"Không biết Hoài Tang huynh tìm Ngụy mỗ là vì chuyện gì?"
Thấy Ngụy Vô Tiện hơi mang xem kỹ ánh mắt nhìn hắn, Nhiếp Hoài Tang nhấp môi cười mà qua, "Ngụy huynh, là ta đường đột. Ta Nhiếp thị đao linh vấn đề đối với Lam thị sớm không phải bí mật, vốn định bán Ngụy huynh một ân tình, làm ngươi hỗ trợ ngẫm lại nhưng có giải quyết phương pháp. Hôm nay tiến đến trùng hợp đuổi cái đối, nguyên thần khống vật, thật là tạo phúc Tu chân giới to lớn ích. Hoài Tang có không mạo muội vừa hỏi, Ngụy huynh sở khống vật gì?" Ngụy Vô Tiện ánh mắt ngược lại cảnh giác, Nhiếp Hoài Tang lắc lắc mặt quạt, dường như không có việc gì tiếp tục nói: "Hoài Tang tu luyện thiên phú giống nhau, có tưởng tượng pháp, không biết này lệ khí hay không nhưng khống? Nếu được không, ta Nhiếp thị đao linh chi hoặc liền có thể giải quyết dễ dàng."
Ngụy Vô Tiện hết sức kinh ngạc, này vẫn là kiếp trước cái kia ăn chơi trác táng thế gia công tử sao? Chỉ thấy Nhiếp Hoài Tang đem mặt quạt phóng đến bụng trước chậm rãi đong đưa, trong ánh mắt tràn đầy kiên định, không có một tia yếu đuối nhát gan. Hắn ở Vong Tiện trước mặt thẳng thắn eo, hoàn toàn một bộ hiểu rõ với ngực bộ dáng. Nếu Nhiếp Minh Quyết may mắn nhìn đến, chắc chắn kinh ngạc với nhà mình đệ đệ thái độ chuyển biến, ước gì đối với tổ tông bài vị nhiều khái mấy cái vang đầu, Nhiếp thị nối nghiệp có hi vọng a!
Nhiếp Hoài Tang xoay người sang chỗ khác, ánh mắt nhìn ra xa phương xa đỉnh núi, "Linh khí là khí, lệ khí cũng là khí, vì sao không thể tăng thêm lợi dụng?"
Linh khí là khí, oán khí cũng là khí, vì sao không thể tăng thêm lợi dụng? Ngụy Vô Tiện trong đầu hiện lên kiếp trước hắn từng kinh thế hãi tục ngôn luận.
"Ngụy huynh, ngươi cảm thấy ta nói rất đúng sao?"
Ngụy Vô Tiện không có trực tiếp trả lời, tay trái vuốt ve cằm nói: "Ngươi không sợ bị thế nhân xưng là tà ma ngoại đạo?"
Nhiếp Hoài Tang lắc đầu nói: "Như thế nào là tà ma như thế nào là ngoại đạo? Hoài Tang chỉ biết này pháp có thể hóa giải ta Nhiếp thị trong lòng họa lớn, tà ma ngoại đạo lại từ chỗ nào nói lên? Còn nữa, Ngụy huynh nguyện đem này thuật mở rộng đến bách gia, như thế nào tu là ngươi định đoạt, tu cái gì là bách gia chính mình lựa chọn. Quản hắn tu tiên vẫn là tu ma, toàn như Vong Cơ huynh lời nói như vậy, tâm tính như thế nào? Là tiên là ma? Không quan hệ ngươi ta."
Ngụy Vô Tiện nhịn không được kinh nghi bất định, chẳng lẽ là chính mình nhiều tư, bị biểu tượng che mắt?
Lam Vong Cơ đột nhiên duỗi tay cầm Ngụy Vô Tiện thủ đoạn, "Ngụy Anh." Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn lại, Lam Vong Cơ cặp kia thiển sắc đôi mắt tràn đầy nghiêm túc thần sắc, thanh âm thanh lãnh trầm thấp nói: "Ngươi sẽ không."
A? Ngụy Vô Tiện nhất thời sờ không rõ đầu óc, ta sẽ không cái gì? Nga, đúng rồi, mới vừa rồi chính mình nhắc tới tà ma ngoại đạo cái này từ thời điểm, nội tâm luôn có một tia đau ý, hẳn là bị Lam Trạm cảm giác. Lam Trạm này bức thiết lại mãnh liệt cảm xúc là... Tưởng che chở ta sao? Ngụy Vô Tiện vui mừng cảm động đồng thời thật sự rất tưởng cấp Lam Vong Cơ lại nhiều ấn một trương miệng, tiểu cũ kỹ nột, ngươi nếu là đem trong lòng tưởng đều nói cho ta, ta sẽ càng vui vẻ đát! Lần sau ta có thể đem nói đầy đủ sao?