Vạn nhân mê thúc phụ 11-20

45 4 0
                                    

Vạn nhân mê thúc phụ 11

-

"Cái gì? Ngươi phải đi! Trường sinh ngươi không phải đáp ứng rồi a mẫu sẽ hảo hảo ngốc tại trong nhà sao?"

Đổng thị đã biết trình hoài sinh muốn đi Bạch Lộc thư viện, lập tức nước mắt lưng tròng.

Trong đó có Đổng thị đối con út không tha, nhưng là càng quan trọng là, đạo trưởng đã từng nói qua, vân du trở về lúc sau liền tận lực không cần xuất hiện trước mặt người khác, mệnh cách quá mức quý trọng, Tử Vi Tinh đã thành hình, thế gian không chấp nhận được hai đế đều xem trọng. Quá nhiều người biết, bất quá là bạch bạch hao phí sinh mệnh.

Đạo trưởng ở khi còn nhỏ cứu trường sinh, Đổng thị đối hắn nói phụng nếu khuê biểu.

Vì thế hiện tại nghe được trình hoài sinh phải rời khỏi mới có lớn như vậy phản ứng.

"Không có việc gì a mẫu, này dọc theo đường đi ta liền cùng niệu niệu ngốc tại trong xe ngựa, tới rồi Bạch Lộc thư viện tại hạ xe là được, nói nữa, nơi nào có sư phó nói như vậy khoa trương!"

Trình hoài sinh bất đắc dĩ cười cười.

Đổng thị còn tưởng nói cái gì nữa, nhưng là bị trình hoài sinh đè ép xuống dưới.

Trước khi rời đi đối con út là bày một đốn sắc mặt tốt, nhưng là rời đi thời điểm khóc lớn nhất thanh lại là nàng.

Một đội người ủng hộ trung tâm xe ngựa dần dần đi xa.......

Đổng thị thương tâm muốn chết, chính là không có chú ý tới ở cách đó không xa cát tuệ sắc mặt có bao nhiêu khó coi.

Vì cái gì? Vì cái gì phải rời khỏi! Là ta đối với ngươi không tốt sao? Nếu ta chính mình lưu không được ngươi, kia luôn là sẽ có cái gì có thể lưu được ngươi, đúng không!

Cát tuệ nhãn trung mang theo nùng mặc điên cuồng, gắt gao nhìn chằm chằm đi xa xe ngựa, bên người người cũng không dám đối thượng nàng đôi mắt, tổng cảm thấy lệnh người sợ hãi.

Cát tuệ điên cuồng trình hoài sinh không biết cũng không muốn biết, hiện tại hắn đang ở mang theo chính mình nữ nhi thân tử du đâu!

"A ông! Chúng ta là muốn đi Bạch Lộc thư viện xem tam thúc phụ sao?"

Niệu niệu trong tay khâu trình hoài sinh cho nàng làm tiểu món đồ chơi, cầm tò mò quả nho mắt to nhìn trình hoài sinh.

"Có phải thế không, tam huynh bất quá là nhân tiện, niệu niệu không phải cũng muốn nhìn một chút Bạch Lộc thư viện là cái dạng gì sao?"

Trình hoài sinh sờ sờ niệu niệu xù xù liên bao đầu, gãi gãi, ân, xúc cảm không tồi!

Trình ngăn: Nguyên là ta không xứng!!!

"Nga! Đó là bởi vì niệu niệu đúng không?"

Niệu niệu thấy a ông nói đến chính mình liền lý giải vì là bởi vì chính mình mới đi Bạch Lộc thư viện, trong mắt phát ra ra một tia kinh hỉ.

"Ngạch....... Ngươi nếu là như vậy lý giải nói, đó chính là bởi vì niệu niệu."

Trình hoài sinh dừng một chút hắn tay, theo nhà mình nãi bánh bao nói đi xuống.

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ