25. Ôn Lam đính hôn

32 1 0
                                    

"Không được! Tưởng đem ta Ôn thị thiếu tông chủ quải đi Vân Thâm Bất Tri Xứ, ngươi Lam thị nằm mơ!"

Ôn Nhược Hàn tứ chi bị băng vải chết cuốn lấy vô pháp nhúc nhích, chỉ có thể thông qua thanh âm tới tỏ vẻ chính mình phẫn nộ.

Lam Thanh Hành nói: "Ôn tông chủ, phía trước chúng ta thương nghị chỉ cần Ngụy công tử tâm duyệt Vong Cơ, ngài liền sẽ không tăng thêm ngăn trở."

Ôn Nhược Hàn táo bạo nói: "Bổn tọa khi nào ngăn trở! A Anh không thể đi ngươi Lam thị, chỉ có thể đãi ở ta Ôn thị."

Lam Thanh Hành cười nói: "Ôn tông chủ ái tử thân thiết, Lam thị tự sẽ không đoạt người sở ái. Chúng ta hai nhà kết nói có thể, chẳng phân biệt gả cưới, nhập hai nhà gia phả. Hôn sau Kỳ Sơn Cô Tô các trụ nửa năm, như vậy an bài được không?"

"Không được! A Anh về sau cần phải kế thừa ta tông chủ chi vị, đường đường Ôn thị tông chủ sao có thể..."

Ôn Tình một phen đè lại sắp bạo khởi Ôn Nhược Hàn, "Tông chủ, châm oai." Nói xong một châm bổ đi lên.

Ôn Nhược Hàn lại lần nữa mở miệng khi lại phát hiện chính mình không thanh âm, hắn trừng lớn đôi mắt chất vấn Ôn Tình.

Ôn Tình dường như không có việc gì giải thích nói: "Tông chủ, xin lỗi, không cẩn thận trát oai. Ngài đừng lo lắng, một canh giờ sau liền sẽ phục hồi như cũ."

Lam Hi Thần thấy vậy tình huống hỏi: "Ôn cô nương, ngươi xem này... Nếu không chúng ta lần sau lại đến."

Ai ngờ Ôn Tình đi ra ngoài một lát sau lấy về một cái hộp gấm, phóng tới Lam Thanh Hành cùng Lam Hi Thần trước mặt mở ra, bên trong là đại biểu tông chủ con dấu. Nàng thong thả ung dung mà đem sính thiếp mở ra, đề bút lại ở sính lễ điều lệ mặt trên điền mấy cái trân quý kỳ dược, sau đó ở Ôn Nhược Hàn không thể tin tưởng cùng Lam thị hai người trợn mắt há hốc mồm trung, Ôn Tình đôi mắt không nháy mắt mà áp thượng mực đóng dấu che lại đi lên.

Một bộ thao tác nước chảy mây trôi, dứt khoát nhanh nhẹn, Ôn Tình đem con dấu thu hồi nói: "Tam công tử đi Cô Tô khi đem này ấn giao cho ta bảo quản, cũng trao tặng ta cùng cấp quyền lợi. Ta sở làm toàn đại biểu tam công tử ý nguyện, tông chủ ngài không thể can thiệp." Hừ, lão nương cái này kêu mỹ nhân báo thù tận dụng mọi thứ! Làm ngươi cái này luyện công cuồng ma còn dám phạt A Ninh! Mười năm chi "thù" không phải không báo, là thời cơ chưa tới. Tả hữu là Ngụy Vô Tiện nồi, lão nương ném liền quăng!

Ôn Tình giấu đi đáy lòng khoái ý, lại nói: "Hết thảy liền như lam tông chủ theo như lời, hai nhà kết đạo, hôn sau cộng trụ."

Lam Thanh Hành cầm lấy sính thiếp nhìn kỹ xem Ôn Tình viết kia vài loại dược liệu tên, đột nhiên cảm thấy túi tiền căng thẳng. Nói đến cũng không sợ người khác chê cười, hắn Lam thị đối tiền tài tục vật chưa bao giờ để vào mắt, phóng tới trong kho chỉ có thể tích hôi. Ngược lại là loại này dược liệu... Một chi nhưng để vạn kim, Ôn cô nương thật đúng là... thức vật a! Này đó dược liệu cũng chỉ có Lam thị mới có thể lấy ra tới, liền tỷ như này ngàn năm tuyết chi, cực phẩm tụ linh thảo, Bàn Nhược Phật hoa, cái nào đều là hi thế chi trân, vật báu vô giá. Thôi thôi, nguyên bản chính là bọn họ kịch bản Vô Tiện, hiện giờ phản bị Ôn Tình kịch bản trở về. Ai, về sau làm người vẫn là thành thật bổn phận chút, bằng không này báo ứng cũng tới quá nhanh!

[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ