Vạn nhân mê thúc phụ 31-40

23 3 0
                                    

Vạn nhân mê thúc phụ 31

-

Trình thiếu thương tuy rằng thất vọng với chính mình là a mẫu cũng không có giống chính mình trong tưởng tượng như vậy, nhưng là trước nay đều là con người không hoàn mỹ, a ông đã từng giáo chính mình chớ có dùng bản khắc ấn tượng đi đối đãi bất luận kẻ nào, làm như vậy người sẽ rất mệt.

Nói nữa, lúc ấy a mẫu giáo huấn cát tuệ thời điểm chính mình cũng là thực sùng bái nàng, như vậy hiên ngang, giống như là một cái vô hướng không thắng tướng quân, nga, a mẫu vốn chính là cái tướng quân.

Trình hoài sinh này mười mấy năm qua, dùng hết tâm lực đem trình thiếu thương bồi dưỡng trở thành một cái thiện lương, dũng cảm, khoan dung hài tử, lời nói và việc làm đều mẫu mực nói cho nàng cái gì là sinh mà làm người kia một cái điểm mấu chốt.

Cho nên, cho dù tiêu nguyên y cùng trình thiếu thương cho nhau chạm vào có đâm, nhưng là trình thiếu thương trong lòng vẫn là từ trong lòng tán thành cái này a mẫu.

Nhưng là khe hở rồi có một ngày sẽ lộ ra ngoài sở hữu mâu thuẫn.

Trình gia huynh đệ không ngừng đẩy nhanh tốc độ rốt cuộc ở ngày tết phía trước về tới kinh thành, này vẫn là nhiều năm như vậy tới lần đầu tiên trở về ăn tết, Đổng thị đương làm là vui vẻ, bên này nhìn xem, bên kia sờ sờ, đại tôn tử thấy thế nào đều là không chê nị.

Đương nhiên, Đổng thị cũng không có quên trình thiếu thương, dù sao cũng là chính mình từ nhỏ đến lớn nhiều năm như vậy tới bất công yêu thương hài tử.

"Niệu niệu, nhanh lên lại đây nhìn xem ngươi này mấy cái huynh trưởng, lớn lên là thật sự chắc nịch, hảo hảo hảo!"

Đổng thị kéo qua trình thiếu thương đem nàng đẩy đưa đến trình thiếu cung cùng trình tụng trước mặt.

"Này đó là niệu niệu? Không hổ là chúng ta muội muội, lớn lên chính là đẹp."

Trình thiếu cung cười hắc hắc, tự quen thuộc bộ dáng giống như mấy người trước nay liền không có tách ra quá giống nhau.

Mấy người đang nói nói giỡn cười, ở một bên trình ương xem đến rất là hâm mộ, nhưng là lại không dám thò lại gần, như là chính mình là cái người ngoài cuộc, trình ương rũ xuống con ngươi, ảm đạm thần thương.

Tiêu nguyên y thấy, nhíu nhíu mày, trong lòng thầm mắng, này mấy cái thật là làm người không bớt lo, không nhìn thấy ương ương chính mình rầu rĩ không vui sao? Tâm nhưng thật ra đại, cái gì cũng mặc kệ người khác.

Vừa định mở miệng quát lớn, có người so nàng càng mau dắt trình ương tay.

"Ương ương, mau tới, định là vài vị a huynh lưng hùm vai gấu chặn con đường của ngươi, ta đều nhìn không thấy ngươi, đều do bọn họ! Xem ra chúng ta cho bọn hắn chuẩn bị lễ vật hôm nay là đưa không ra đi!"

Trình thiếu thương cố ý nói.

Dùng vui đùa nói đem nồi ném cho hai cái huynh trưởng, giảm bớt trình ương xấu hổ, cũng thành công làm mấy người nhanh chóng đánh thành một mảnh.

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ