Ôn Triều Ôn Húc trở về Bất Dạ Thiên, đem Giang gia ba người quan tiến địa lao, chờ Ôn Nhược Hàn trở về đi thêm xử lý. Nhiếp Hoài Tang ngự đao đi Vân Thâm Bất Tri Xứ, nghênh diện gặp phải Ngụy Vô Tiện đang cùng Ôn Nhược Hàn đánh túi bụi.
Chỉ thấy Ôn Nhược Hàn bị Ngụy Vô Tiện cưỡi đầu gắt gao đè ở trên mặt đất không thể động đậy, Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình mà đứng ở một bên ngăn lại dục muốn khuyên can Lam thị ba người.
Dám ở lão hổ trên đầu rút mao cũng cũng chỉ có Ngụy Vô Tiện, Nhiếp Hoài Tang ma xui quỷ khiến thiết tưởng một chút, hắn nếu là dám như vậy đối hắn đại ca, Bá Hạ sớm đem chính mình mông cắt thành tám cánh đi? Ách... Hình ảnh có điểm quá tốt đẹp, không thể lại suy nghĩ.
"Ngụy huynh, Ôn tông chủ đây là..."
Ngụy Vô Tiện đề quyền lại hướng Ôn Nhược Hàn trên đầu tấu một cái bạo lật, phiên mắt lé nói: "Ta nghĩa phụ hắn lão nhân gia nóng vội, chạy tới mượn nhân gia suối nước lạnh luyện công, tưởng cùng Lam Trạm giống nhau nắm giữ khống thủy khả năng, kết quả tẩu hỏa nhập ma hơi kém thiêu Tàng Thư Các. Nếu không phải ta cùng Lam Trạm tới kịp thời, lúc này hắn còn nơi nơi nổi điên cắn người đâu! Lão tử tấu hắn đều tính nhẹ, dù sao chờ hắn thần trí thanh tỉnh sau lại nhớ không được." Dứt lời lại là mấy quyền, đánh đều đánh, cũng không kém lại nhiều tấu vài cái.
Tuy rằng nói có sách mách có chứng, nhưng là... Ngươi xác định không phải ở quan báo tư thù? Ôn Nhược Hàn đều bị ngươi tấu ngất xỉu đi bất tỉnh nhân sự, Ngụy huynh ngươi đối với kia trương sưng thành đầu heo mặt, dám đối với thiên thề tuyệt không giận chó đánh mèo sao?
Trường hợp này quá mất mặt, quá thảm thiết, trừ bỏ Lam Vong Cơ, những người khác đều không nỡ nhìn thẳng, chậm rãi xoay người sang chỗ khác, tùy ý phía sau tiếp tục truyền đến bạch bạch vang đấm thịt thanh.
"Hô ~ Lam Trạm, ta tay toan."
Qua một chén trà nhỏ công phu, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, buông tha Ôn Nhược Hàn. Vài bước tiến đến Lam Vong Cơ trước mặt, đáng thương vô cùng mà bắt tay mở ra.
Lam Vong Cơ nhẹ nhàng mơn trớn Ngụy Vô Tiện lòng bàn tay mu bàn tay, ân, đỏ. Ôn Nhược Hàn da dày thịt béo, khó tránh khỏi quát thương Ngụy Anh. Từ túi Càn Khôn lấy ra tốt nhất thuốc trị thương, ôn nhu bôi đều đều, dùng vải bông cẩn thận gói kỹ lưỡng, hệ kết.
Nhiếp Hoài Tang xem ở trong mắt, trong lòng nói thầm: Phàm là Lam nhị công tử lại bọc đến chậm một chút, Ngụy huynh trên tay vết đỏ sớm tiêu. Còn có, hắn không nhìn lầm nói, đó là Lam gia độc hữu sang cao, tiêu ứ trừ sẹo công hiệu cực hảo, một hộp quý đạt trăm kim. Lam tông chủ, Hi Thần ca các ngươi xác định muốn như thế dung túng Vong Cơ huynh thấy sắc xá bổn?
Ngụy Vô Tiện mỹ tư tư mà hưởng thụ xong Lam Vong Cơ quan tâm, xoay người nói: "Lam tông chủ, nghĩa phụ liền làm phiền các ngươi phái người đưa về Bất Dạ Thiên. Ta liền không quay về, hảo hảo cùng Lam Trạm cùng nhau giúp các ngươi hộ pháp tu luyện."
Lam Thanh Hành nói: "Đa tạ Vô Tiện. Hi Thần, sai người đem Thuần Thất thu thập ra tới cung Vô Tiện cư trú."
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Không cần như vậy phiền toái, ta cùng Lam Trạm trụ là được. Lam Trạm, ngươi không chê ta đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạn
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/