Ban đầu Ngụy Vô Tiện còn nhìn chung quanh biểu tình mơ hồ, nhìn đến mộ danh sau, hai chân mềm nhũn quỳ xuống.
Ôn Nhược Hàn nói: "Bổn tọa khiển người đi tìm bọn họ thi cốt, hoặc là thời gian xa xăm, không thể nào sở tra. Cũng may bọn họ từng ở Ôn thị ở mấy ngày, liền lấy dùng quá vật cũ thay thế, làm này mộ chôn di vật."
Ngụy Vô Tiện đôi mắt không nháy mắt mà thẳng nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm nhìn kia hành tự, Ôn Nhược Hàn biết chính mình hiện tại nói cái gì Ngụy Vô Tiện đều sẽ không lý, liền đi trước rời đi.
Ngẫu nhiên có chim nhỏ chơi đùa tiếng kêu, cùng với dòng suối nhỏ chảy thanh thúy thanh, bốn phía hoàn cảnh thực an nhàn.
Ngụy Vô Tiện thẳng thắn lưng đột nhiên cong xuống dưới, duỗi tay cách không đi vuốt ve kia mấy cái chữ to. Hắn không muốn sống ở hồi ức, cái kia âm u góc luôn có cái gì ở lặng lẽ cắn phệ nguyên bản chết lặng thần kinh. Nhưng ở cha mẹ trước mặt, nhiều ít yếu ớt huyền liền như vậy chặt đứt, cứ như vậy ngạnh sinh sinh xả đau đớn.
Hắn rất tưởng chân chính giống cái hài tử giống nhau đối với thân sinh cha mẹ khóc lớn một hồi, kể ra chính mình đã trải qua như thế nào thất bại thảm hại, đầy người máu tươi, chẳng làm nên trò trống gì, bị người chỉ trích, bị người giận mắng lại không thể nào biện giải một đời, nhưng hắn không có. Cười cúi đầu lắc lắc, từng hy vọng xa vời cha mẹ chỉ là đã quên tiếp hắn về nhà cũng chưa chết đi, đó là cái hoa lệ ngắn ngủi mộng đẹp. Hắn sở chịu đựng, chính là rõ ràng chính xác, tàn khốc lại dài dòng hiện thực.
Thường xuyên sẽ cảm giác được mỏi mệt, không phải thân thể mỏi mệt, mà là từ tâm mà ra tái nhợt.
Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu, lộ ra này một đời cái thứ nhất chân thành tha thiết lại thuần tịnh tươi cười.
Mặc kệ như thế nào, đến làm cho bọn họ an tâm, hiện giờ chính mình quá rất khá.
Tại đây lúc sau, Ngụy Vô Tiện rõ ràng đối Ôn Nhược Hàn thái độ mềm mại chút. Cho dù tu luyện, xử lý tông vật đều là ở Ôn Nhược Hàn thúc đẩy đốc xúc hạ tiến hành, nhưng so sánh phía trước lợi dụ cưỡng bức, Ngụy Vô Tiện phối hợp độ cao không phải một chút hai điểm, cái này làm cho đường đường Ôn thị tông chủ hơi kém hỉ cực mà nước mắt, hận không thể thừa dịp Ngụy Vô Tiện tâm tình không tồi đem tông chủ chi vị trực tiếp làm đi ra ngoài.
Luyện kiếm trong sân, đối lập Ôn Triều qua loa cho xong, Ôn Húc học được còn tính nghiêm túc.
Qua hai cái canh giờ, Ôn Triều liền cái một chiêu nửa thức cũng chưa nhớ kỹ, Ngụy Vô Tiện liếc bên cạnh tùy tùng liếc mắt một cái, "Ngươi cũng thấy, không phải gia không giáo, là hắn căn bản không nghĩ học. Gia mệt mỏi! Ai ái giáo đi giáo!" Dứt lời ném xuống đệ tử kiếm xoay người hướng Chước Dương Điện đi đến.
Tùy tùng vội vàng đem sự tình báo cấp Ôn Nhược Hàn, vì thế Ôn Triều cùng Ôn Húc bị thưởng mông nở hoa, xóa chân đi rồi vài thiên.
Chờ Ngụy Vô Tiện lại lần nữa bị Ôn Nhược Hàn "thỉnh" lại đây giáo tập Ôn Triều Ôn Húc luyện kiếm khi, hắn mới vừa mở miệng nói một chữ "Gia...", Chỉ thấy hai vị nhị thế tổ bùm một quỳ, chắp tay trước ngực cử qua đỉnh đầu, đối với hắn liên tục dập đầu.