14. Luyện khí đêm săn nhớ ①

32 2 0
                                    

Lam Vong Cơ vận làm thủy sau, Ngụy Vô Tiện nhảy xuống đi đào rỗng Tàn Sát Huyền Vũ mai rùa, tìm được kia đem rỉ sét loang lổ thiết kiếm. Liền nắm trụ nó trong nháy mắt, Ngụy Vô Tiện trong tai vang lên tiếng thét chói tai. Nhíu mày, đắc lực với kiếp trước ở Loạn Táng Cương kia không thấy ánh mặt trời ba tháng, điểm này tiếng thét chói tai đối hắn mà nói căn bản không đáng ngại.

Đồ vật đầy đủ hết, là thời điểm có thể luyện khí.

Lam Vong Cơ dùng cầm huyền đem mai rùa tứ giác câu lấy, phi thân nhảy lên, ra sức lôi kéo, thuận lợi đem mai rùa phiên lại đây, tựa như một ngụm thật lớn nồi, chỉ chờ chủ nhân đem nguyên liệu nấu ăn để vào nấu nướng.

Ngụy Vô Tiện đầu tiên là dùng thanh khiết phù đem toàn bộ mai rùa trong ngoài rửa sạch mấy lần, lại dùng Liệt Diễm Phù đem mai rùa thiêu cái thấu hồng. Bảo đảm không có một tia oán khí tàn lưu sau, đem cực phẩm hàn thiết cùng huỳnh thạch ném đi vào, chồng lên túy lôi phù đưa tới sấm sét mấy vang. Hàn thiết huỳnh thạch theo độ ấm lên cao dần dần dung hợp, hóa thành một bãi phiếm ánh sáng nhạt thủy.

Chờ hỏa hậu tới rồi, đến phiên chú linh định hình khi Ngụy Vô Tiện lại nhớ tới còn không có hỏi qua Lam Vong Cơ muốn loại nào hình thức pháp khí, hắn dừng lại họa trận tay, quay đầu lại hỏi: "Lam Trạm, ngươi nghĩ muốn cái gì dạng pháp khí? Phương viên vẫn là cái gì?"

Không biết vì sao Lam Vong Cơ một cái chớp mắt nghĩ đến đó là tĩnh thất dưới mái hiên bát giác lục lạc, Ngụy Vô Tiện thấy hắn nửa ngày đều không hé răng, dứt khoát nói: "Như vậy đi, ta tới thi trận. Dù sao này ngoạn ý muốn nhận ngươi là chủ, ngươi tới chú linh nhất thích hợp bất quá."

Lam Vong Cơ theo lời tiến lên, ngón tay từ giữa mày rút ra một tia linh tức đánh vào mai rùa trung, theo Ngụy Vô Tiện một tiếng trận lạc, nhanh chóng ngưng kết hình thành một viên tinh xảo đặc sắc chạm rỗng cầu.

Luyện khí khó nhất địa phương đó là muốn liên tục tiêu hao tu sĩ trong cơ thể linh tức, này nhất giai đoạn tốn thời gian suốt ba ngày, cho đến Lam Vong Cơ trong cơ thể linh khí tiêu hao rớt hai phần ba, này pháp khí mới hoàn toàn định hình.

Ngụy Vô Tiện gặp người thân hình không xong, lo lắng nói: "Lam Trạm, còn có thể kiên trì sao? Nghỉ ngơi một hồi lại dung thần cũng không muộn."

Lam Vong Cơ rất nhỏ lắc đầu, "Tiếp tục."

Ngụy Vô Tiện thở dài, Lam Trạm thật đúng là... Hắn nhắm mắt vận khí, Lam Vong Cơ đột nhiên cảm thấy mạnh mẽ lại nồng hậu linh lực ùa vào chính mình trong cơ thể, xoay người vừa thấy, Ngụy Vô Tiện gần trong gang tấc.

"Lam Trạm, dung thần không thể phân tâm."

Lam Vong Cơ quay lại đầu đi, mặc niệm hai lần tâm kinh sau, một đạo cực kỳ mắt sáng lam quang hiện lên, chạm rỗng cầu chịu lôi kéo mà lăn lộn, từ khe hở trung tản mát ra từng đợt từng đợt thanh ánh huỳnh quang.

Liền mạch lưu loát, Ngụy Vô Tiện thu hồi lòng bàn tay, hắn tự đáy lòng cảm thấy Lam Trạm là hắn sở cho rằng tâm tính nhất kiên định người không gì sánh nổi.

Nhìn di động với bọn họ trước mặt chạm rỗng cầu, khi thì còn có thể nghe được thanh thúy sáng trong tiếng chuông, Ngụy Vô Tiện hỏi: "Tưởng tên hay sao?"

[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ