Ta nhân gian pháo hoa 11
-
Chỉ dư Mạnh yến thần cùng hứa thấm hai người, đối diện không nói gì, chờ đến tương liễu rời khỏi sau hứa thấm kinh giác nhất thời não trừu nói ra nói đem chính mình lâm vào tiến thoái lưỡng nan nơi.
Bởi vì trước đây Mạnh gia liền đề nghị quá làm hứa thấm sửa họ, nhưng là hứa thấm kiên trì không thay đổi, nói dòng họ là thân sinh cha mẹ để lại cho chính mình cuối cùng đồ vật.
Mạnh gia cũng hoàn toàn không cưỡng cầu, sửa họ chuyện này liền không giải quyết được gì.
Lúc ấy Mạnh yến thần còn cảm thấy hứa thấm tuy rằng chiếm hữu dục cường chút nhưng là vẫn là rất có hiếu tâm.
Hiện tại xem ra, a. Mạnh dòng họ này bất quá là diễu võ dương oai công cụ.
"Ca, ngươi nghe ta nói......"
Mạnh yến thần đánh gãy hứa thấm biện giải "Đi thôi."
Hứa thấm nhìn Mạnh yến thần không lậu nửa phần biểu tình mặt trong lòng lo sợ, ca ca từ trước đến nay đối người đều là ôn hòa có lễ, càng đừng nói cho chính mình bãi sắc mặt.
"Mang ngươi đi báo danh." Lúc sau liền không còn có cùng hứa thấm nói thêm cái gì.
Hứa thấm một đường đều ở lo lắng Mạnh yến thần trở về sẽ cùng phó nghe anh bọn họ nói, Mạnh yến thần không có ở sau lưng nhai người lưỡi căn yêu thích, cũng sẽ không cáo tiểu trạng, hứa thấm hành động chẳng sợ hắn không thích cũng sẽ không làm như vậy.
Chỉ có thể nói ở chung nhiều năm như vậy, hứa thấm vẫn là không hiểu biết Mạnh gia người một nhà làm người.
Tương liễu tuy rằng có Thẩm gia di sản, nhưng là cũng không tính toán làm từng bước đi học, vì thế nàng tuyển nhảy lớp. Cho nên nàng có thể ở Mạnh yến thần vẫn là cao một thời điểm đã là đại nhị học sinh.
【 chủ nhân chủ nhân, vì cái gì không thừa dịp lần này cơ hội nhiều tiếp xúc tiếp xúc Mạnh yến thần đâu? Mấy năm nay ngươi cũng vẫn luôn giảm bớt cùng Mạnh gia tiếp xúc 】
"Ta cùng Mạnh gia quan hệ cũng không phải là dựa rời xa là có thể chặt đứt, Thẩm gia bí mật cùng Mạnh gia nhưng thoát ly không khai, chỉ là thời điểm còn chưa tới thôi."
"Huống hồ Mạnh gia nhân thân biên có rất nhiều nịnh nọt lấy lòng có tâm tiếp cận người, nhưng không phải có vẻ ta đáng quý? Huống hồ Thẩm trầm cùng Mạnh yến thần ít nhất đều sẽ là thế lực ngang nhau."
【 cái gì bí mật?! 】 con cá nhỏ hưng phấn vẫy đuôi, tròn trịa thân mình thoạt nhìn ngây thơ chất phác.
"Thẩm trầm phụ thân nguyên danh nhưng không gọi Thẩm trung." Tương liễu nhắc nhở đến nơi đây liền không có nói nữa, điếu khởi con cá nhỏ ăn uống xem nó gấp đến độ xoay quanh bộ dáng ác thú vị được đến thỏa mãn.
' keng keng keng đang đang đang ' tương liễu móc di động ra nhìn điện báo biểu hiện người, câu môi cười.
"Uy......"
Tương liễu cắt đứt điện thoại sau y đại nhưng thật ra cũng ngay sau đó đánh tới điện thoại. Liễm khởi tùy ý biểu tình, nhưng thật ra có vẻ có chút trịnh trọng. "Lão sư"