Ngọc đàn 1-10

88 4 0
                                    

Ngọc đàn 1

-

"Ô ô ô, tỷ tỷ ngươi làm sao vậy? Ngươi tỉnh tỉnh a! Mẫu thân tỷ tỷ còn không tỉnh! Ô ô ô!"

Tương liễu mới vừa tỉnh lại liền nghe thấy được khóc nức nở thanh, sao lại thế này? Này một đời vừa mới bắt đầu liền có nhân vi chính mình khóc tang? Tương liễu liền chậm rãi mở mắt ra, ánh mắt sở đến, thấy hai đứa nhỏ ở chính mình trước mặt khóc thút thít, còn có một cái tái nhợt thanh tú phụ nhân âm thầm rơi lệ.

Nhìn nhìn lại chung quanh trang trí.

Sách, này một đời quả thực chính là nghèo rớt mồng tơi, phỏng chừng ăn trộm thấy đều sẽ đáng thương ném xuống hai cái tiền đồng.

"Đừng khóc, a tỷ này không phải không có việc gì sao?" Tương liễu ách thanh âm an ủi mấy người, muốn nâng lên tay sờ sờ hai cái tiểu hài tử lại cảm thấy thật sự là không sức lực.

Xem ra linh hồn còn không có dung hợp hảo, nguyện chủ linh hồn còn không có tiêu tán.

"Mẫu thân! Tỷ tỷ tỉnh! Tỷ tỷ tỉnh!!" Hai cái tiểu hài tử vui vẻ vây quanh tương liễu chuyển.

Phụ nhân thấy cũng vội vàng đi vào tương liễu trước mặt

"A đàn, cảm giác thế nào? Tỉnh liền hảo, tỉnh liền hảo." Phụ nhân không cấm lau nước mắt, nói xong liền đỡ tương liễu lên. Che kín vết chai tay sờ sờ tương liễu bụng nhỏ. Bụng bẹp bẹp, thoạt nhìn đói bụng.

"A đàn hẳn là đói bụng đi, mẹ này liền cho ngươi đi lộng ăn. A giản, a hòe giúp giúp mẫu thân, cấp tỷ tỷ nấu đồ vật ăn được sao?" Phụ nhân tiếp đón hai đứa nhỏ.

Ngọc giản cùng ngọc hòe nghe theo mẹ kêu gọi cùng nhau đi ra ngoài. Cũng vừa lúc cho tương liễu tiếp thu ký ức thời gian.

Nguyên chủ gia đình cũng coi như là mỹ mãn, phụ thân là Phú Sát thị dòng bên, tuy rằng cách thật sự xa, lại cũng có thể đã chịu che chở.

Chính là Khang Hi ba mươi năm một hồi chiến tranh, ngọc đàn phụ thân bị phái đi làm tùy quân phụ trách lương thảo quân nhu vận chuyển, bị phục kích, đương trường bỏ mình. Đến tận đây trong nhà dần dần xuống dốc, chỉ dựa vào mẫu thân thêu thùa may vá sống duy trì sinh kế.

Chính là ngọc đàn mẫu thân cũng là quan gia tiểu thư xuất thân, tính cách mềm mại, một sớm nghèo túng cho dù là lại như thế nào nỗ lực cũng chỉ là làm một nhà bốn người không chết được.

Lúc sau càng là bởi vì làm lụng vất vả quá độ ngã bệnh, ngọc đàn ra cửa xin giúp đỡ lúc này mới gặp được cả đời đều khó có thể vượt qua kiếp nạn —— cửu hoàng tử Dận Đường.

Lúc sau bị hắn bồi dưỡng trở thành thám tử, ở trong hoàng cung nóng vội doanh doanh chỉ vì hắn đối chính mình một câu tán thưởng.

Nguyên chủ ngắn ngủn cả đời gặp được quá rất nhiều người, tốt xấu, ác ý thiện ý, cuối cùng bị tra ra là thám tử, bị tân hoàng chỗ lấy chưng hình.

Ngọc đàn bi ai cả đời giống như ai cũng chưa sai, lại giống như ai đều sai rồi.

"Cho nên ngươi nghĩ muốn cái gì?"

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ