Ôn Nhược Hàn là cái nói một không hai chủ, hành sự sấm rền gió cuốn. Nếu hắn Ôn thị có sau gửi hy vọng, lập tức vứt bỏ phủi tay chưởng quầy da, bàn tay to một trương đem quyền lực toàn bộ ôm hồi.
Đương nhiên, cái này quá trình cũng không thuận lợi. Không ít trưởng lão nếm tới rồi tay cầm quyền cao ngon ngọt, cọ tới cọ lui ra sức khước từ mà không chịu trả lại, Ôn Nhược Hàn ánh mắt một ngưng, muốn chết bổn tọa liền thành toàn ngươi!
Suốt 10 ngày, phụ trách rửa sạch Viêm Dương Điện sàn nhà gia phó mệt mỏi cái chết khiếp, nội tâm phun tào không ngừng: Gia chủ khi nào có thể sửa lại không ở trong điện giết người thói quen a......
Quyền to nơi tay Ôn Nhược Hàn tâm tình dị thường thoải mái, sai người đem chính mình tiện nghi được đến nghĩa tử — Ngụy Vô Tiện liền giường dẫn người dọn đến trước mặt. Hắn ngồi ở giường biên, dùng cuộc đời này nhất Ôn Tình gọi người rời giường phương thức, một cái tát hô tỉnh Ngụy Vô Tiện.
"tmd không để yên! Gia không phải nói cho các ngươi đừng tới quấy rầy sao!"
Ngụy Vô Tiện đôi mắt còn không có mở, lời nói đã rống xuất khẩu.
Đã nhiều ngày Ôn Tình không biết chỗ nào tới can đảm, thấy hắn không ăn không uống thế nhưng dùng ra ngân châm đem hắn định thân, lại từ Ôn Ninh run rẩy xuống tay một muỗng một muỗng đem cơm đút cho hắn.
Bởi vậy, thích ngủ Ngụy Vô Tiện bị quấy rầy thanh tu, tựa như tạc mao con nhím, vô luận ai tới trêu chọc đều sẽ bị hắn đổ ập xuống mà mắng một đốn.
"Anh nhãi con, rời giường tu luyện."
"......"
Ôn Nhược Hàn! Bổn lão tổ xứng đáng thiếu ngươi!
Ngụy Vô Tiện xoay người ngồi dậy, đôi tay vói vào phát gian gãi gãi, nhâm mệnh hạ sập.
Ôn Nhược Hàn quay đầu đối bên cạnh kia hai cái nói: "Thất thần làm chi? Còn chưa cút lại đây!"
Ôn Húc Ôn Triều ngươi đẩy ta chắn, tới rồi Ngụy Vô Tiện trước mặt, "Tam đệ hảo!"
Ngụy Vô Tiện: "......" Họ Ôn ngươi như vậy khác nhau đối đãi thật không phải cấp bổn lão tổ kéo thù hận?
Ôn Nhược Hàn mới mặc kệ bọn họ như thế nào tưởng, tay cầm bội kiếm nước chảy mây trôi sử một bộ Ôn thị kiếm pháp, sau đó đem Ôn thị tâm pháp trực tiếp ném tới Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực.
"Ngươi học được sau dạy cho bọn họ. Nhất muộn một tháng, bổn tọa tới kiểm tra."
"Học không được."
"Người tới, truyền Ôn Tình Ôn Ninh."
"Ta học, nhưng giáo sẽ không."
"Đi truyền Ôn......"
Ngụy Vô Tiện a kêu rên một tiếng đánh gãy Ôn Nhược Hàn, tự sa ngã nói: "Ta giáo! Bọn họ học không được không liên quan gì tới ta!"
Chiêu không ở tân hữu dụng liền thành, Ôn Nhược Hàn vừa lòng nói: "Bọn họ mặc cho đánh hoặc mắng, ngươi chịu giáo liền hảo. Bổn tọa đối bọn họ yêu cầu không cao, nhớ kỹ chiêu thức là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạn
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/