22. Ai nha hảo thảm!

23 1 0
                                    

Kim Quang Thiện cười mỉa vẫy tay làm Kim Quang Dao hòa hoãn một chút không khí, mới vừa mệnh vũ cơ lên sân khấu biểu diễn, nhưng Ôn Húc Ôn Triều lười đến lại khách khí đi xuống. Vân Mộng Giang thị qua lại khiêu khích hắn Ôn thị, thật là sống đủ rồi!

"Ôn Trục Lưu!"

Ở mọi người kinh ngạc trong ánh mắt, Ôn Trục Lưu theo tiếng phiên cửa sổ mà nhập, "Đại công tử, nhị công tử."

Đối với Ôn Trục Lưu, ở đây cũng không xa lạ, người này ngoại hiệu "Hóa Đan Thủ", là Ôn Nhược Hàn phái tới bảo hộ nhà mình hai cái bao cỏ nhi tử tùy hầu.

Hắn vừa ra tràng, không khí lập tức trở nên nghiêm túc lên, mọi người cơ hồ đồng thời tâm nhắc tới cổ họng nhi, đứng lên lui về phía sau vài bước, sợ Ôn Trục Lưu cặp kia phiếm hắc khí tay rơi xuống bọn họ trên người.

Không đợi Kim Quang Thiện ra tiếng khuyên giải, Giang Vãn Ngâm lại khó nhịn không được chửi bậy nói: "Các ngươi phải làm gì! Ngươi Ôn thị không khỏi quá mức ỷ thế hiếp người! Người tới! Động thủ!" Ra lệnh một tiếng, Giang thị tùy tùng sôi nổi rút kiếm tương đối.

Ôn Triều chỉ vào bọn họ, nói: "Đây là muốn tạo phản? Ta cảnh cáo ngươi Vân Mộng Giang thị, lão tử chịu đựng các ngươi thật lâu. Các ngươi làm lơ ta Ôn thị quyền uy nhiều lần nhục mạ bịa đặt hãm hại ta tam đệ, nhục ta nghĩa phụ nghĩa mẫu Ngụy Tàng thanh danh! Rõ ràng là ngươi Giang thị làm ác trước đây, dám ác nhân trước cáo trạng! Thật cho rằng ta Ôn thị không dám động các ngươi sao! Lão tử hôm nay liền một hai phải lĩnh giáo một chút ngươi Vân Mộng Giang gia là cái gì mặt hàng! Mọi người nghe, đây là ta Ôn thị cùng Giang thị ăn tết, các ngươi nếu xen vào việc người khác nhúng tay, cũng đừng trách ta Ôn thị không nói tình cảm!"

Vừa ra lời này, Nhiếp Hoài Tang lôi kéo Lam Hi Thần cùng Lam Khải Nhân mang theo tùy tùng dẫn đầu lui đi ra ngoài.

Kim Quang Thiện lau mồ hôi lạnh, cười nói: "Ôn hiền chất, hôm nay là con ta ngày đại hôn, ngươi xem..."

Ôn Húc ánh mắt khinh thường, ngắt lời nói: "Ai là ngươi hiền chất! Trợn to ngươi mắt chó thấy rõ ràng, là hắn Giang thị muốn khiêu khích ta Ôn thị, muốn phá hư ngươi nhi tiệc cưới người cũng là ngươi kia thông gia cậu em vợ! Kim tông chủ, ngươi nếu không nói lời nào ta thật đúng là đã quên. Ngươi ở ta Ôn thị xếp vào nằm vùng sự, tuy nói ta phụ thân đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, nhưng ngươi Kim thị trước sau không cái tỏ vẻ là chờ ta Ôn thị tự mình tới cửa đòi lấy mới được? A Triều, chọn ngày chi bằng nhằm ngày, tả hữu hôm nay người đều ở, một liền liệu lý tính."

Kim Quang Thiện vừa nghe hoảng không chọn thất, không rảnh lo lễ tiết giải thích nói: "Ôn đại công tử, đây đều là hiểu lầm a! Kim mỗ sớm bị đồ vật, chỉ chờ tìm thời cơ tốt đưa đi. Này không ngài nhị vị tới, vừa lúc lấy về đi." Nói xong vẫy tay nói: "Người tới, đem trong kho sớm bị hạ trân bảo lấy ra tới, làm Ôn đại công tử Ôn nhị công tử xem qua!" Hắn hướng môn sinh đưa mắt ra hiệu, chọn chút tiện nghi đồ vật liền thành.

Kia môn sinh cũng là cái xuẩn, không thấy hiểu Kim Quang Thiện sắc mặt, cơ hồ đem trong kho quá nửa bảo vật tiền tài dọn tiến đại điện.

[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ