Ngọc đàn 11-20

42 4 0
                                    

Ngọc đàn 11 ( hội viên thêm càng )

-

"Ngạch nương, ta muốn cầu ngài giúp một chút, năm nay có một cái tú nữ là từ bát ca trong phủ ra tới, gọi là Mã Nhĩ Thái. Nhược Hi, ngài có thể hay không đem nàng muốn tới ngươi trong cung?" Mười bốn a ca hướng tới Đức phi làm nũng nói, nhưng không có bận tâm trước mặt còn có một cái tứ ca.

Đức phi sóng mắt lưu chuyển, nhìn thoáng qua chính mình bảo bối nhi tử lại nhìn nhìn tứ a ca, trong lòng có chút kỳ quái.

"Như thế xảo? Hôm nay các ngươi hai anh em tới đều là vì cùng cá nhân."

Tứ gia còn xem như bưng nổi, nhưng là mười bốn gia liền có chút không muốn Đức phi đem chính mình cùng tứ ca nói nhập làm một. Mặc kệ như thế nào, Nhược Hi chuyện này là bát ca cầu chính mình, chính mình muốn tận thiện tận mỹ, cũng liền không có so đo nhiều như vậy.

Đồng dạng sự tình còn phát sinh cái kia ở lương tần cùng nghi phi trong cung.

Chờ đến vài vị địa vị cao phi tử tụ đầu thời điểm, Quý phi mới phát hiện nhiều người như vậy vì một cái tú nữ tới tìm chính mình.

Thật là hiếm lạ, mấy năm nay Hoàng Thượng cũng không thế nào tiến hậu cung, chỉ là thường thường đi có hài tử phi tần trong cung ngồi ngồi xuống, giống như là tu thân dưỡng tính giống nhau vô dục vô cầu. Hiện giờ thật vất vả có cái này náo nhiệt xem, Quý phi trong lòng nhạc hỏng rồi.

Vì thế trực tiếp đem vài vị phi tần tụ ở bên nhau, ngươi liếc mắt một cái ta một ngữ, đem Nhược Hi khen đến tuyệt vô cận hữu tựa như đoạt người đến chính mình trong cung.

Chờ đến náo nhiệt xem xong rồi, mới đưa sự tình đánh nhịp đem người đặt ở ngự tiền phụng trà.

Lúc này tất cả mọi người hành quân lặng lẽ, rốt cuộc kia chính là vạn tuế gia địa phương, nhưng không có người dám nhúng tay.

Chờ đến bát gia đám người biết đến thời điểm sự tình đã có kết cục đã định, ai cũng không thể sửa đổi. Nói nữa nếu là đem chuyện này nháo lớn bị vạn tuế gia biết mấy cái a ca bởi vì một nữ tử nháo đến mưa mưa gió gió còn không biết sẽ xảy ra chuyện gì đâu!

Nhược Hi đi theo vương hỉ đi tới Càn Thanh cung.

"Càn Thanh cung sự tình nói đến cũng đơn giản, chính là lau lau vật phẩm hoặc là ngự tiền phụng trà. Nhược Hi cô nương chính là bị phân tới rồi phụng trà, mặt khác không có gì yêu cầu chú ý, nhưng là phải chú ý vạn tuế gia trà là ngọc đàn tỷ tỷ phụ trách, ai cũng không thể lây dính......"

Nhược Hi chính nghe nghiêm túc, đột nhiên nghe được một người danh —— ngọc đàn? Trong đầu nháy mắt hiện lên cung nữ dựa vào tư lịch lớn tuổi đè nặng phía dưới người.

Nhưng là vương hỉ kế tiếp nói làm Nhược Hi biết không phải như vậy.

"Phía trước có người không hiểu chuyện cướp cấp vạn tuế gia phụng trà, sau lại trong cung liền rốt cuộc chưa thấy qua người nọ. Vạn tuế gia khẩu dụ, chỉ có thể làm ngọc đàn tỷ tỷ phụng trà. Ngọc đàn tỷ tỷ là phụng trà nữ quan, ở vạn tuế gia trước mặt cực kỳ được thể diện, Nhược Hi cô nương chính là ở nàng thủ hạ."

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ