Ta nhân gian pháo hoa 31-40

44 4 0
                                    

Ta nhân gian pháo hoa 31 ( nguyệt sẽ càng )

-

Mạnh yến thần cảm nhận được Thẩm trầm mỹ lệ túi da hạ kia một tia điên cuồng.

Biết rõ nàng là ở nhục nhã chính mình, nàng đây là ở đánh cuộc chính mình sẽ không vâng theo, bởi vì nàng biết đã chịu tốt đẹp giáo dưỡng Mạnh yến thần là sẽ không trần trụi đứng ở nàng trước mặt.

Nàng đang ép Mạnh yến thần xoay người rời đi, buộc hắn chặt đứt nàng cùng hắn hết thảy liên hệ.

Đây là Mạnh yến thần được ăn cả ngã về không cầu tới cơ hội, đánh bạc ngày xưa tình cảm cùng với Thẩm trầm đối Mạnh yến thần cuối cùng ẩn nhẫn.

Khoang miệng nội điên cuồng phân bố này nước bọt, ùng ục, là Mạnh yến thần hầu kết trên dưới lăn lộn thanh âm, từ Thẩm trầm nói xong lời nói lúc sau Mạnh yến thần tay chân liền bắt đầu hơi hơi tê dại, rất nhỏ rung động, thậm chí có chút không nghe sai sử.

Tương liễu cho rằng hắn là ở sợ hãi.

Chỉ có Mạnh yến thần biết, trong lòng kia một mạt bí ẩn hưng phấn cùng với vui mừng.

Vốn là không có chờ mong Mạnh yến thần nghe lời, tương liễu rất có hứng thú chờ xem hắn chạy trối chết không bao giờ trở về quấy rầy chính mình.

Tương liễu không nghĩ tới, ngay cả Mạnh yến thần chính mình đều không có nghĩ đến chính mình sẽ nhanh như vậy tiếp thu.

Khớp xương rõ ràng tay leo lên cổ một chút vị trí, ngón tay run nhè nhẹ cởi bỏ hắn từng viên cúc áo.

Tinh tráng thân thể đã không có quần áo che đậy, *************** tương liễu trong ánh mắt mang theo xem kỹ cùng châm chọc.

Vẫn luôn giải lạc quần áo tay có trong nháy mắt tạm dừng, rồi sau đó lại là nhanh hơn.

Nguyên bản khấu đến chỉnh tề, lưng thẳng thắn, một bộ tương đương khắc kỷ cấm dục bộ dáng bị Mạnh yến thần chính mình làm hỏng, thậm chí trên mũi tơ vàng mắt kính đều bị Mạnh yến thần cấp cầm xuống dưới.

Đã không có mắt kính che đậy, cơ hồ trần như nhộng Mạnh yến thần một thân nho nhã khí chất giống như biến mất hầu như không còn. Sạch sẽ áo sơmi cởi ra, uất năng thẳng tắp sang quý quần cởi ra, giống như là ven đường không có người muốn rác rưởi tùy ý vứt bỏ.

**********************

Chính là chuyện tới hiện giờ còn có cái gì có thể do dự, hắn thật sâu thở ra một hơi, đem cuối cùng che đậy cũng cùng nhau bỏ qua, thật giống như bỏ qua chính là chính mình tôn nghiêm.

Nguyên tưởng rằng là muốn cho hắn biết khó mà lui, không nghĩ tới Mạnh yến thần là cái bất cứ giá nào không quan tâm, điên lên so với ai khác đều điên.

"Sách, Mạnh đại công tử, a." Chỉ cần là ngữ khí từ liền đủ để cho Mạnh yến thần cảm nhận được thâm trầm trào phúng, chính là kia thì thế nào, chỉ cần có thể làm nàng một lần nữa tiếp thu chính mình, cho dù là một cái con mắt đều đáng giá.

Hắn không nghĩ trở thành nàng sinh mệnh người xa lạ, như vậy đối với Mạnh yến thần tới nói quá tàn nhẫn.

Tương liễu ngón tay thon dài một tấc một tấc đo đạc Mạnh yến thần, trong tay lấy ra mười mấy centimet kim châm, ở nhất nhất phân biệt huyệt vị.

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ