34. Vong Tiện đại hôn (Hoàn)

29 1 0
                                    

Đường phố hai bên cửa hàng san sát, sắp tối hoàng hôn ánh chiều tà nhàn nhạt mà phổ chiếu vào gạch đỏ lục ngói hoặc là kia ánh mắt tươi đẹp lầu các mái cong phía trên, cấp trước mắt này một mảnh phồn thịnh thành Lạc Dương cảnh đêm tăng thêm vài phần mông lung cùng ý thơ. Nơi này ở vào Thanh Hà, Bất Dạ Thiên, Cô Tô Lan Lăng chờ mà trung gian, vì phương tiện xử lý tiên môn sự vụ cùng giải quyết bá tánh bối rối, tiên doanh trại quân đội liền kiến ở thành trung tâm.

Nhiếp Hoài Tang một thân màu xanh lơ áo gấm, áo khoác bạch ngọc khinh cừu, bên hông thúc cùng sắc hệ mang, trong tay thời thời khắc khắc cầm đem cây quạt phiến cái không ngừng, cả người thoạt nhìn tựa như một cái ôn tồn lễ độ nhà giàu cậu ấm.

Khoảng cách lần trước Ngụy Vô Tiện "bãi lạn nổi điên" đã qua đi ba mươi năm, Lan Lăng Kim thị sớm đã không còn nữa tồn tại, Nhiếp Hoài Tang phái người đem nơi đây phân cách vì bốn, trừ bỏ Ôn Lam Nhiếp tam gia mỗi bên chiếm một phương, dư lại liền phân cho tác phong còn tính xem quá khứ tiểu thế gia. Đến nỗi điên mất Kim Tử Hiên, hấp hối giãy giụa Kim phu nhân cùng nửa chết nửa sống Giang Vãn Ngâm, Nhiếp Hoài Tang lấy tác phong bất chính, ý đồ giảo họa tiên môn vì từ nhốt ở lao ngục trung, nhậm này tự sinh tự diệt không hề hỏi đến.

Nhiếp Hoài Tang đếm đếm bàn thượng phụng thiếp, lần thứ N hối hận dọn khởi cục đá tạp chính mình chân, hắn nghĩ lại chính mình là khi nào bị Ngụy Vô Tiện cấp nhìn thấu? Rõ ràng chính mình trang đến rất hoàn mỹ nha? Hắn này thông thiên ăn chơi trác táng khí phái, hắn này tay không thể đề vai không kháng nhu nhược tiểu thân thể, hắn này có thể xem nhẹ bất kể nhỏ bé vũ lực giá trị, nơi nào có thể gánh nổi tiên đốc chi trách? Có phải hay không nên khuyên nhủ Ngụy huynh đi xem mắt tật? Liền ở hắn biên phát ra tư duy đồng thời thành thạo phê bình mấy quyển phụng thiếp sau, có người vào được.

"Tiên đốc, Hàm Quang Quân cùng Dục Ẩn Quân xuất quan."

Nhiếp Hoài Tang đầu đều không nâng nói: "Ngày mai kết đạo, hôm nay xuất quan, thời gian này tính thật là vi diệu."

"Hàm Quang Quân nói, đa tạ tiên đốc vì bọn họ kết đạo việc làm lụng vất vả, đồng ý ngài đề nghị, hai người bọn họ nguyện đương danh dự tiên đốc, phụ trợ ngài thống trị tiên môn."

Nhiếp Hoài Tang nắm chặt phiến bính, khóc cười liên tục, ta nhưng... Thật là cảm ơn a! Làm cho bọn họ hạ mình hàng quý mà đương cái danh dự tiên đốc, còn có thể ủy khuất bọn họ không thành?!

"Ngươi đi đem ta tây nhà kho thoại bản cùng rượu ngon đưa đi Bất Dạ Thiên, ân... Hướng Vân Thâm Bất Tri Xứ cũng đưa một phần, nhớ rõ tránh đi lam lão tiên sinh."

"Là, thuộc hạ minh bạch."

Qua nửa ngày, Nhiếp Hoài Tang thấy cấp dưới còn chưa rời đi, hỏi: "Còn có chuyện gì?"

Cấp dưới từ trong lòng ngực móc ra một quyển sách, mặt trên viết 《 kỳ tư tập 》. Vong Tiện bế quan khi đột nhiên nhớ tới đã từng nghe học ở Tàng Thư Các nhàm chán khi làm tiêu khiển hoạt động, một quyển 《 kỳ tư tập 》 tràn đầy 600 trang, Lam Vong Cơ đem hắn cùng Ngụy Vô Tiện sáng chế tưởng đồ vật toàn bộ ghi lại xuống dưới, Nhiếp Hoài Tang nhìn đến mặt trên bị Ngụy Vô Tiện phê bình chữ nhỏ, một loại đại sự cảm giác không ổn tùy theo mà đến.

[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ