Vân chi vũ 21-30

52 4 0
                                    

Vân chi vũ 21

-

"Cửa cung tra được tân nương trung hỗn có vô phong thích khách."

Tân nương nhóm ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, từng trương không quen thuộc trên mặt đều là không có tiêu tán hoảng sợ, căn bản nhìn không ra tới có ai giống thích khách.

Vân vì sam không có cường xuất đầu, trước mắt tình hình còn không biết là chuyện như thế nào đâu? Vì cái gì cửa cung sẽ biết tân nương trung sẽ có vô phong thích khách?

Trịnh nam y nhìn không có người mở miệng lúc này mới dẫn đường mọi người "Vô phong là cái gì a?"

"Vô phong ngươi cũng không biết? Trên giang hồ lớn nhất ác thế lực, ngươi từ đâu ra a này cũng không biết?"

Vân vì sam trong lòng chợt tắt, vị này mở miệng nữ tử nếu là thật là vô phong bồi dưỡng thích khách như vậy giờ phút này cũng đã bị chú ý tới.

Quả nhiên! Cung tử vũ cùng cung xa trưng ánh mắt tập trung ở Trịnh nam y trên người.

Nhận thấy được chính mình lời nói không thích hợp, Trịnh nam y thân hình run lên, đầu óc có trong nháy mắt chỗ trống không biết nên như thế nào giải thích.

Hỗn nguyên Trịnh gia cũng không phải là cái gì góc xó xỉnh thôn đầu đầu, ở trên giang hồ cũng là có chút thanh danh, nói không biết vô phong thật là đủ gượng ép.

Mặc kệ có phải hay không vô phong người, vân vì sam đều muốn phụ một chút, nếu là nàng thật là vô phong người khó tránh khỏi sẽ không để lộ ra manh mối nếu là không cẩn thận bại lộ chính mình liền không xong!

"Vị này tỷ tỷ sợ là dưỡng ở khuê các trung lâu rồi." Vân vì sam nhu nhu nhược nhược mở miệng, như là chính mình suy đoán xác xác thật thật cho Trịnh nam y một cái cớ.

Trịnh nam y ' cao ngạo ' ngẩng lên đầu, một bộ có chút xem thường mọi người bộ dáng "Cha mẹ ta yêu thương ta dùng đến ngươi nói?"

Cũng không biết nàng khoe ra cái gì, một bộ ngu xuẩn bộ dáng, trên mặt khinh thường sắp diễn không nổi nữa, thật lâu cung xa trưng ánh mắt mới dời đi.

Trăm ngàn chỗ hở.

Cung xa trưng không khỏi nghĩ đến, nếu là vô phong đều là cái dạng này thích khách, vậy không cần cửa cung ra tay chính mình là có thể đủ diệt chính mình.

Thượng quan thiển bình yên ngồi ở trong địa lao cũng không giống chung quanh tân nương giống nhau hoảng hoảng loạn loạn.

Nàng nhiệm vụ đã hoàn thành, nếu là muốn chạy ở bước vào cũ trần sơn cốc thời điểm liền có thể khôi phục chính mình thân phận, bất quá cái này thân phận còn có điểm giá trị, cũng liền trang một trang cũng không sao.

Còn nữa, nàng đang đợi, chờ người kia tới đón chính mình, liền giống như lúc trước hắn có thể tìm được chính mình giống nhau.

"Dù sao ta mặc kệ, ta lại không phải thích khách, ta không cần ở chỗ này!" Tống bốn kêu gào phải đi.

"Có thể."

Thanh âm này này đó tân nương đều không có nghe qua, không thuộc về áo lam nam tử, cũng không thuộc về bạch y nam tử, càng không phải đang ngồi các vị tân nương.

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ