Vạn nhân mê thúc phụ 41
-
"Tê ——"
Vạn um tùm hít ngược một hơi khí lạnh, không dám tin tưởng xoa xoa đôi mắt, ở xác nhận chính mình không có nhìn lầm lúc sau hâm mộ nhìn trình thiếu thương, vì thế âm thầm chọc chọc trình thiếu thương tay
"Thiếu thương, đây là ngươi cái kia a ông? Vậy ngươi cái này a ông cũng quá....... Cái gì điểm." Vạn um tùm cảm thán nói.
Cũng không phải là, chưa thấy được đang ngồi chư vị liền tròng mắt đều sẽ không xoay?
Trình thiếu thương có chút kiêu ngạo, đây là chính mình a ông, trình thiếu thương nhiều ít có điểm muốn khoe ra ý tứ, làm cho những người đó biết, không phải người nào đều là có thể nói.
Trình hoài sinh bị nữ nhi thình lình xảy ra thắng bại dục lộng cười, lúc ấy đài sen tới tìm chính mình thời điểm còn tưởng rằng là đã xảy ra sự tình gì. Chính là ai kêu là chính mình nữ nhi, vẫn là chính mình sủng đi, lúc này mới có trình hoài sinh lúc này đây lộ diện.
Dụ xương quận chúa bị trình hoài sinh làm cho năm mê ba đạo, mê mê hoặc hoặc nhận lấy lễ vật lúc sau nhỏ giọng nói một tiếng tạ liền cái gì đều cũng không nói ra được.
Từ đây, kinh thành người đều biết vị kia bị phong Trấn Quốc công trình hoài sinh là cái thần nhân khuôn mặt.
Trình hoài sinh cũng biết nam nữ đại phòng, đưa xong lễ vật liền rời đi.
Trong đám người, một bóng hình si ngốc mà nhìn trình hoài sinh rời đi thân ảnh, thần sắc phức tạp. Lặng yên bàn tay nắm chặt, nhìn chằm chằm trình hoài sinh rời khỏi sau liền dùng oán trách ánh mắt nhìn trình thiếu thương.
Nếu là trình thiếu thương có thể thấy, liền có thể biết được người nọ là thượng nguyên tết hoa đăng ở lâu nghiêu bên cạnh vị hôn thê —— gì chiêu quân.
Lúc sau đối trình thiếu thương làm khó dễ gì đó đều không có, tưởng tượng đến trình hoài sinh như vậy khuôn mặt, căn bản là đối trình thiếu thương không có gì địch ý thậm chí còn có không ít khuê tú tỏ vẻ có thể làm Trấn Quốc công phu nhân.
Thật cũng không phải thèm nam sắc, chỉ là cảm thấy trình thiếu thương hảo ở chung, muốn cùng nàng quan hệ càng tiến thêm một bước. Đối, không sai chính là như vậy.
Trình thiếu thương thật vất vả từ các vị son phấn trung chạy thoát ra tới, đi vào liền hành lang trung khoan khoái khoan khoái. Ai từng muốn tránh xa như vậy vẫn là sẽ gặp được sự tình.
"Từ từ ta!"
Lâu nghiêu theo sát gì chiêu quân, sắc mặt mang theo vội vàng, nhưng là gì chiêu quân lại rõ ràng có chút không kiên nhẫn.
Hai người rõ ràng là náo loạn mâu thuẫn, đang muốn muốn né tránh, liền thấy cây cột phía dưới Viên thận, Viên thận hướng tới trình thiếu thương nhún vai, trình thiếu thương sửng sốt, liền chưa kịp né tránh.
Gì chiêu quân nhìn đến trình thiếu thương cũng là sửng sốt, không nghĩ tới tại đây loại hẻo lánh địa phương cũng có thể gặp được, lập tức đó là tức giận lên.