Ghi chú: 【 Giang Vãn Ngâm 】: Bị nữ quỷ tỷ tỷ bám vào người
Kim Quang Thiện vừa chết, trên Kim Lân Đài chia làm hai cổ thế lực, một phương là duy trì Kim Tử Hiên kế vị, phe bên kia là duy trì Kim Quang Dao, hai người địa vị ngang nhau, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng chẳng phân biệt trên dưới.
Chính mắt kiến thức quá Kim Quang Thiện dụng tâm lương khổ, đầy bụng tính kế sau Kim Tử Hiên đã rút đi ngày xưa thiên chân, thêm chi Kim Quang Dao lúc này cùng hắn mọi chuyện đối kháng, kiện kiện tương đối, Kim Tử Hiên học xong vứt bỏ lương tâm làm khởi đả thương người hoạt động, hắn cùng Kim Quang Dao ngày thường thấy chút nào nhìn không ra nửa phần giương cung bạt kiếm tư thế, sau lưng hai bên cho nhau đem lẫn nhau người ủng hộ giết tới giết lui.
Kim phu nhân đối Kim Quang Dao oán hận từ từ gia tăng, vì Tử Hiên tông chủ chi vị, nàng không tiếc hy sinh nhà mẹ đẻ ích lợi, tẫn lớn nhất khả năng đem Kim thị chỉ dư cuối cùng một vị phụ thuộc tông tộc Nhạc Lăng Tần thị phủi đi lại đây, lấy bất hiếu vì tam vô hậu vi đại chi từ, hàng Giang Yếm Ly thê vị làm thiếp, hứa hẹn Tần Tố tương lai Kim thị chủ mẫu vị phân.
Kim Quang Dao biết được này phân tin tức sau thế nhưng tạm thời ngừng tay, treo cười đối Kim Tử Hiên chấp lễ chúc mừng, làm Kim Tử Hiên nghĩ lầm người này đầu óc hay là ra cái gì tật xấu.
Biết được Kim Tử Hiên không lâu liền muốn nghênh thú Tần Tố vào cửa, Giang Yếm Ly là khóc cũng khóc cũng qua, nháo cũng nháo qua, bị Kim phu nhân phạt đóng cửa ăn năn không chuẩn nàng nhúng tay Kim Tử Hiên hôn sự.
【 Giang Vãn Ngâm 】 giả ý an ủi sau một hồi, xuất phát từ chân tâm thế Giang Yếm Ly thầm nghĩ: "A tỷ, Kim phu nhân trách ngươi vô hậu, vậy ngươi liền sinh cái hài tử, có hài tử xem nàng lấy cái gì làm khó dễ ngươi. Nàng cũng là khi dễ chúng ta không có mẹ, nếu là mẹ còn ở, nơi nào luân được đến nàng chọn thứ!"
Giang Yếm Ly khóc lóc kể lể nói: "Tử Hiên hàng đêm cơ hồ ngủ lại bên ngoài, thật vất vả đụng phải hắn lại... Lại tránh ta như rắn rết, càng đừng nói thân cận."
【 Giang Vãn Ngâm 】 bất động thanh sắc nói: "A tỷ, ngươi nên sẽ không... Vẫn là tấm thân xử nữ đi?"
Ai cũng không dự đoán được 【 Giang Vãn Ngâm 】 lời này ở giữa Giang Yếm Ly uy hiếp, kích đến nàng khí huyết phía trên hơi kém khóc ngất xỉu đi.
【 Giang Vãn Ngâm 】 vội vàng đem người đỡ ổn ngồi xong, "A tỷ, ngươi như vậy tử tâm nhãn làm chi! Hắn Kim Tử Hiên không coi ngươi ra gì, ngươi cần gì phải đem hắn đặt ở trong lòng thượng! Y Kim Quang Thiện kia chết đức hạnh, Kim Tử Hiên cùng hắn cha không kém bao nhiêu. Liền chiếu Kim Tử Hiên hiện tại loại này ngày ngày túc ở bên ngoài, ngươi sao biết hắn không có mặt khác nữ nhân? A tỷ, ngươi nghe ta, Kim gia nhất không thiếu chính là huyết mạch, ngươi chỉ cần hoài thượng Kim gia hài tử, người khác nơi nào sẽ quản rốt cuộc là con của ai! Kim Tử Hiên không về gia, nhưng Kim Quang Dao nhưng mỗi ngày ở a! A tỷ, hiện tại quan trọng nhất chính là như thế nào có thể bảo đảm ngươi vẫn luôn lưu tại Kim thị, ngươi cũng biết chúng ta Giang thị bị cái kia gia phó chi tử cấp diệt, vì đề cha mẹ báo thù, Kim gia là trăm triệu không thể lại mất!"