15. Luyện khí đêm săn nhớ ②

33 2 0
                                    

Bỗng nhiên không trung quát lên một trận cuồng phong, cát bay đá chạy khiến cho Vân Mộng trong khoảnh khắc mất đi sở hữu ánh sáng, hình như có quỷ khóc thần gào, dân chúng sôi nổi giơ lên tay ngăn trở gió cát, tiểu thương nhóm sốt ruột hoảng hốt mà thu thập hàng hóa, ngắn ngủn nửa nén hương, trên đường không có một bóng người, ven đường cửa sổ đều gắt gao đóng cửa.

Này gió bão mang theo một cổ âm trầm trầm tà khí, chân đạp bạch bờ cát mặt, đỉnh đầu không trung, nó mạn quá tiểu đạo, quầy hàng, hồ sen, đem hết thảy tàn phá bại tẫn. Giống cái không thỉnh tự đến đêm khách, ái ở ruộng lậu gõ cửa, môn hoàn nhi đáp đáp mà vang lên một trận, trong phòng liền đều là phong thanh âm.

Tiếng gió bạn tia nắng ban mai dâng lên kia một khắc cuối cùng đình chỉ, bá tánh một lần nữa sửa sang lại hành trang, đẩy cửa mà ra. Nhưng trước mắt một mảnh kéo dài hơi tàn, làm bọn hắn đại kinh thất sắc.

Chỉ thấy toàn bộ đầm thượng hoa sen cùng cành lá bị âm phong giảo cái hi toái, càng kỳ đến là trong đàm thủy thế nhưng ở trong một đêm khô kiệt.

Chống thuyền lão bá thấp đến cùng vừa thấy, sợ tới mức liên tục run run, "Chết, người chết lạp! Thật nhiều người chết!"

Hắn này một kêu nhưng khó lường, mọi người nghe tiếng toàn ngẩng đầu hướng ngạn đế tìm kiếm, các cả kinh hai chân phát run. Này... Nhiều như vậy tử thi, thành phiến chồng chất!

Có cái tiểu hài nhi chớp đôi mắt, tràn ngập đồng thú thanh âm từng cái đếm qua đi, hắn càng số, quanh thân người càng kinh ngạc, lại không ai dám ra tiếng nghi ngờ.

Lúc này trong đám người vang lên một đạo tê tâm liệt phế khóc tiếng la, bọn họ sôi nổi quay đầu lại nhìn lại, một vị lão phụ quỳ trên mặt đất thương tâm muốn chết, trong miệng niệm chính mình đáng thương nhi, con dâu. Bên người có cái trĩ đồng không hiểu nãi nãi vì sao đột nhiên khóc kêu, ngoan ngoãn bái nàng tay áo, nhỏ giọng nói thầm: "Bảo bảo ngoan, a bà đau. Bảo bảo thực ngoan."

"Kêu khóc cái gì! Đều tản ra!"

Một vị áo tím nhẹ nhàng nữ tử, Vân Mộng Giang thị chủ mẫu Ngu Tử Diên xuất hiện ở mọi người phía sau, nàng rất có lệ sắc, mặt mày tú trí lại có sắc bén chi ý. Khóe môi tựa câu phi câu, thiên nhiên nhất phái mỉa mai. Khuôn mặt cùng đỡ ở trên chuôi kiếm tay phải đều như lạnh như băng ngọc thạch giống nhau, tay phải ngón trỏ thượng mang một quả chuế Tử Tinh chiếc nhẫn, là Linh Khí Tử Điện, giống tỏ rõ chủ nhân nội tâm bực bội, tư tư lóe điện quang.

Phía sau đi theo nàng từ Ngu gia mang lại đây một đám tâm phúc, động thủ đem bá tánh xua đuổi mở ra đằng ra một cái nhưng cung nàng hành tẩu tiểu đạo.

Kim Châu thăm dò tình huống sau, hồi bẩm nói: "Tiểu thư, hồ nước làm, những cái đó người chết đôi ở bên bờ."

Ngu Tử Diên lãnh chế nhạo nói: "Còn làm cái gì đại sự, cũng đáng đến này đó nghèo kiết hủ lậu mệnh như thế hưng sư động chúng. Ngân Châu, ngươi trở về kêu Giang Phong Miên lại đây, điểm này việc nhỏ đều xử lý không tốt, còn có mặt mũi dạy dỗ Giang Trừng!"

Mới vừa rồi vị kia lão phụ đi được tới Ngu Tử Diên bên người, run rẩy thân mình, lấy hết can đảm run nói: "Ngu phu nhân, con ta Đổng Minh năm kia đi Liên Hoa Ổ học võ, sau lại không biết tung tích. Con dâu ta không yên lòng đi dò hỏi Giang tông chủ, kết quả cũng rơi xuống không rõ. Nhưng hôm nay... bọn họ liền nằm ở đàng kia, còn thỉnh Giang tông chủ cùng Ngu phu nhân cấp lão thân một công đạo."

[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ