A Nhược 61 ( hoa hoa chương )
-
"A Nhược chớ khóc, chớ khóc!" Hoằng lịch một tay ôm quá tương liễu, đem này dựa vào chính mình trong lòng ngực, vì tương liễu lau nước mắt.
"Mạc để ý hài tử, cũng không để bụng ta, ngay cả con của chúng ta ở không có ngươi đều có thể khinh phiêu phiêu buông tha, nhậm nàng như cũ là như vậy cao cao tại thượng!"
Tương liễu khóe mắt ân ra nước mắt tới, chọc đến khóe mắt hồng mang theo đáng thương, lên án hoằng lịch ' thờ ơ '.
"Đều không phải là như thế, Ô Lạp Na Lạp thị lưu trữ bất quá là vì bảo hộ ngươi, càng vì đem nàng mệnh để lại cho ngươi."
Hoằng lịch giải thích nói.
Như ý tồn tại chính là lúc trước vì tê mỏi Thái Thượng Hoàng, Thái Thượng Hoàng tự nhiên là không muốn hoằng lịch là cái kẻ si tình, huống hồ như vậy cũng có thể vì tương liễu chặn lại một ít hậu viện trung dơ bẩn thủ đoạn, hiện giờ tương liễu có thể từ bi thương trung đi ra, như vậy như ý cũng liền không có dùng.
Hoằng lịch đôi mắt hơi hơi nheo lại tới nghĩ đến.
"Giết người thì đền mạng, thiên kinh địa nghĩa."
Tương liễu trong giọng nói mang theo lành lạnh, chính là hoằng lịch chính là dung túng, ôm tương liễu cái tay kia ở không ngừng vuốt ve bối, giống như như vậy có thể trấn an.
"Ô Lạp Na Lạp thị sự tình có thể như vậy giải quyết, chính là, Hoàng Thượng, chúng ta đâu? Đó là một cái sống sờ sờ mệnh a! Dù cho trong lòng còn có ngươi, chính là chuyện này trước sau là hoành ở chúng ta chi gian khe hở. Hoàng Thượng, thần thiếp mệt mỏi, không nghĩ tranh......."
Tương liễu bình đạm ngữ khí làm hoằng lịch trong lòng một trận hoảng loạn, nếu là tương liễu lớn tiếng lên án, hay là là đánh một đốn mắng một đốn đều so hiện tại tới cường.
Bình đạm giống như trong lòng ngực người cùng chính mình là người xa lạ dường như, sao lại có thể, ta rõ ràng đối nàng là như vậy vui mừng, ta rõ ràng là đối nàng như vậy để ý, dựa vào cái gì nàng nói tính liền tính.
"A Nhược, ngươi nhìn xem ta, ta là ngươi chính miệng nói bảo bối nhi phu quân a! Chẳng lẽ tiềm để hết thảy đều là giả sao? Ngươi rõ ràng trong lòng có ta!"
Hoằng lịch nghe được tương liễu nói lúc sau, trong tay không cấm buộc chặt, chính là liền ở trong nháy mắt nghĩ đến trong lòng ngực người là nàng, vội vàng liền buông tay, trong giọng nói mang theo chất vấn cùng bi thương.
"Vậy ngươi còn muốn ta như thế nào!"
Tương liễu trong giọng nói mang theo bi thương.
"A Nhược, ngươi xem ta, xem ta! Ngươi cứ như vậy khinh phiêu phiêu chặt đứt thuộc về chúng ta tương lai? Ta không được! Không được!"
"Thần thiếp, kính tuân thánh lệnh!"
Hoằng lịch mau bị này từng tiếng thần thiếp cấp làm cho phát điên, giống như như vậy liền thật sự hoàn toàn cùng nàng chặt đứt, chỉ còn lại có này một tầng đơn bạc Hoàng Thượng cùng phi tần quan hệ.