Ôn Húc Ôn Triều vừa mới phun tào xong Lam thị khắc đầy lưng chừng núi vách tường gia quy, đột giác quanh thân máu như thế nào dần dần đọng lại? Đột nhiên quay đầu nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, xong đời! Tam đệ lại tạc! Bọn họ động tác mau với đầu óc, hung hăng kháp chính mình đùi căn một phen, một tả một hữu giữ chặt Ngụy Vô Tiện cánh tay, nước mắt lưng tròng mà nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện: Ta gia a! Ngài lúc này nhưng ngàn vạn đừng lui một bước a! Đáng thương đáng thương chúng ta đi! Ngài nếu là quay đầu liền đi, chúng ta mông lại muốn khai giang a!
Ngụy Vô Tiện: "......" Lão tử có một câu mmp không biết có nên nói hay không.
"Thiết, một cái gia phó chi tử cũng không biết xấu hổ tới nghe học."
"Thiếu tông chủ, nói cẩn thận a!"
Ôn Húc Ôn Triều nghe thấy phía sau châm chọc, quay đầu rút ra bội kiếm giá đến người nọ trên cổ.
Ôn Triều cười nhạo nói: "Bản công tử tưởng chỗ nào tới bọn chuột nhắt kỉ gào, nguyên lai lại là các ngươi Vân Mộng Giang thị a!"
Ôn Húc nói: "Còn dám chửi bới ta tam đệ? Xem ra phụ thân cho các ngươi giáo huấn còn chưa đủ, sớm nên diệt ngươi toàn tộc!"
Trước đây có người đăng báo Ôn Nhược Hàn Vân Mộng bắt đầu truyền lưu có quan hệ Ngụy Tàng vợ chồng có lẽ có biếm ngôn, kinh điều tra, lại là Giang thị chủ mẫu Ngu Tử Diên phát ra! Người chết trước đây lại vô cớ nhục kỳ danh thanh, cùng cực xấu xa khả năng sự! Ôn Nhược Hàn làm Ngụy Vô Tiện nghĩa phụ, tất nhiên là nuốt không dưới khẩu khí này, lập tức khiển người đi hướng Liên Hoa Ổ muốn cái giao đãi. Xong việc, ngại với Ôn Nhược Hàn cưỡng chế, Giang Phong Miên không thể không động thủ thanh trừ lời đồn đãi, còn bồi tam thành vận tải đường thuỷ.
Hiện giờ bị Ôn nhị bắt cóc đúng là Vân Mộng Giang thị thiếu tông chủ Giang Vãn Ngâm, chỉ thấy hắn không cam lòng khuất phục, giãy giụa nói: "Các ngươi dựa vào cái gì áp chế ta! Ta nói chính là sự thật! Ngụy Vô Tiện hắn cha là ta Vân Mộng gia phó, hắn không phải gia phó chi tử là cái gì!"
Ngụy Vô Tiện phảng phất không nghe thấy Giang Vãn Ngâm trào phúng, phóng không đầu óc đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích.
Ôn Triều không để ý tới Giang Vãn Ngâm, lại lấy lòng túm túm Ngụy Vô Tiện tay áo giác, "Tam đệ, ngươi đi vào trước. Nơi này giao cho ta cùng đại ca."
"A? Nga, tùy tiện các ngươi. Gia..."
Phốc đông! Tại thế gia đệ tử khiếp sợ không thôi trong ánh mắt, trừ bỏ dùng thế lực bắt ép Giang Vãn Ngâm Ôn Triều Ôn Húc, tùy tùng Ôn thị môn sinh quỳ rạp xuống đất, kia bộ dáng! Kia thân hình! Vô cùng thành kính nếu như bái thần, khẩn cầu Ngụy Vô Tiện: Gia! Chúng ta là thiệt tình! Ngài đừng mệt! Chạy nhanh vào đi thôi!
Ngụy Vô Tiện đối này sớm thành thói quen, đệ thiếp, nhấc chân, vào Vân Thâm Bất Tri Xứ.
Thấy Ngụy tổ tông không có khó xử bọn họ, Ôn thị mọi người lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi, từng cái đứng dậy xoa tay hầm hè hướng Vân Mộng Giang thị đám người đi đến.
Các huynh đệ, khai tấu! Lộng chết hắn nha! Hơi kém hại chúng ta mệnh!
Ngày thứ hai bái sư lễ bắt đầu trước, Ngụy Vô Tiện mới từ Ôn Ninh trong miệng biết được Vân Mộng Giang thị thôi học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạn
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/