Lam Vong Cơ ngồi ngay ngắn án biên, có chút chết lặng mà tiếp tục sửa sang lại xếp thành tiểu sơn quyển sách.
Tới gần buổi trưa, Ngụy Vô Tiện mới chậm rì rì mà vào Tàng Thư Các, trên tay xách hai chỉ thấy chết không sờn con thỏ.
Lam Vong Cơ nghe được động tĩnh ngẩng đầu vừa thấy, tựa hồ có thể lường trước đến người này là như thế nào dẫn theo hai con thỏ ở Vân Thâm Bất Tri Xứ "rêu rao khắp nơi". Đáng thương con thỏ sớm bị Ngụy Vô Tiện loát cái sống không còn gì luyến tiếc, bốn chân quán hạ lười đến lại lung tung giãy giụa, ánh mắt vô vọng thả dại ra. Lam Vong Cơ khẽ lắc đầu, cho dù hắn không phạt, người này căn bản cũng không đem Lam thị gia quy đương hồi sự.
Ngụy Vô Tiện đem chúng nó đưa đến Lam Vong Cơ dưới mí mắt, buông tay khi thuận đường lại hung hăng sờ soạng vài cái, "Lam Trạm, cùng ngươi thúc phụ huynh trưởng nói không?"
Lam Vong Cơ đem hai con thỏ phóng tới trên mặt đất, do dự một lát sau, duỗi tay nhẹ nhàng mơn trớn bị Ngụy Vô Tiện niết đau tai thỏ, tựa hồ đang an ủi chúng nó.
"Ân, đã biết được."
Ngụy Vô Tiện nói: "Vậy là tốt rồi. Ôn Triều Ôn Húc không ở, Ôn Ninh lại bị Nhiếp Hoài Tang cấp quải chạy. Không ai làm ta xì hơi, đành phải đi các ngươi sau núi đi dạo, liền đem chúng nó hai cái kẻ xui xẻo mang về tới. Thế nào, đủ phì đi ~ đề đến ta tay đều toan."
Lam Vong Cơ không tỏ ý kiến, lấy con thỏ xì hơi ra sao loại lý do? Lại thấy Ngụy Vô Tiện chán đến chết lật tới lật lui hắn mới vừa rồi mới vừa sửa sang lại tốt thư tịch, liền biết người này lại nhàm chán. Ngay sau đó, nghe được Ngụy Vô Tiện không kiên nhẫn tiếng thở dài, lòng bàn tay nhu thuận đột nhiên thay đổi loại cảm giác. Lam Vong Cơ cúi đầu vừa thấy, cũng không biết khi nào Ngụy Vô Tiện đem một cái cánh tay phóng tới chính mình trên đùi, mà hắn tay vừa vặn dừng ở mặt trên.
"Đi đi đi, lăn một bên đi." Ngụy Vô Tiện dùng không cái tay kia đem con thỏ xua đuổi đi, quay đầu lại nói: "Lam Trạm, ngươi nhìn xem ngươi, đối con thỏ như vậy Ôn Tình, đối ta lại một chút cũng không ôn nhu. Ta không vui, muốn xoa xoa mới có thể hảo."
Lam Vong Cơ không biết nên làm cái gì bây giờ, nhưng nghe Ngụy Vô Tiện ngữ khí tựa mang theo một tia làm nũng ý vị, rũ mắt thượng thủ nhẹ nhàng xoa bóp Ngụy Vô Tiện thủ đoạn. Hắn lực đạo vừa vặn tốt, Ngụy Vô Tiện thoải mái mệt rã rời, nhắm mắt đem thân mình ngã xuống, đầu gối tới rồi Lam Vong Cơ trên đùi. Cứ như vậy nương to rộng tay áo che khuất ánh sáng, ngủ trầm. Lam Vong Cơ một cử động nhỏ cũng không dám, sống lưng thẳng tắp, không dám cúi đầu đi xem gần ngay trước mắt Ngụy Vô Tiện. Hắn một tay đè lại kinh hoàng không ngừng tâm động, trong óc nhất biến biến mặc niệm gia quy, ý đồ bình phục xuống dưới.
"Ngô... quá cộm... Không thoải mái..."
Ngụy Vô Tiện gãi gãi chính mình mặt, theo bản năng mà lại hướng cọ cọ, tìm được một chỗ càng vì mềm mại chỗ ngồi, bất động. Lam Vong Cơ hít hà một hơi, nín thở ngưng thần, cuộn tròn đầu ngón tay sắp đâm thủng lòng bàn tay.
"Ngụy Anh, trở về..."
"...Ân?... Đừng sảo, gia mệt mỏi."
Ngụy Vô Tiện khẽ nhíu mày, tựa hồ bất mãn có người quấy rầy chính mình nghỉ ngơi, thế nhưng trực tiếp dúi đầu vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực. Qua hồi lâu, Lam Vong Cơ lấy lại tinh thần, lén lút đem lòng bàn tay phóng tới Ngụy Vô Tiện bối thượng, một chút một chút nhẹ nhàng chụp phủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạn
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/