Ta nhân gian pháo hoa 21-30

47 4 0
                                    

Ta nhân gian pháo hoa 21 ( họp thường niên càng )

-

"Ta không nghĩ đi ca ca cao trung, ta muốn đi thượng ký túc trường học! Ta đều nói ta không nghĩ, mụ mụ còn bức ta, thật sự là thật quá đáng!" Hứa thấm lòng đầy căm phẫn nói, nắm chặt nắm tay lộ ra nàng kia bất khuất khuôn mặt.

Hứa thấm tin tưởng vững chắc ca ca là sẽ đứng ở chính mình bên này, bởi vì nàng biết, bọn họ đều là giống nhau, giống nhau là mụ mụ trong tay thao tác rối gỗ.

Phó nghe anh nghe hứa thấm đối chính mình chỉ trích, có chút hoảng hốt.

Hứa thấm điểm căn bản đi không được yến thần cao trung, hơn nữa chênh lệch không phải giống nhau đại, vẫn là phó nghe anh cùng Mạnh hoài cẩn thương lượng cấp trường học quyên tiền, vận dụng chính mình nhân mạch mới đưa người nhét vào đi.

Vốn dĩ đáp ứng hảo hảo, ai biết hứa thấm đột nhiên liền không nghĩ đi, phi sảo muốn đi bình thường ký túc trường học. Nói cái gì chính mình làm đặc quyền không công bằng một chút cũng không quang minh chính đại.

Yến thần cao trung là Yến Thành tốt nhất cao trung, không biết có bao nhiêu người muốn đi vào cầu mà không được, có thể đi vào đều là người thông minh hoặc là hiển quý, hứa thấm khinh phiêu phiêu không nghĩ đi, không công bằng, muốn quang minh chính đại liền đem hai vợ chồng vì nàng làm nỗ lực phó mặc.

"Cho nên, ngươi ở nháo cái gì." Mạnh yến thần vững vàng thanh âm, một chút không có đã chịu hứa thấm lời nói ảnh hưởng.

Hứa thấm điểm Mạnh yến thần nơi nào không biết, khẳng định là trong nhà ra sức lực, lúc ấy mang theo hứa thấm đi trường học chính là đi bái phỏng hiệu trưởng bá bá, nếu muốn công bằng, kia vì cái gì chính mình không nỗ lực một ít?

Hưởng thụ người khác sở không thể có tiện lợi sau đó ra vẻ đạo mạo nói không công bằng? Chân chính không công bằng chính là đối những cái đó có thực lực người.

"Cái gì?" Hứa thấm có chút ngốc, này cùng chính mình thiết tưởng không giống nhau a?

Ca ca không nên đau lòng chính mình bị mụ mụ bức bách sao? Không nên cảm thấy mụ mụ biến thái khống chế dục đáng sợ sao?

"Ba ba mụ mụ, tùy nàng đi. Vốn dĩ đi học giáo liền thu không được điểm thấp học sinh, nếu nàng không muốn, cũng vừa lúc không cần khó xử hiệu trưởng bá bá."

Tả một cái điểm thấp, hữu một cái khó xử, giống như là lợi kiếm chọc thủng hứa thấm ngụy trang.

"Ca ca ngươi nói cái gì?" Hứa thấm cảm thấy không thể tin tưởng!

Mạnh yến thần không có lý hứa thấm trong giọng nói hoảng loạn, liền xem đều không có xem nàng.

"Nếu hứa thấm cảm thấy không công bằng, vậy liền tiền tiêu vặt cũng cùng nhau đình rớt, bình thường cao trung sinh nên có bao nhiêu sinh hoạt phí liền có bao nhiêu, đối đãi nàng giống như là bình thường cao trung sinh, như vậy tốt nhất. Miễn cho hứa thấm oán giận không công bằng."

"Cũng không cần phái xe đón đưa, cao trung sinh nhiều là ngồi xe điện ngầm giao thông công cộng về nhà. Quần áo toàn bộ đều đổi thành giáo phục, khác quần áo đều không được xuyên."

Phim ảnh: Xà họaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ