29. Thật thật thật thảm a

18 1 0
                                    

Ngụy Tàng việc điều tra rõ ràng, Ôn Nhược Hàn cũng thực công chính xử trí Giang thị. Nguyên bản Ôn Nhược Hàn cũng không tính toán báo cho Ngụy Vô Tiện đến tột cùng ra sao nguyên nhân, nhưng không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện kia tiểu tử tự cấp hắn cộng tình phù thượng làm nho nhỏ cải biến, hắn sử dụng khi Ngụy Vô Tiện cũng có thể viễn trình giám thị hết thảy.

Nhân Ôn Nhược Hàn dán thông báo thuyết minh Ngụy Tàng vợ chồng bị Giang thị tính kế hàm oan mà chết, không ít kính ngưỡng Ngụy Tàng tu sĩ đối này vỗ tay tỏ ý vui mừng, cảm thán may mắn có Ôn thị, mới có thể thế vô tội người rửa sạch oan khuất.

Di Lăng đầu đường, bị đánh gãy tay chân gân Giang Vãn Ngâm kéo dài hơi tàn mà dựa vào góc tường gian nan bò sát. Chỉ thấy hắn đầu bù tóc rối, dơ bẩn đầy người, mặc dù mắt bị mù phế đi giọng, hắn như cũ đem đầu cao cao nâng, biểu tình tràn ngập không cam lòng cùng ghen ghét.

"A Trừng! A Trừng!"

Một tiếng quen thuộc thả nóng vội thanh âm từ hắn phía sau vang lên, Giang Vãn Ngâm nhìn không thấy bất cứ thứ gì, nhưng hắn thực minh xác biết, là Giang Yếm Ly tới tìm hắn. Phế đi ăn nãi kính muốn đứng lên, mắt thấy lung lay lại muốn ném đến trên mặt đất khi, Giang Yếm Ly ổn định vững chắc đem hắn đỡ lấy.

Giang Yếm Ly nhìn chính mình thân đệ đệ thảm dạng, cùng ngày xưa cao ngạo không ai bì nổi Vân Mộng Giang thị thiếu tông chủ so sánh với, không hề có nửa phần quan hệ. Nàng lau vài cái nước mắt, phất tay mệnh tùy tùng người kéo qua một chiếc xe ngựa, chuẩn bị đem Giang Vãn Ngâm mang về Kim thị đi.

Lúc này, Ôn Triều nghênh ngang mà dẫn dắt một chúng Ôn gia tu sĩ ngăn ở bọn họ trước mặt.

"Kim tiểu phu nhân, ngươi đây là làm gì? Giang Vãn Ngâm chính là tội nhân lúc sau, ngươi Kim thị hay là muốn cùng ta Ôn thị đối nghịch không thành?"

Giang Yếm Ly hơi hơi cúi người, nàng cũng không cho rằng là Giang thị hại Ngụy Tàng vợ chồng, hơn nữa làm khổ chủ Ngụy Vô Tiện cũng không có truy cứu, nàng thậm chí cảm thấy Ôn thị bàn tay quá dài.

"Ôn nhị công tử, A Trừng là ta đệ đệ, hắn là ta duy nhất thân nhân, ta cần thiết dẫn hắn về nhà. Hơn nữa, cha mẹ đã bị Ôn tông chủ ném tới Loạn Táng Cương, liền dừng ở đây đi! Mong rằng Ôn nhị công tử chớ có khó xử."

Ôn Triều cười to vài tiếng, bên cạnh tiểu thiếp là Liễu Châu Quách gia, bộ dáng sinh đến cực kỳ diễm lệ, thấy Ôn Triều phóng sinh cười to, nàng cũng đi theo cười.

Vẫy vẫy trong tay khăn lụa, Quách thị che miệng dỗi nói: "Vị này... Kim tiểu phu nhân tựa hồ nghe không hiểu công tử ngài lời nói nha! Rõ ràng là nàng Giang thị đuối lý ở phía trước, chỗ nào tới lá gan như thế đúng lý hợp tình? Muốn thiếp thân nói nha, Kim tiểu phu nhân này nhà chồng nhưng thật thật tìm hảo, từ khi vào cửa bà bà không giục sinh, ngược lại đồng ý lãnh trở về cái tàn phế cậu em vợ. Y thiếp thân xem nột, này tỷ đệ tình thâm như biển, nơi nào so được với cái gì phu quân......"

Ôn Triều vốn định tiếp tục khó xử Giang Yếm Ly, nghe Quách thị một đốn âm dương quái khí chọc người ống phổi. Hắn đột nhiên bế tắc giải khai, dù sao Giang Vãn Ngâm phế đến hoàn toàn, làm Giang Yếm Ly đem này mang về Kim thị cũng hảo, ngày sau có thể tìm cớ đi Kim thị tìm tra.

[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ