Vân chi vũ 41-50

28 1 0
                                    

Vân chi vũ 41

-

Ngày đó hai người ai cũng không làm gì được ai, hơn nữa phản công vô phong sắp tới, mặt khác hết thảy sự tình đều chờ tiêu diệt vô phong sau ở giải quyết.

【 chủ nhân chủ nhân! Ta cảm thấy vừa rồi hai người bọn họ đều sắp đánh lên tới, như thế nào lại đột nhiên bình tĩnh đưa lưng về phía rời đi đâu? 】 con cá nhỏ vỗ vỗ gần nhất hấp thu nhật nguyệt tinh hoa mà từ từ mượt mà bụng, DuangDuang thập phần Q đạn.

Con cá nhỏ mới sinh liền có được linh trí, càng đừng nói là Côn Luân kính chi linh, giả lấy thời gian bắt lấy một cái thần chi vị cũng không phải không có khả năng sự tình, chính là ở kỳ chi tìm được Côn Luân kính thời điểm cho dù là nội sinh kính linh cũng là bị thu nhận sử dụng ở Tàng Bảo Các đem gác xó, tìm được Côn Luân kính thời điểm chung quanh trải rộng cấm chế cùng phong ấn.

Mới sinh chi linh nhất yếu ớt, liền giống như nhân thế trẻ mới sinh, cố tình Thần giới người chính là như vậy đối đãi bọn họ trong miệng chí bảo Côn Luân kính, nếu chỉ là vật chết liền thôi, kỳ chi lại nhận ra cấm chế tồn tại chính là vì tiêu ma thần trí.

Thần giới a! Vẫn là trước sau như một thừa hành không phải tộc ta ' lời lẽ chí lý ', chỉ có thuần nhân loại mới có thể bị cho phép thành thần, Nhân tộc trước nay là đã chịu thế giới thiên vị, Thần giới lại nhân loại này thiên vị mà dần dần cực đoan.

Hải, như thế nào lại nghĩ tới này đó chuyện xưa.

Quả thật tương liễu đối với con cá nhỏ cùng Côn Luân kính tuyệt đối không thuần túy thả có chứa mục đích, chỉ là ở chung xuống dưới......

Tương liễu nhéo nhéo tròn vo bụng nhỏ, cảm giác được đến con cá nhỏ xác thật là ăn thực no, này ngốc cá, sợ là dùng hai viên đường đều có thể bị người lừa gạt đi.

Khò khè khò khè.

Con cá nhỏ bị tương liễu loát đến thoải mái bắt đầu mạo phao, nguyên bản tinh tế lưu sướng đường cong biến thành phì đô đô, muốn vòng quanh tương liễu ngón tay đi dạo đều vây không đứng dậy, con cá nhỏ lúc này mới ý thức được chính mình thật sự là quá đáng yêu, đáng yêu có chút không động đậy nổi, hạ định quyết định giảm bớt ngày mai sức ăn 1% dùng để biểu quyết tâm giảm béo.

Tương liễu cùng con cá nhỏ tâm ý tương thông tự nhiên có thể cảm giác được đến nó suy nghĩ cái gì, tương liễu nhìn con cá nhỏ màu xanh ngọc trong suốt tiểu thân thể đột nhiên mở miệng "Có nghĩ ăn chút tốt?"

【 ăn ngon? Là cái gì là cái gì? 】 con cá nhỏ thần cá vẫy đuôi chờ mong nói.

Ngay sau đó con cá nhỏ kinh ngạc rớt cằm.

Tương liễu đem linh hồn xé rách tiếp theo cái mảnh nhỏ, vân đạm phong khinh đưa tới con cá nhỏ trước mặt "Ăn sao?"

Thần sở dĩ là thần, chính là bởi vì này linh hồn cường đại, chỉ cần linh hồn bất diệt như vậy thần liền có thể vĩnh sinh, chẳng sợ thân thể tàn phá huỷ hoại cũng chung sẽ có một ngày sẽ một lần nữa gắn kết, có thể thấy được linh hồn tầm quan trọng.

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ