Tinh hán -- ta vạn nhân mê thúc phụ 1-10

88 5 0
                                    

Tinh hán —— ta vạn nhân mê thúc phụ 1

-

Tân triều sơ định, mặt ngoài là một mảnh vui sướng hướng vinh thái độ, trên đường ngựa xe như nước, tiếng người ồn ào, nửa điểm không có chịu đựng chiến loạn bộ dáng, nhưng là nội bộ sóng quỷ vân quyệt, nhân tâm quỷ vực làm người khó lòng phòng bị.

Chỉ là văn đế đăng cơ chi sơ, có này nghĩa huynh hoắc xung vũ lực trấn áp, lại có Hoàng Hậu một nhà to lớn duy trì, lúc này mới có Trường An phồn hoa.

Tháng sáu, mặt trời chói chang, thật sự là làm tâm tâm phù khí táo.

Hơi chút có điểm của cải nhân gia đều dùng tới băng, thành đông Trình gia tự nhiên cũng là.

Nói đến này Trình gia, quê nhà láng giềng ai không xưng Trình gia phu nhân Đổng thị hảo phúc khí.

Sinh hạ tới hài tử đều là nhi tử, một môn bốn cái nhi tử đều là nàng thân sinh.

Lão đại trình thủy kế thừa a phụ một thân võ nghệ, tuổi còn trẻ coi như từ tứ phẩm tướng quân, đừng nhìn chỉ là từ tứ phẩm, nhưng là đây là chính hắn tránh xuống dưới quân công đổi lấy, nhưng thật thật là thảo căn nghịch tập.

Lão nhị trình thừa trời sinh què chân, chính là hắn say mê nghiên cứu thơ từ, nhưng thật ra làng trên xóm dưới phu tử đều khen.

Lão tam trình ngăn diện mạo tiếu phụ, khuôn mặt tuấn lãng, đều nói hắn là trời sinh phúc khí nồng hậu, hiện giờ ở Bạch Lộc thư viện cầu học.

Con út chính là con mồ côi từ trong bụng mẹ, lúc trước chiến tranh tần phát, Trình gia gia chủ tòng quân chết trận, Đổng thị thương tâm muốn chết, cả người cũng chưa tinh khí thần, tại gia chủ chết trận tin tức truyền đến thời điểm Đổng thị đều hôn mê bất tỉnh.

Y giả tới nhìn mới biết được trong bụng đã có hài tử.

Kia đoạn thời gian là Trình gia nhất gian nan thời điểm, Đổng thị một người lo liệu toàn bộ gia, nhưng là từ biết hoài hài tử Đổng thị tinh thần lại một ngày so một ngày hảo.

Đều nói là trong bụng hài tử công lao.

Còn nhớ rõ ngày đó con út sinh ra thời điểm, ánh nắng chiều năm màu chiếu rọi chân trời rất là khả quan.

Trùng hợp có một vân du lão đạo đi ngang qua cầu thủy, thấy con út lúc sau ngạc nhiên cảm thán đến trời sinh quý nhân.

Phê mệnh: Tiên nhân hạ phàm, tuệ cực tất thương, phúc cực không thọ.

Vì thế Đổng thị càng thêm cưng con út, sợ hắn ra cái gì ngoài ý muốn.

Con út danh trình hoài sinh, này danh chính là hắn a phụ tòng quân trước ngẫu nhiên nhắc tới. Nhũ danh trường sinh, là Đổng thị đối con út kỳ vọng.

Trình hoài sinh 6 tuổi thời điểm, theo kia phê mệnh đạo sĩ vân du, mỗi năm cửa ải cuối năm trở về một hai tháng, đến nay đã rời nhà 9 năm.

Thành đông Trình gia Đổng thị ở trong phòng dạo bước, thập phần sốt ruột.

"Trường sinh như thế nào còn không trở lại! Không phải nói tu hành đã hoàn thành sao?"

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ