Nhữ Nam khách điếm, đẩy ra lả lướt cách cửa sổ, màn lụa phiêu phiêu.
Ngụy Vô Tiện ỷ ở hồng sơn mỹ nhân dựa thượng, rũ xuống một bàn tay, trong tay còn cầm một con tinh xảo bầu rượu, bầu rượu tua vãn ở hắn trên cánh tay, đang ở từ từ mà lắc lư.
Ngoài cửa sổ tiếng người ồn ào, Ôn Triều Ôn Húc động tác thực mau, kê biên tài sản Quách thị phủ đệ. Dân chúng tụ tập ở bên nhau, đối với bị áp giải Quách thị môn sinh chỉ chỉ trỏ trỏ, có gì giả một ngụm nước bọt phun ra đi lên, hận không thể đem người phun chết. Một sơn càng có một sơn áp, theo Ôn Triều ra lệnh một tiếng, huyết bắn đầy đất, mọi người sôi nổi vỗ tay trầm trồ khen ngợi, có thể nghĩ Quách thị ngày xưa làm không ít thiên nộ nhân oán ác sự.
Lam Vong Cơ ngồi ở án trước, ánh mắt trước sau tỏa định ở Ngụy Vô Tiện trên người, thần sắc lạnh lùng, tựa hồ nội tâm đang ở kịch liệt giao chiến. Từ trên đường trở về đến bây giờ, hắn ở rối rắm, đó chính là Ngụy Vô Tiện tu luyện oán khí việc. Tuy rằng Ngụy Vô Tiện động thủ cực nhanh, nhưng kia nháy mắt nùng liệt đến không thể bỏ qua âm khí, Ngụy Vô Tiện đỏ tươi đồng mắt, rốt cuộc dừng ở hắn trong mắt.
Ngụy Vô Tiện buông đã trống không vò rượu, không chút để ý nói: "Lam Trạm, ngươi liền không có gì muốn hỏi ta?" Cười khổ một tiếng, lo chính mình nói tiếp: "Oán khí, lấy nguyên thần tu luyện, liền đơn giản như vậy."
Lam Vong Cơ đem hắn biểu tình rành mạch xem ở trong mắt, đứng dậy chậm rãi về phía trước đi rồi một bước, nói: "Nhưng đối thân thể có điều bất lợi?"
Ngụy Vô Tiện trong mắt hình như có kinh ngạc, nhướng mày, "Liền như Ôn Tình lời nói, âm khí quá nặng, thích ngủ chút."
"Nhưng có giải quyết phương pháp?"
Ngụy Vô Tiện ánh mắt lại lần nữa nhìn về phía bên ngoài, "Này đã là giải quyết sau..." Không hề bị oán khí phản phệ, với hắn mà nói chính là tốt nhất kết quả.
Lam Vong Cơ giật mình, "Ngụy Anh, lời này vì thật?"
"Ân. Ta không cần thiết lừa ngươi." Ngụy Vô Tiện nâng lên một bàn tay gối đến sau đầu, thở dài, "Ta vốn định vẫn luôn gạt ngươi, nhưng nghe được họ Quách những lời này đó, không biết vì sao trong lòng thật sự không thoải mái."
Đến nỗi là câu nào lời nói, Ngụy Vô Tiện cũng không rõ ràng lắm. Hắn đích xác không cha không mẹ, kiếp trước không thiếu nghe người ta sau lưng nhai quá lưỡi căn, có thể tưởng tượng đến Lam Trạm về sau bên người sẽ xuất hiện như vậy nữ tử, hắn là một vạn cái không tán đồng. Kia rốt cuộc cái dạng gì mới có thể xứng với Lam Trạm, Ngụy Vô Tiện không nghĩ ra được, trong lòng bực bội bất an, tính không nghĩ, về sau sự về sau lại nói.
Lam Vong Cơ bỗng nhiên nói: "Ta lấy nguyên thần khống thủy, cùng ngươi cùng lý chi đạo."
Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, "Ngươi nghĩ như vậy cũng không sai, dù sao tu thành lúc sau đối với ngươi chỉ có bổ ích không có hại là được rồi."
Lam Vong Cơ nói: "Vì vậy sở đề lấy linh mượn oán, cũng là ngươi ta cùng thi triển, có thể tiêu trừ lệ khí."
Ngụy Vô Tiện nói: "Như vậy cùng ngươi nói đi, ngươi là sài ta là hỏa, lệ khí chính là chi ở giá thượng gà quay. Nhưng... đã nhiều ngày ta lại nghĩ nghĩ, oán khí nhưng khống, lệ khí đồng dạng có thể. Nếu là gà rừng một sớm biến phượng hoàng đâu? Chúng ta đây chẳng lẽ không phải đoạn người đường lui."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạn
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/