2. Lão Ôn ngươi đủ chưa? Bổn lão tổ chỉ nghĩ nằm yên!

134 8 0
                                    

"Hôm nay sao âm?"

Nghe được người nghị luận Ôn Nhược Hàn giương mắt nhìn lên, ngoài điện cư nhiên bay tới kiếp vân! Không chờ hắn chỉ huy mọi người lui ra ngoài, một đạo sấm sét xuyên qua điện đỉnh răng rắc nện ở Ngụy Vô Tiện trên người, ngay sau đó lại là vài đạo, liên tiếp bổ qua đi, có thể tưởng tượng này lôi kiếp hung hãn trình độ. Chiếu bình thường tới nói, kết đan tu sĩ cho dù là Ôn Nhược Hàn bậc này tư chất, cũng gần ăn mười ba nói mà thôi. Chỉ thấy Ngụy Vô Tiện phảng phất giống như không có việc gì chịu, nhân hắn kiếp trước lấy nguyên thần tu luyện quỷ nói, trong cơ thể âm dương đạt tới một cái vi diệu cân bằng điểm, thế nhưng dẫn suốt mười chín đạo lôi kiếp!

Mọi người trợn mắt há hốc mồm, đây là cái cái gì yêu nghiệt? Nói kết đan thật đúng là kết đan!

Ôn Nhược Hàn vừa lòng gật gật đầu, không tồi! Hắn quả nhiên ánh mắt độc ác, có Ngụy Anh bậc này kỳ tài, hắn Ôn thị có người kế nghiệp!

Ôn Húc Ôn Triều bị lôi kiếp kinh hách tỉnh, súc tiến góc bẻ ngón tay đếm, càng số trong lòng càng không có yên lòng. Làm Ôn thị dòng chính hai tử, tự nhiên sẽ hiểu lôi kiếp càng nhiều tư chất càng tốt đạo lý. Lại giương mắt đi xem chính mình cha, mãn nhãn đều là đối Ngụy Vô Tiện tán thưởng, trong lòng những cái đó tính toán nháy mắt dập tắt. Đừng nói là ngày sau cấp Ngụy Vô Tiện ngáng chân, chẳng sợ Ngụy Vô Tiện còn không có tự mình động thủ thu thập bọn họ, Ôn Nhược Hàn khẳng định trước đem bọn họ đánh cái tàn huyết.

Ngụy Vô Tiện thuận lợi kết đan sau, thân mình mệt nhọc đến cực điểm, Ôn Tình Ôn Ninh thấy thế vội vàng tiến lên đem người nâng dậy.

Ôn Nhược Hàn khó được mặt mang ý cười, "Hảo! Không hổ là bổn tọa nghĩa tử. Về sau Chước Dương Điện chính là hắn nơi ở, các ngươi nhất tộc đều dọn qua đi tiểu tâm chăm sóc."

Ôn Tình Ôn Ninh nói: "Là, tông chủ."

Ôn Nhược Hàn cất tiếng cười to, "Người tới, dán thông báo thống cáo thiên hạ: Ngụy Anh nãi ta Ôn thị thiếu tông chủ, đãi ngộ cùng cấp với bổn tọa, ngày sau đại thành là lúc kế vị ta Kỳ Sơn." Thấy chúng khách khanh cùng trưởng lão hình như có không ủng hộ chi ý, hắn ngón tay gõ gõ bàn, "Ngươi chờ như có không phục giả, đừng trách bổn tọa không nói tình cảm."

Mọi người đã chịu Ôn Nhược Hàn uy áp, sôi nổi cúi đầu đáp: "Kính tông chủ lệnh!"

Ngụy Vô Tiện mệt đến không được, mới vừa ngủ say đã bị mọi người thanh lượng đánh thức, lạnh lùng nói: "Đừng sảo! Gia thực phiền! Đều cấp lão tử câm miệng!"

Mọi người nhỏ giọng trả lời: "Là, thiếu tông chủ."

Ôn Nhược Hàn tâm tình rất tốt, vẫy vẫy tay làm Ôn Tình Ôn Ninh mang theo Ngụy Vô Tiện rời đi.

Nhìn Ngụy Vô Tiện đi xa thân ảnh, Ôn Nhược Hàn liên tục gật đầu. Người này tính tình kiệt ngạo khó thuần, giống hắn! Thiên tư trác tuyệt thông minh đến cực điểm, giống hắn! Không sợ cường quyền có gan khiêu chiến, giống hắn! Mặc kệ Ngụy Vô Tiện là như thế nào học được kết đan, tóm lại ở ôn nếu ánh mắt lạnh lùng, toàn lấy ngút trời kỳ tài khái quát.

[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ