1. Bổn lão tổ thế nhưng trọng sinh?!

285 10 0
                                    

Làm ma a bổn lão tổ chết đều đã chết liền không thể chết được cái sạch sẽ thế nào cũng phải trọng tới một đời tạo nghiệt sao?

Ngụy Vô Tiện hai tay một quán, vừa vặn có vài miếng bông tuyết dừng ở trong lòng bàn tay, Di Lăng, mùa đông, chín tuổi hắn, ai... Người này sinh hảo tm trứng đau!

"Ngươi là A Anh sao?"

Ngụy Vô Tiện đại thật xa liền phát hiện Giang Phong Miên, còn có một chúng âm thầm giám thị chính mình Giang thị môn sinh.

"Có việc sao? Không có việc gì đừng tới phiền ta!"

"......"

Giang Phong Miên há hốc mồm, hoàn toàn không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện là cái loại thái độ này.

Một lần nữa điều chỉnh tốt cảm xúc, ôn hòa cười nói: "A Anh, Giang thúc thúc cuối cùng tìm được ngươi! Cùng ta hồi Giang gia đi!" Duỗi tay đưa cho Ngụy Vô Tiện một cái dưa, ý bảo làm hắn đi theo chính mình đi.

Ngụy Vô Tiện không nhịn xuống mắt trợn trắng, "Một cái phá dưa liền tưởng lừa bán gia? Nằm mơ đi thôi!" Ngưỡng tay liền đem trái cây chụp phi, "Gia mệt mỏi quá, thỉnh ngươi lanh lẹ mà rời đi ta tầm mắt, cảm ơn!"

Thấy Giang Phong Miên sửng sốt, phía sau đi qua một cái tùy tùng xuy mắng: "Hại! Ngươi cái không cha không mẹ dã tiểu tử, tông chủ có thể coi trọng ngươi là phúc khí của ngươi, ngươi còn dám..."

Giang Phong Miên kịp thời trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ngược lại đối Ngụy Vô Tiện cười nói: "A Anh, mạc cùng Giang thúc thúc giận dỗi, thiên quá lạnh, mau cùng thúc thúc trở về đi!"

Ngụy Vô Tiện hừ lạnh một tiếng, nhắm mắt lại không thèm để ý.

Giang Phong Miên không có biện pháp, phất tay sai người đi cường kéo Ngụy Vô Tiện. Đáng tiếc người nọ sử sức của chín trâu hai hổ, Ngụy Vô Tiện vẫn là không chút sứt mẻ mà ngồi ở chỗ kia, dường như bị thứ gì chặt chẽ nhìn thẳng. Giang Phong Miên không tin cũng duỗi tay đi túm, kết quả bị Ngụy Vô Tiện vung tay cởi lực té lăn quay, lăn ra vài mễ.

Khuyên bảo không thành biến cường đoạt đúng không? Thật đương bổn lão tổ là ăn chay!

Mắt thấy vây xem bá tánh càng ngày càng nhiều, Giang Phong Miên sợ làm cho mặt khác thế gia chú ý, đành phải tạm thời rời đi, tính toán ngày hôm sau lại đến.

Lúc sau một tháng, Giang Phong Miên mỗi ngày đều tới tìm Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện không phải một câu "Gia mệt mỏi" chính là một bộ "Gia không nghĩ lý" thái độ, tức giận đến hắn hơi kém bại lộ bản sắc, gấp đến độ dậm chân.

"Giang tông chủ, đây là làm chi?"

"Là Ôn tông chủ a! Giang mỗ tới đón hài tử trở về."

Giang Phong Miên vừa thấy là vạn năm bế quan võ si Ôn Nhược Hàn, chân đều mềm.

Chê cười! Di Lăng khẩn ai Loạn Táng Cương, hiện giờ chính là Ôn thị địa hạt. Hắn một cái Vân Mộng Giang thị tông chủ tại nơi đây ngày ngày lưu lại, tưởng gì đâu?

Ôn Nhược Hàn nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện, "Con của ai? Này diện mạo sao nhìn giống Tàng Sắc kia nha đầu."

Giang Phong Miên cười lau lau mồ hôi lạnh, theo bản năng không nghĩ thừa nhận, "Ta một cố nhân chi tử..."

[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ