phong bồi dưỡng vì thuần túy công cụ cô nương, nhưng là ngươi nếu là nói bởi vì đáng thương là có thể đủ đáp ứng dán dán là không có khả năng.

"Ai nha, dù sao chỉ cần dựa vào gần một ít là được đi, cũng không nhất định cần phải có tứ chi tiếp xúc."

Nhìn ra được cung tử vũ mâu thuẫn, vân vì sam cũng không có nói thêm cái gì, chấp hành mệnh lệnh là khắc vào trong xương cốt.

Đoàn người làm bộ du ngoạn cho vân vì sam chắp đầu cơ hội.

Tới người là hàn quạ, nhưng là người này vân vì sam không có gặp qua.

"Hoàn thành không tồi, quả nhiên là, anh hùng khó qua ải mỹ nhân a!" Khóe môi gợi lên tràn ngập khinh thường cùng tà khí, tùy tay ném cho vân vì sam nửa tháng giải dược, giống như là bố thí cấp ven đường xem đến thuận mắt cẩu.

Vân vì sam không để ý đến hàn quạ nói "Ta có trọng đại tình báo."

Hàn quạ nhướng mày, bên phải đoạn mi cho người ta một loại ngang ngược thả tàn sát bừa bãi cảm giác "Nói."

"Ngươi còn chưa đủ tư cách biết."

Vân vì sam trầm tĩnh hộc ra mấy chữ.

Hàn quạ bị khí cười, kẻ hèn một cái si, ai cho nàng như vậy dũng khí gọi nhịp.

Bất quá cũng may vân vì sam cũng không phải thật sự muốn chọc giận hàn quạ "Chuyện này ít nhất yêu cầu 500 người, ngươi có thể điều động sao? Không phải ta khinh thường ngươi, hàn quạ giống như không có như vậy đại quyền hạn đi."

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ