Lông ngỗng đại tuyết ở không trung bay múa, Ngụy Vô Tiện run run trên người dày nặng áo choàng, như cũ bị lẫm liệt gió lạnh thổi nha run.
Lam Vong Cơ đem chính mình áo choàng giải xuống dưới, phải cho Ngụy Vô Tiện phủ thêm, lại bị người chắn trở về.
"Lam Trạm, ngươi mau mặc vào!" Lại thấy Lam Vong Cơ phải cho hắn thua linh lực cung ấm, Ngụy Vô Tiện vội vàng nói: "Ta không lạnh, ta thật sự không lạnh! Chờ ta thích ứng liền hảo, nhị ca ca ngươi đừng lãng phí linh lực lạp ~"
Hai người phía sau là một chuỗi thật dài có thâm có thiển đủ ấn, giương mắt nhìn lên, trừ bỏ bạch vẫn là bạch, liền cây tránh gió thụ đều không có, hoang tàn vắng vẻ.
Ngụy Vô Tiện nói: "Điển con dấu tái hẳn là chính là nơi này, nhưng này tuyết chôn ba thước hậu, thượng chỗ nào tìm mắt trận a? Lam Trạm, ngươi linh lực so với ta cao, ngươi cảm nhận được sao?"
Lam Vong Cơ lắc đầu, hắn cũng thực khó hiểu. Theo lý mà nói, trận pháp là dùng linh lực sở bố, bọn họ có điều phát hiện mới đúng, vì sao không có cảm nhận được một tia dao động?
Ngụy Vô Tiện đột nhiên chụp một chút chính mình trán, hoài nghi có phải hay không bị đông lạnh choáng váng, có tuyết nghĩ cách hóa không phải thành? Một đạo minh hỏa phù đánh đi ra ngoài, kết quả bị gió lạnh một thổi, nháy mắt liền dập tắt. Lại thử vài lần, đều là như thế. Ngực hắn nghẹn một cổ khí, lão tử cũng không tin cái này tà! Móc ra âm hổ phù, thêm vào dưới bậc lửa mấy chục đạo Minh Hỏa hướng về phía mặt đất thiêu qua đi, như hỏa lửa cháy lan ra đồng cỏ, ngắn ngủn nửa canh giờ nội, phạm vi trăm dặm tuyết hòa tan thành thủy, hình thành một cái không lớn không nhỏ ao hồ.
Nề hà gió lạnh gào thét, thực mau sử mặt nước kết thành băng. Vong Tiện xuyên thấu qua tinh oánh dịch thấu mặt băng, cuối cùng thấy rõ ngầm đồ vật.
Tuyết tầng dưới nguyên bản chính là một đạo bị đóng băng sông ngầm, hiện giờ mặt trên lại bỏ thêm một tầng băng, đem bên trong đồ vật giống như chiếu gương hiển hiện ra. Đó là tám chi cột đá, lôi kéo trọng đạt ngàn cân xích sắt, xích sắt phần đuôi tắc xuyên một đầu cự long, ước chừng trường mười trượng, vây bảy tám thước, sáu chỉ lợi trảo cuộn tròn tại thân hạ, quanh thân vảy ở quang minh chiếu rọi xuống sắc thái minh diễm, màu xanh lơ, màu đỏ, màu đen hỗn hợp giao nhau. Kỳ quái chính là nó chỉ có một con mắt, lúc này chính nhắm chặt, đỏ tươi thú miệng hơi hơi run, tựa ở bật hơi, thở ra bọt nước trôi nổi đến lớp băng lặng yên tạc nứt, khiến cho rất nhỏ chấn động.
Này vừa động, phong ấn nó trận pháp trung linh lực tùy sóng mà thượng, đem lớp băng đánh khai vài đạo vết rách, nhỏ vụn khối băng tạp rơi xuống cự long giác thượng, đôi mắt chậm rãi chớp chớp, nó tỉnh!
"Ngụy Anh!"
Lam Vong Cơ kịp thời ngự kiếm bay lên, đem Ngụy Vô Tiện ôm vào trong ngực, vừa lúc tránh thoát lớp băng vỡ vụn mà bị cự long phần đuôi đánh bay băng thạch. Không chờ Ngụy Vô Tiện phục hồi tinh thần lại, bên tai lập tức vang lên một trận tựa như mãnh liệt đâm khánh gào rống thanh, cơ hồ sắp xuyên phá bọn họ màng tai. Nháy mắt đất rung núi chuyển, chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạn
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/