24. Lại là kịch bản?

22 1 0
                                    

Ở một mảnh rậm rạp mà đau đớn trung, Ôn Nhược Hàn chậm rãi mở bừng mắt. Cho dù mặt bộ ứ sưng tán không sai biệt lắm, nhưng ngũ quan hơi hơi liên lụy vừa động vẫn là rất đau.

Ôn Nhược Hàn ách giọng nói hỏi: "Sao lại thế này?"

Ôn Tình hạ châm tay không ngừng, trả lời: "Ngài luyện công tẩu hỏa nhập ma hơi kém thiêu Lam gia Tàng Thư Các, cũng may thiếu tông chủ cùng Lam nhị công tử kịp thời chạy tới nơi ngăn lại ngài."

Ôn Nhược Hàn ký ức mơ hồ, chỉ nhớ rõ nổi điên trước giống như bị người nào đó một chân đá bay đến trên cây, ngay sau đó đó là như mưa lạc nắm tay, đến nỗi là ai đánh hắn, một chút ấn tượng đều không có. Ôn Nhược Hàn nếm thử giật giật khuỷu tay, tê —— xương cốt chiết?

Ôn Tình tựa hồ đoán được Ôn Nhược Hàn suy nghĩ cái gì, lo liệu y giả chuyên nghiệp thái độ, chậm rãi nói: "Tả xương cánh tay gãy xương, hữu thước xương cổ tay sai vị, tả hữu xương ống chân sai vị tính gãy xương." Nói thông tục điểm, trừ bỏ phần đầu cùng eo, tứ chi không phải sai vị chính là gãy xương.

Thiên giết ai tấu bổn tọa! Ôn Nhược Hàn tức ngực khó thở, xuống tay người cũng quá thiếu đạo đức, không cần linh lực toàn dựa vũ lực, làm hắn tứ chi không thể nhúc nhích, này như thế nào tiếp tục tu luyện!

Đang ở Vân Thâm Bất Tri Xứ cùng Lam Vong Cơ khanh khanh ta ta Ngụy người nào đó tỏ vẻ: Giết gà cần gì dao mổ trâu? Tấu cái ngươi đều không cần phải linh lực, cũng liền động động nắm tay sự, hà tất đại động can qua?

Ôn Triều Ôn Húc nghe nói nhà mình lão tử bị người nào đó tấu đến uể oải không phấn chấn, lòng mang vui sướng khi người gặp họa tâm tư gõ gõ môn đi đến.

Ôn Húc nói: "Phụ thân, Vân Mộng Giang thị lại lần nữa khiêu khích chúng ta Ôn thị, đã bị quan vào nhà tù, thỉnh phụ thân xử lý."

Ôn Triều ở hắn đại ca phía sau lén lút xem xét đầu, thấy Ôn Nhược Hàn cơ hồ toàn thân triền đầy băng gạc, kết quả không nhịn xuống khẽ nhếch miệng cười to ra tiếng, tiếp theo nháy mắt đã bị cường đại khí sóng phiến ra ngoài cửa.

Ôn Húc quỳ rạp trên mặt đất vẻ mặt oán niệm mà nhìn chăm chú vào Ôn Triều: Lão tử xứng đáng thế ngươi khiêng thương tổn?!

Ôn Triều tiện hề hề cười: Này không phải tam đệ không ở đành phải làm phiền đại ca ngươi nhiều đảm đương.

Bên trong cánh cửa truyền đến Ôn Nhược Hàn thanh âm, "Giang thị vừa không biết tốt xấu, Vân Mộng đổi cá nhân quản hạt cũng thành. Nói cho Vân Mộng những cái đó thế gia, làm cho bọn họ tranh đi. Ai nguyện ý trở thành ta Ôn thị phụ thuộc, bổn tọa liền nâng đỡ ai."

Ôn Húc không rõ, vì sao không trực tiếp đem Vân Mộng thu làm tức có? Hắn nghĩ như thế nào liền cũng như thế nào hỏi.

Chỉ nghe Ôn Nhược Hàn nhẫn nại tính tình nói: "Hai người các ngươi du côn vô lại tính tình... Cấp bổn tọa thu một chút, ngại trên cổ kia viên dưa dư thừa, nhân lúc còn sớm chém." Có thể có này hai cái oán loại nhi tử, hắn quả thực giảm thọ!

"Kia Giang thị như thế nào xử trí?"

"Tiếp tục đóng lại, có một số việc bổn tọa còn không có điều tra rõ ràng, dung bọn họ sống lâu mấy ngày."

Ôn Nhược Hàn thả lời nói, Vân Mộng những cái đó tiểu thế gia tức khắc kiềm chế không được.

Ôn Triều Ôn Húc dọn đem ghế dựa mỗi ngày ngồi ở Liên Hoa Ổ cửa, nhìn mấy chục cái tông chủ đấu trí đấu dũng, đấu võ mồm. Nhanh lên đánh lên tới a! Chỉ nói không đánh như thế nào thể hiện các ngươi anh dũng không sợ? Ôn Triều chính là cái xem náo nhiệt không chê sự đại, nhân gia sảo một câu, hắn châm ngòi thổi gió cắm mười câu.

Rốt cuộc có người nhịn không được, rút kiếm làm chim đầu đàn, lấy một chọn mười, dũng khí đáng khen!

Không biết qua bao lâu, Ôn Triều thở dài nói: "Ai, liền cái có thể đánh đều không có. Đại ca, này giống như kêu cái kia cái gì tới... Chính là tam đệ lão nói chúng ta hai cái cái kia từ."

Ôn Triều mắt lạnh nhìn về phía ngã trên mặt đất ai u ai u kêu to không ngừng tông chủ nhóm, nói: "Thái kê mổ nhau."

Ôn Triều cười ha ha, "Không sai! Chính là cái này từ! Ai nha nha..." Hắn đi đến duy nhất một vị còn nỗ lực dùng vỏ kiếm chống đỡ đứng thẳng Ba Lăng Âu Dương tông chủ trước mặt, duỗi tay vỗ vỗ người bả vai, hơi kém đem Âu Dương tông chủ chụp đảo, gật đầu tán thành nói: "Từ hôm nay trở đi ngươi Vân Mộng liền về ngươi quản, nhớ rõ cũng không có việc gì nhiều tới ta Kỳ Sơn đi dạo a!"

Âu Dương tông chủ phi thường thượng nói, "Là là là, có Ôn tông chủ cùng ngài ba vị công tử nâng đỡ, là ta Âu Dương thị phúc khí."

Ba ngày sau, Liên Hoa Ổ nguyên bản Giang thị hoa sen cờ xí bị đổi thành Âu Dương thị trà hà đồ án, Ôn Húc Ôn Triều cầm ký kết tốt thuộc minh thư đắc ý dào dạt đi trở về. Lập công lớn Ôn Triều còn không quên truyền tin cấp Vân Thâm Bất Tri Xứ Ngụy Vô Tiện, câu câu chữ chữ khen hắn cùng Ôn Húc anh công công tích lớn, ý đồ làm Ngụy Vô Tiện xem ở hắn vất vả như vậy dụng tâm phân thượng, hắn về sau bị đánh thời điểm Ngụy Vô Tiện có thể hay không xuống tay nhẹ điểm.

Thu được tin sau Ngụy Vô Tiện: "......" Đây là cái gì rác rưởi tin tức, ném xuống.

Lam Vong Cơ thấy hắn vẻ mặt vô ngữ bộ dáng, hỏi: "Ngụy Anh, chuyện gì?"

Ngụy Vô Tiện mặt mang hiền lành cười, ha hả hai tiếng, "Không có việc gì, có người lại da ngứa."

Lam Vong Cơ đầu ngón tay lặng lẽ mà ở trong tay áo cuộn tròn, hoãn một lát mới nói: "Vân Mộng thay đổi địa vị, Âu Dương thị phụ thuộc vào Kỳ Sơn, Ôn tông chủ đại để..."

"Ân?" Ngụy Vô Tiện nghĩ trăm lần cũng không ra, Lam Trạm như thế nào đột nhiên nói lên nghĩa phụ? Hắn không chút để ý câu họa bản vẽ, "Nghĩa phụ đại khái tâm tình thực hảo? Hắn bị ta tấu một đốn, hiện nay cũng làm không được cái gì. Lam Trạm ngươi..." Lời nói còn chưa nói xong, đã bị vài tiếng tiếng đập cửa đánh gãy.

Ngoài cửa Lam Hi Thần được đến chấp thuận sau cầm một phần màu đỏ tươi thiếp canh đi đến, thấy rõ trong tay hắn là vật gì Lam Vong Cơ một cái chớp mắt hồng thấu nhĩ tiêm, ánh mắt mơ hồ không dám nhìn hướng Ngụy Vô Tiện.

Lam Hi Thần đem thiếp canh đưa tới Ngụy Vô Tiện trong tay, thêm trà cử trản, cử chỉ nhuận nhã đến cực điểm, cười nói: "Vô Tiện, đây là Vong Cơ cùng ngươi sính thiếp. Ngươi trước nhìn xem nhưng cần thêm nữa trí chút cái khác, đãi xác định sau ta cùng phụ thân cùng đi Kỳ Sơn chính thức hướng Ôn tông chủ thế Vong Cơ đính hôn."

"Từ từ!" Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy trong tay thiếp canh hồng đến nóng lên, khẩn trương mà nói lắp một chút, "Này, này ta mới cùng Lam Trạm thông tình ý không mấy ngày đi? Có thể hay không quá, quá đuổi..."

Lam Vong Cơ vừa nghe, hơi hơi cúi đầu, tuy thấy không rõ hắn thần sắc, nhưng quanh thân tràn ngập nồng đậm ủy khuất ý vị.

[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ