A Nhược 51 ( hoa hoa chương )
-
Vương khâm cầm ban thưởng liền cười tủm tỉm cấp cao hi nguyệt làm vị, song hỉ gõ gõ môn, Thừa Càn Cung trông cửa tiểu thái giám vừa thấy đến cao hi nguyệt đoàn người, liên thông báo đều không cần liền cho các nàng mở cửa.
Bạch nhuỵ cơ thật sự là tò mò tới rồi cực điểm, cùng với trong lòng mang theo một chút cao hi nguyệt cao cao tại thượng nhục nhã cảm.
Chờ đến trên đường trở về, bạch nhuỵ cơ vẫn là nhịn không được hỏi vương khâm.
"Công công, Quý phi sao đến còn tự mình tới Thừa Càn Cung?"
Vương khâm thấy là hỏi cao hi nguyệt, vì thế nới lỏng khẩu
"Này Quý phi nương nương cùng tĩnh xu phi nương nương chính là tâm đầu ý hợp chi giao, hai người quan hệ hảo, quả thực chính là Tiêu không rời Mạnh, Mạnh không rời tiêu."
Vương khâm xem ở bạch nhuỵ cơ ở trước mặt hoàng thượng treo lên thể diện mới nói.
"Chính là này như thế nào không cần thông báo liền đi vào?"
"Cô nương cho rằng tạp gia nói được tâm đầu ý hợp chi giao là nói vô ích? Nếu không phải hai vị nương nương thân cư địa vị cao không thể cùng tồn tại một cái cung, nói không chừng Quý phi nương nương liền mỗi ngày đi đến Thừa Càn Cung thời gian đều tỉnh." Vương khâm có chút cảm khái.
Bạch nhuỵ cơ nghe vương khâm nói như vậy, trong lòng một trận hoảng hốt, này trong cung thật sự có như vậy cảm tình sao? Vẫn là ở cung phi chi gian.
Mặc kệ thế nào, tiến vào Thừa Càn Cung đạn nguyệt cầm cấp tĩnh xu phi xem như không hoàn thành, không biết có thể hay không cấp Hoàng Thượng báo cáo kết quả công tác.
Chỉ là vương khâm trở về thời điểm bẩm báo cho hoằng lịch sự tình trải qua, hoằng lịch cũng không có sinh khí.
Hoằng lịch trước nay liền không có hy vọng xa vời vương khâm có thể mang bạch nhuỵ cơ đi vào, rốt cuộc hoằng lịch chính mình đều bị cự chi môn ngoại. Chỉ là nghĩ hướng tương liễu tỏ thái độ, kia đoạn hồi ức hắn còn nhớ rõ.
Nhưng là hoằng lịch vẫn là cho bạch nhuỵ cơ ban thưởng.
Chính là bạch nhuỵ cơ thế nhưng mang theo ban thưởng tới tìm hoằng lịch, hoằng lịch đảo muốn nhìn một chút vị này nam phủ nhạc cơ còn muốn làm cái quỷ gì, vì thế làm vương khâm thả người tiến vào.
"Hoàng Thượng, nô tỳ muốn dùng này đó ban thưởng đổi một cái cơ hội." Bạch nhuỵ cơ đã nói đúng vậy thực minh bạch.
Hoằng lịch ánh mắt nặng nề
"Ngươi có thể tưởng tượng rõ ràng? Trẫm sẽ không cho ngươi đổi ý cơ hội."
Thật là không biết cái gọi là, hoằng lịch nghĩ thầm.
Bạch nhuỵ cơ thật mạnh đem đầu khấu trên mặt đất lấy kỳ quyết tâm, chỉ là cúi đầu che giấu này cười khổ mặt.
"Vương khâm, cho trẫm lăn tới đây. Truyền chỉ, phong....... Ngươi kêu gì?"
"Nô tỳ họ Bạch, bạch nhuỵ cơ."