"Nhiếp Hoài Tang! Ngươi lại muốn làm gì? Ba ngày hai đầu đến tới quấy rầy ta cùng Lam Trạm, ngươi cũng muốn tìm cái đạo lữ?"
Môn bị một chân đá văng, Nhiếp Hoài Tang ở Lam Vong Cơ mắt lạnh hạ nện bước chậm lại, thật cẩn thận thở hổn hển. Mới vừa rồi hắn chạy trốn quá nhanh, bởi vì lúc này Kim Lân Đài có thể nói loạn thành một nồi cháo.
"Ngụy huynh, Hàm Quang Quân, này, này cũng không thể trách ta nha! Là, là bởi vì trên Kim Lân Đài người mau chết tuyệt!"
Ngụy Vô Tiện một cái mãnh khởi ngồi thẳng thân mình, hỏi: "Sao lại thế này? Tháng trước Kim Tử Hiên mới vừa cưới tân phu nhân......"
Nhiếp Hoài Tang đôi mắt chuyển hướng trên mặt bàn chung trà, một bộ "Dục biết hậu sự như thế nào thỉnh phụng trà" làm vẻ ta đây. Lòng hiếu kỳ quấy phá Dục Ẩn Quân chọc chọc bên cạnh không chút sứt mẻ Hàm Quang Quân, một chén trà nóng điền hảo, Nhiếp Hoài Tang cố nén vừa thấy Hàm Quang Quân tiện tay run tật xấu nhấp một ngụm.
"Vấn đề liền xuất hiện tại đây vị tân phu nhân trên người, nàng chính là Kim Tử Hiên cùng cha khác mẹ muội muội! Mới vừa có thai, này tin tức đã bị Kim Quang Dao cấp thọc ra tới, kết quả chịu không nổi khuất nhục đương trường tự sát."
Ngụy Vô Tiện nói: "Kim Lân Đài những người khác đâu?"
"Kim Tử Hiên trong khoảng thời gian ngắn bị chịu đả kích, cũng may Giang Yếm Ly cũng có mang, hắn còn có chút an ủi. Nhưng không dự đoán được, Giang Vãn Ngâm không biết xuất phát từ cái gì mục đích, thế nhưng cùng Kim Quang Dao đứng chung một chỗ, vạch trần hắn thân tỷ tỷ gièm pha! Như thế rất tốt, Kim Tử Hiên điên cuồng thần trí thất thường lục thân không nhận, rút ra bội kiếm một đốn chém lung tung. Giang Yếm Ly cái thứ nhất bị chém chết, Giang Vãn Ngâm tránh né không kịp lại không có tu vi, trực tiếp bị thọc ra mấy tấc ruột. Kim Quang Dao nhưng thật ra giật mình sớm né tránh, nhưng cố tình lúc này, Kim lão phu nhân không biết khi nào xuất hiện ở hắn phía sau, nhất kiếm trực tiếp lau cổ hắn. Hiện tại trên Kim Lân Đài, chết chết, điên điên, rít gào rít gào, đến có người đi chủ trì đại cục a!"
Ngụy Vô Tiện sau khi nghe xong, nhợt nhạt nga một tiếng, "Vậy ngươi đến nơi này tới làm gì?"
Nhiếp Hoài Tang ánh mắt sâu kín, không có hảo ý cười, "Ngụy huynh, ngươi cùng Hàm Quang Quân cũng mau kết đạo. Ôn tông chủ hôm qua cùng ta đại ca cùng Thanh Hành Quân thương nghị, hiện giờ Ôn Lam Nhiếp tam gia, thậm chí là tiên môn bách gia, nhất phục người chính là ngươi. Cho nên! Chúng ta quyết định làm ngươi đương tiên đốc, đuổi ở kết đạo đại điển trước tiền nhiệm! Thỉnh đi ~ Ngụy tiên đốc!"
Một hớp nước trà phun tới, Ngụy Vô Tiện bị sặc đến liên tục ho khan, "Hảo, hảo một cái Ôn lột da! Xú xuẩn ba ba! Ý định không nghĩ làm ta nghỉ ngơi đúng không! Gia không làm!"
Lam Vong Cơ dùng cực kỳ không ủng hộ ánh mắt nhìn lướt qua Nhiếp Hoài Tang, nói: "Ngụy Anh mệt, cần nghỉ ngơi." Ngụ ý, làm Nhiếp Hoài Tang đánh chỗ nào tới lăn trở về đến chỗ nào đi.
Mắt thấy Hàm Quang Quân sắp vì anh bạo khởi, Nhiếp Hoài Tang che lại đầu liên tục sau trốn, lại không nghĩ đâm tiến một cái rắn chắc ngực, hơi hơi ngước mắt nhìn lên, đúng là hắn đại ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạn
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/