A Nhược 11-20

56 4 0
                                    

A Nhược 11

-

Màn đêm lặng lẽ buông xuống, hoằng lịch cũng ở trong thư phòng xử lý một ngày chính sự, gần mấy năm qua Hoàng Thượng dần dần uỷ quyền cấp hoằng lịch, hoằng lịch thế nào đều là một cái có thực quyền thân vương, bận rộn phi thường.

Bị công văn mệt nhọc cả ngày, hoằng lịch thể xác và tinh thần tràn đầy mỏi mệt, thật vất vả tạm thời xử lý xong Hoàng Thượng giao cho nhiệm vụ, mới buông trong tay việc.

Hoằng lịchNgười tới!

Vương khâmGia

Vương khâm vừa nghe thấy hoằng lịch gọi đến, lập tức tiến vào thư phòng đáp lời.

Hoằng lịchHiện nay là giờ nào?

Vương khâmGia, đã là giờ Hợi

Hoằng lịchCanh giờ này, cũng không biết A Nhược dùng bữa không.

Hoằng lịch lẩm bẩm tự nói nói. Vương khâm không như thế nào nghe rõ, đang muốn hỏi lại, liền nghe được hoằng lịch nói

Hoằng lịchĐi sớm chiều viện.

—————————————————————————————————————————————————————————————————————————

Cành trúc ( A Nhược thị nữ )Khanh khách ngươi sao còn không có truyền thiện đâu?

Tương liễu ( A Nhược )Đám người đâu.

Tương liễu nằm ở trên ghế quý phi, trong tay cầm kịch bản nhìn chính mùi ngon đâu, thuận miệng trả lời từ nhỏ đến lớn đi theo chính mình thị nữ.

Hoằng lịchLà ai còn vô dụng thiện?

Không thấy một thân trước nghe này thanh, hoằng lịch tiến vào thời điểm liền thấy tương liễu nằm cầm một quyển sách.

Còn tưởng rằng là cái gì danh gia đại tác phẩm, để sát vào vừa thấy, ai từng nghĩ đến lại là thoại bản tử, không khỏi bật cười.

Hoằng lịchSao thích xem này đó thoại bản tử?

Tương liễu ( A Nhược )Liền cảm thấy rất thú vị, gia hiện tại mới đến sớm chiều viện, chẳng lẽ là vị nào tiên nữ nhi đem ngươi câu đi?

Tương liễu phát hạ thoại bản tử, dùng một bàn tay chống đầu, nghiêng đầu, ánh mắt nửa mê ly nhìn hoằng lịch, trong miệng tuy rằng nói toan lời nói, nhưng là ngữ khí lại tràn đầy đạm nhiên.

Hoằng lịch nhìn tương liễu dáng vẻ này, quả thực giống như là bị câu hồn dường như, quả thực chọc trúng hoằng lịch điểm.

Trước mặt nữ nhân, kiều mị, minh diễm lại mang theo lãnh cảm, thật sự là làm người muốn ngừng mà không được cam tâm tình nguyện cúi đầu xưng thần.

Hoằng lịchA Nhược nhưng oan uổng ta, hôm nay ta chính là vẫn luôn ở thư phòng, hiện nay thật vất vả rút ra thân tới, sao đến A Nhược không đau lòng đau lòng vi phu?

Nói giải thích nói, liền muốn đem mặt thò lại gần cùng mỹ nhân dán dán.

Tương liễu dùng ngón trỏ chống lại hoằng lịch cái trán, cứ như vậy một cái nhẹ nhàng động tác, nhưng là hoằng lịch lại như là bị định trụ giống nhau,

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ