28. Ngụy Giang việc

27 1 0
                                    

Ôn Nhược Hàn ăn hai đốn đánh vốn là khó chịu, lại thấy Ôn Triều Ôn Húc nửa phần thế phụ phân ưu giác ngộ đều không có, ánh mắt ngưng kết, ngay sau đó Bất Dạ Thiên trên không quanh quẩn khởi từng trận tiếng kêu rên. Không có việc gì một thân nhẹ Ngụy Vô Tiện mang theo Lam Vong Cơ về tới Kỳ Sơn, hai người mới vừa ở trong phòng thân mật một hồi lâu, kết quả đã bị này cực kỳ gây mất hứng xin tha thanh quấy rầy.

"A Anh, kia ba cái Giang thị bị đại ca ngươi mang về tới. Ngươi cần phải đi xem?"

Sau nửa canh giờ, Ôn Nhược Hàn cuối cùng hài lòng. Quay đầu lại đi xem Ngụy Vô Tiện, người nọ sớm dọn đem ghế dựa cắn hạt dưa làm trò nhiệt tình người xem, Lam Vong Cơ thường thường cho người ta đệ cái dưa lê, nước trà gì đó, căn bản làm lơ Ôn Triều Ôn Húc trong mắt bức thiết cầu cứu.

Hắc hắc, Lam Trạm uy đến dưa chính là ngọt... Ngụy Vô Tiện không sao cả nói: "Nhìn cái gì? Ta cùng bọn họ rất quen thuộc sao?"

Ôn Nhược Hàn nói: "A Anh, Trường Trạch cùng Tàng Sắc đêm săn bỏ mình. Nhiều năm như vậy, bổn tọa vẫn luôn không thể tìm được bọn họ thi cốt. Nhưng mà, sớm nhất nghe nói bọn họ xảy ra chuyện khi nãi từ Vân Mộng truyền ra tới tin tức, nơi này tồn tại thật mạnh điểm đáng ngờ."

Ngụy Vô Tiện sờ sờ cằm rất có hứng thú, "Ngài là nói, ta cha mẹ chết cùng Vân Mộng Giang thị thoát không được can hệ?"

"Bổn tọa chỉ là suy đoán, kinh người điều tra, Ngụy Tàng cuối cùng hiện thân địa phương liền ở Tương Dương, lúc sau liền không có bóng dáng. Ôn Dụ tra xét năm đó ký lục trong hồ sơ hồ sơ, cũng không bất luận cái gì cường đại đả thương người tà ám xuất hiện ở chỗ này. A Anh, ngươi đối niên thiếu khi ký ức thật sự đều nhớ không được?"

Ngụy Vô Tiện khổ tư một lát, tuy rằng tuổi nhỏ sự rất nhiều hắn đều không nhớ rõ, nhưng là có một màn hình ảnh, trước sau mơ mơ hồ hồ khắc ở hắn trong óc bên trong. Một cái đường nhỏ, một đầu tiểu hoa lừa ba người. Một cái hắc y nam tử đem một người bạch y nữ tử nhẹ nhàng nhắc tới, ôm lên, phóng tới tiểu hoa lừa bối thượng, lại đem một cái nho nhỏ hài tử cao cao giơ lên khiêng đến chính mình đầu vai.

Hắn chính là cái kia lùn không chiếm được đùi người tiểu hài tử. Ngồi trên kia hắc y nam tử đầu vai, lập tức trở nên rất cao rất cao, uy phong lẫm lẫm, trong chốc lát trảo kia nam tử tóc, trong chốc lát xoa hắn mặt, hai chân phịch không ngừng, trong miệng lạp lạp gọi bậy. Kia bạch y nữ tử lảo đảo lắc lư mà ngồi ở lừa bối thượng, nhìn bọn họ, tựa hồ đang cười. Kia nam tử tắc trước sau yên lặng, không thích nói chuyện, chỉ là đem hắn lấy thác, làm hắn ngồi đến càng cao càng ổn, một tay dắt hoa lừa dây thừng. Ba người tễ ở một cái đường nhỏ thượng, chậm rãi hướng phía trước đi.

Đây là hắn số lượng không nhiều lắm ký ức, đó là hắn cha cùng nương.

Nghe Ôn Nhược Hàn như thế phân tích, Ngụy Vô Tiện cũng ôm có nghi hoặc. Kiếp trước Giang Phong Miên tìm chính mình 5 năm, kia 5 năm hắn một người tự do ở Di Lăng trong trấn, dựa ăn xin cùng chó hoang đoạt thực mới kéo dài hơi tàn sống đến Giang Phong Miên tìm được hắn thời điểm. Suốt 5 năm, khi còn bé vô tri hắn là không hiểu, nhưng thân là Vân Mộng Giang thị tông chủ Giang Phong Miên sẽ không không biết Di Lăng khoảng cách Vân Mộng cũng liền ngự kiếm nửa canh giờ lộ trình. Lại kết hợp kiếp này gặp được Giang Phong Miên khi, Giang Phong Miên vì sao có thể liếc mắt một cái xác định chính mình chính là Ngụy Anh? Chẳng lẽ hắn có biết trước năng lực?

Ngụy Vô Tiện cười cười, hắn không muốn đem sự tình tưởng phức tạp thả âm mưu hóa. Sự tình quan cha mẹ chân chính nguyên nhân chết, hắn không thể không suy nghĩ sâu xa, lấy Giang thị kiếp trước cách làm, chính mình là như thế nào bị giáo mọi chuyện lấy Giang thị vì trước, thế nhưng có thể nén giận mà chịu đựng Ngu Tử Diên châm chọc nhục mạ phụ mẫu của chính mình. Ngụy Vô Tiện sớm đã không phải kiếp trước như vậy cố tình tự mình lừa gạt, Ôn Nhược Hàn dạy hắn những cái đó, như thế nào lung lạc nhân tâm, như thế nào xử lý thế gia chi gian quan hệ, như thế nào bồi dưỡng cấp dưới trung thành tâm. Tuy rằng Ôn Nhược Hàn chính mình cũng lười đến động não làm này đó, nhưng hắn nhưng thật ra bị động tính học cái minh bạch, cũng biết rõ này trong đó dơ bẩn sự.

Tổng hợp Giang Phong Miên kiếp trước như vậy ba phải cách làm, Giang Yếm Ly ngôn ngữ gian ám chọc chọc mà làm hắn nhường nhịn. Ngụy Vô Tiện cảm thấy kiếp trước nhất định là bị dưỡng dục chi ân cấp hồ đầu óc, vô lực mà xoa cái trán, giả thiết cha mẹ chết thật sự cùng Giang gia có quan hệ, hắn chẳng lẽ không phải "nhận giặc làm cha"?

"Nghĩa phụ, ngươi đi tra đi. Nếu thật sự cùng bọn họ có quan hệ, dư lại ta tới giải quyết."

Ôn Nhược Hàn nói: "Tra xét nhiều năm như vậy, cho dù có chứng cứ phỏng chừng cũng bị lau sạch."

Ngụy Vô Tiện móc ra chỗ trống lá bùa, giảo phá ngón tay bay nhanh vẽ vài đạo.

"Đây là cộng tình phù, dán đến bọn họ trên người liền có thể nhìn đến tương quan ký ức."

Cộng tình chính là Ngụy Vô Tiện nhất am hiểu, chính là trực tiếp thỉnh oán linh thượng thân, lấy mình chi thân vì môi giới, xâm nhập vong hồn hồn phách cùng ký ức, nghe chỗ nghe, xem chỗ xem, cảm chỗ cảm. Nhưng là, đối oán linh thượng thân, không người không khủng tránh chi mà không kịp, cộng tình lại là chơi với lửa có ngày chết cháy, hơi không chú ý, liền sẽ gieo gió gặt bão. Bởi vậy Ngụy Vô Tiện sớm đem này thuật pháp cải tiến, dùng này phù giả, sở chịu lớn nhất ảnh hưởng đơn giản chính là hôn mê mấy ngày thôi. Đương nhiên, lời này hắn căn bản lười đến nhắc nhở Ôn Nhược Hàn, ngủ mấy ngày cũng hảo, đỡ phải Ôn Nhược Hàn không có việc gì liền tìm đường chết.

Hỏi Ngụy Vô Tiện vì sao không chính mình đi gặp Giang thị người, bởi vì hắn phiền. Nhắm hai mắt đều có thể nghĩ đến Giang Phong Miên một nhà thấy chính mình sẽ nói loại nào ngôn luận, đại để tránh không khỏi cái gì huynh đệ chi tình, gia phó chi tử linh tinh, hắn nghe đều rất phiền. Có kia nhàn tâm, còn không bằng cùng Lam Trạm đắp chăn ai ai cọ cọ đâu!

Ôn Nhược Hàn hành sự quyết đoán, cầm bùa chú lập tức vào địa lao.

Có lẽ là Giang gia người không thành thật, toàn thân bị Ôn Triều phái người trừu cái máu tươi đầm đìa. Thấy Ôn Nhược Hàn vào được, không đợi người ta nói lời nói, Giang Vãn Ngâm nhắc tới giọng rống to kêu to, câu câu chữ chữ đều ở trách cứ hắn Ôn thị tàn bạo bất nhân, ác độc sâu vô cùng.

Giang Phong Miên tựa hồ bị tra tấn không có ý chí, hơn nữa Ôn Triều thường thường tới quan tâm chăm sóc bọn họ, đem Vân Mộng đổi chủ một chuyện báo cho bọn họ. Hắn biết rõ hiện giờ Giang thị đã tuyệt không Đông Sơn tái khởi cơ hội, một bộ tùy ý Giang Vãn Ngâm la lối khóc lóc làm vẻ ta đây, ngày xưa tính tình ôn nhuận biểu tượng bị xé một phân không dư thừa, mộc mặt chờ Ôn Nhược Hàn ra tiếng.

Ngu Tử Diên giọng nói hoàn toàn phát không ra bất luận cái gì thanh âm, kia hai mắt quang bén nhọn mắt cũng không biết khi nào sinh bạch chướng, còn sót lại thính giác hết sức nhanh nhạy, nghe được Giang Vãn Ngâm không ngừng mà rống mắng, nàng cũng biểu tình kích động lên, huy bị xích sắt kiềm chế tay, xích sắt nhân túm tiếng động khởi mãnh liệt ong thanh.

Ôn Nhược Hàn đối Giang Vãn Ngâm hấp hối giãy giụa gào rống mắt điếc tai ngơ, không nói hai lời trực tiếp đem cộng tình phù đánh tới Giang Phong Miên cùng Ngu Tử Diên trên người.

[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ