Chiêng trống vang trời, pháo tề minh, hồng kỳ phấp phới, biển người tấp nập... Ách, kỳ thật là lửa đạn liên miên, tiêu vân đạn vũ, máu chảy thành sông, thi hoành khắp nơi. Ngụy Vô Tiện song chưởng chống cằm, ngồi xổm ở nhánh cây thượng, ân... Nói như thế nào đâu ~ chính là lần đầu tiên đụng tới loại này bị người vây công khi lại chính mình căn bản chưa hề nhúng tay vào tình huống.
Sự tình trở lại nửa canh giờ trước, khi đó Ngụy Vô Tiện còn làm một con tiểu khả ái bị Ôn Lam Nhiếp tam gia chủ muốn nhân vật bao quanh vây quanh hộ ở bên trong, coi như Kim Quang Thiện một hai phải tìm đường chết —— lão hổ trên mông rút mao, vừa mới phất tay hạ lệnh mọi người ra chiêu công kích Ngụy Vô Tiện đám người khi, làm Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện đã có thể nhạc a, thoáng nhìn cười gian mắt đỏ xuất hiện, nhẹ nhàng vẫy vẫy ống tay áo, oán khí hóa thành sợi tơ cuốn lấy chúng tu sĩ tứ chi.
Hắn nâng nâng ngón trỏ, động động ngón giữa, những cái đó bại hoại giống như là chỉ rối gỗ hành động chịu hạn, nếu là dùng sức đi phản kháng, cổ tay cổ chân tựa như bị đao cắt chảy ra máu tươi.
Đang lúc Ngụy Vô Tiện cảm thấy bách gia như cũ không hề tiến bộ khi, Ôn Nhược Hàn cùng Lam Thanh Hành không hẹn mà cùng mà vỗ vỗ bờ vai của hắn, ánh mắt hướng Lam Vong Cơ một sử, đãi phản ứng lại đây thời điểm, Ngụy Vô Tiện đã ngồi xổm ngồi ở nhánh cây thượng. Đối này, Lam Vong Cơ còn thập phần tri kỷ cho hắn lưu lại hai bình thiên tử tiếu. Ngụy Vô Tiện có nghĩ thầm nói hắn cũng có thể hỗ trợ xuống tay đánh người khi, Lam Vong Cơ tùy tay lại đem trong tay sủy hạt dưa nhi chính cắn đến mùi ngon Nhiếp Hoài Tang ném ra tới.
Lam Vong Cơ nói: "Lui ra phía sau, nơi này không cần ngươi."
Ngụy Vô Tiện thu hồi chuẩn bị muốn từ nhánh cây thượng nhảy xuống đi chân, khiêm tốn mà nghe ý kiến, lui ra phía sau. Hắn dựa đến Nhiếp Hoài Tang phụ cận, thuận một phen hạt dưa nhi đi theo cắn lên.
Hai người biểu tình cực kỳ nhất trí: Lông mày một chọn, y! Mỗ mỗ khuỷu tay chặt đứt, hảo thảm! Đôi mắt nhíu lại, ách! Mỗ mỗ xương bánh chè tạp trọc xác, hảo thảm! Khóe miệng vừa kéo, sách! Mỗ mỗ mông trứng nở hoa rồi, hảo thảm!
Bọn họ quan sát tiếng tăm lừng lẫy Lam thị "dạy dỗ", vây xem mọi người đều biết Ôn thị "gia pháp", chứng kiến như sấm bên tai Nhiếp thị "quan tâm", Ngụy Vô Tiện chậm rãi gật gật đầu, hợp lý cấp ra đánh giá, may mắn hắn kiệt ngạo khó thuần, chưa từng chịu quá bậc này ưu đãi.
Nhiếp Hoài Tang sớm đã dừng nhấm nuốt động tác, hắn suy nghĩ: Hắn đại ca vừa mới cái kia hận sắt không thành thép biểu tình, là cố ý làm hắn thấy chính là đi? Đúng không? Ai, ăn cái dưa như thế nào như vậy gian nan a! Nhìn Ngụy Vô Tiện chống cằm nhàm chán bộ dáng, Nhiếp Hoài Tang nội tâm khóc chít chít mà cắn khăn: Đồng dạng là đệ đệ, đại ca ngươi nhưng thật ra nhìn xem nhân gia ca ca là như thế nào làm nha! Liền không thể làm ta giống Ngụy huynh giống nhau vô cùng cao hứng an an tĩnh tĩnh cắn một lát hạt dưa sao?!
"Ai, hảo nhàm chán a!"
Nhiếp Hoài Tang: "......" Nhìn một cái trước mắt vị này Dục Ẩn Quân nói là tiếng người sao?!
"Ngụy huynh, nếu không... chúng ta tìm điểm nhi sự làm?"
Ngụy Vô Tiện lắc đầu: "Vẫn là không được, gia mệt nhọc. Khi nào đánh xong?"