A Nhược 21-30

51 2 0
                                    

A Nhược 21

-

Tương liễu không có chính diện trả lời hoằng lịch nói, chỉ là cầm ủy khuất ánh mắt nhìn hoằng lịch, cố tình chính là như vậy ánh mắt, như vậy vô cớ lên án làm hoằng lịch phá lệ đau lòng.

Giống như là hắn hộ không được người mình thích cảm giác.

Hoằng lịchKim thị quả thực làm càn! Vương khâm cấp gia lăn tới đây!

Ngoài cửa vương khâm nghe thấy chính mình chủ tử bất mãn thanh âm, vội vàng tiến vào nghe huấn.

Vương khâm nghĩ thầm xem ra này kim khanh khách gần nhất muốn xui xẻo.

Hoằng lịchKim thị lời nói việc làm vô trạng, bất kính phúc tấn, cấm túc một tháng.

Chờ đến vương khâm lãnh mệnh lệnh lúc sau hướng thủ vị hai người hành lễ, giương mắt thời điểm liếc tới rồi hoằng lịch nhìn tương liễu ánh mắt.

Ngoan ngoãn, vị này chủ nhân xem ra thật đúng là chính là bị Vương gia để ở trong lòng.

Hoằng lịchNhư vậy, A Nhược chính là nguôi giận?

Hoằng lịch ngón tay quát cọ tương liễu cái mũi, trong ánh mắt tràn đầy sủng nịch.

Tương liễu ( A Nhược )Ân —— cũng liền như vậy đi. Miễn miễn cưỡng cưỡng thôi.......

Tương liễu làm suy nghĩ sâu xa trạng, đậu thú hoằng lịch. Hai người tay chặt chẽ nắm ở cùng nhau.

Hoằng lịchCũng chỉ là miễn cưỡng sao? Xem ra vi phu còn phải lại hảo hảo lấy lòng lấy lòng ta hảo A Nhược. Như vậy, hảo được đến ' khen thưởng '.

Cuối cùng ' khen thưởng ' hai chữ nói lại trọng lại ái muội.

Tương liễu đẩy đẩy hoằng lịch ngực, nhưng là lại bị hoằng lịch bàn tay to bao quát lại về tới dày rộng ấm áp ngực.

Tương liễu ( A Nhược )Nguyên lai gia trong đầu tràn đầy loại này ý tưởng?

Tương liễu dùng mảnh khảnh ngón tay điểm điểm hoằng lịch cái trán, hơi hơi cười nhạo hắn nói.

Hoằng lịch trực tiếp nắm lấy tương liễu ngón tay, làm tương liễu tránh thoát không khai.

Hoằng lịchTa làm sao vậy? Mãn đầu óc cái gì ý tưởng? A Nhược nói nói ta trong đầu tưởng chính là cái gì?

Hảo gia hỏa, trực tiếp hỏi lại trở về, hoằng lịch cũng là học hư. Loại này lời nói tương liễu cũng là có thể nói ra, nhưng là đối mặt tình nhân sao, vẫn là đến có như vậy chút tình thú.

Vì thế ở hoằng lịch hỏi lại ra tới lúc sau, liền nhìn đến trước mặt mỹ diễm nhân nhi, đầy mặt màu đỏ, xấu hổ không biết nên nói như thế nào ra lời nói tới.

Hai người hoang đường cả đêm, ngày hôm sau hoằng lịch ra sớm chiều viện môn đều là đỡ eo đi.

Mặt trời lên cao, thái dương đã cao cao treo lên lúc sau, tương liễu mới lên, rốt cuộc cái này cấm túc không phải có thể không cần mỗi ngày đi thỉnh an sao, cũng là một chuyện tốt.

Tương liễu đem cành trúc gọi tiến trong nhà, hướng nàng vẫy vẫy tay, ý bảo hắn đưa lỗ tai lại đây. Cành trúc nhìn tương liễu như vậy mỹ lệ mặt, cho dù là nhìn mười mấy năm cũng vẫn là sẽ có phải hay không hơi thất thần.

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ