Ta nhân gian pháo hoa 1
-
Tương liễu cúi đầu nhìn trong tay tiếp theo cái thế giới tư liệu, nói như thế nào đâu, thế giới này khuôn sáo cũ trung mang theo ghê tởm.
Nữ chủ hứa thấm khi còn nhỏ phụ thân tham ô bỏ tù mẫu thân điên cuồng phóng hỏa, không có song thân hứa thấm bị phụ thân bạn tốt nhận nuôi. Ăn nhờ ở đậu không có nửa phần cảm ơn, ở dưỡng phụ mẫu gia chỉ cảm thấy áp lực, có chỉ là muốn tự do tâm. Cao trung nhận thức lưu manh nam chủ Tống diễm, bị hắn kia không kềm chế được linh hồn hấp dẫn, nhanh chóng lâm vào tình yêu, hút thuốc, uống rượu, đánh nhau ẩu đả không chỗ nào không làm, thậm chí liền thân mình đều có thể qua loa cho hắn.
Dưỡng phụ mẫu quan tâm làm như gánh vác cùng áp lực, ca ca ái đã hưởng thụ lại thoát đi, dưỡng phụ mẫu biết yêu sớm sự tình yêu cầu hứa thấm cùng Tống diễm chia tay, đã không bỏ xuống được vinh hoa phú quý lại xá không được oanh oanh liệt liệt ái, cuối cùng hứa thấm vẫn là tiền tài não tạm thời chiếm cứ thượng phong cùng Tống diễm chia tay.
Nhưng là ngắn ngủi chia lìa làm hứa thấm đối Tống diễm nhớ mãi không quên, công tác sau hứa thấm lại một lần gặp được Tống diễm lì lợm la liếm dán không bỏ.
Mà Tống diễm cũng là một cái kỳ ba, từ nhỏ mẫu thân đương tiểu tam trải qua làm hắn cực độ khinh thường nữ nhân, đối với nữ nhân có một loại cao cao tại thượng khinh bỉ cảm, mà này ở hứa thấm trên người thể hiện rơi tới tận cùng. Vênh mặt hất hàm sai khiến, kiêu căng ngạo mạn, chính là hứa thấm lại vui vẻ chịu đựng. Bởi vì một chén cháo đối Tống diễm càng là khăng khăng một mực.
Sau khi xem xong tương liễu nhăn chặt mày, lần đầu tiên khiến cho tương liễu không mau. Nhớ trước đây cho dù là tô mộc như vậy tốt xấu còn có chút tình ý đáng giá tương liễu diễn kịch.
"Này nữ tử chẳng lẽ là não nội có tật?" Tương liễu cứ việc nói thẳng, người như vậy thật sự là rất khó làm người để mắt.
Con cá nhỏ đối với hứa thấm loại người này không phải thực lý giải. 【 không có việc gì chủ nhân, mục tiêu của ngươi là Mạnh yến thần, hứa thấm ca ca. 】
Mạnh yến thần.
Nếu nói xem hứa thấm cùng Tống diễm chuyện xưa giống như là xem tôm nhừ cá thúi nói, Mạnh yến thần giống như là thuần trắng hoa nhài.
Thích muội muội hứa thấm, nhưng là chưa bao giờ miễn cưỡng, hắn có thuộc về hắn khó xử lại chỉ có thể tự mình tiêu hóa. Nơi chốn tri kỷ gia giáo cùng tu dưỡng ở hắn trên người thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn. Thương nhân lãi nặng ở trên người hắn nhìn không tới nửa điểm, ngược lại là nho nhã cùng tự phụ.
Tương mày liễu sao cao cao khơi mào "Hảo hài tử tổng hội được đến thần phù hộ."
.........
Tương liễu vừa mở mắt chính là ở đường cái biên, cẩn thận tra xét tra thân thể này thân phận, còn cùng Mạnh gia có không nhỏ liên hệ. Cũng hảo, tổng có lý do gần quan được ban lộc.
Hiện tại hứa thấm mẫu thân hẳn là đã chịu không nổi hứa thấm phụ thân hình phạt điên cuồng phóng hỏa tự thiêu. Mà làm bạn tốt Mạnh hoài cẩn thu được tin tức mang theo thê nhi đi tiếp hứa thấm.